chương 19

16K 306 14
                                    

Mặt Quan Trì sa sầm nhưng Vịnh Nhi thì chẳng hề có vẻ áy náy. Thậm chí cô ta cũng không nhìn đến vẻ mặt Quan Trì, chỉ kinh ngạc nhìn Bạc Cận Yến và Hạ Miên.

Câu nói kia của Bạc Cận Yến thật quá chấn động. Cho dù lúc mở cửa thấy tình cảnh mờ ám không rõ, nhưng Vịnh Nhi cũng chỉ cho đây là một cuộc đổi chác của kẻ giàu có và một ngôi sao nhỏ thôi. Dù sao Bạc Cận Yến đã có vị hôn thê. Hơn nữa nhiều lần gặp mặt ở trước công chúng, anh cũng chưa từng tỏ ra hứng thú đối với Hạ Miên. Lại thêm lúc trước Hạ Miên cũng tóm lược sơ sài về quan hệ của hai người, Vịnh Nhi cũng cho rằng Hạ Miên đeo đuổi nhưng lại bị ghét bỏ...

Nhưng câu nói của Bạc Cận Yến muốn Hạ Miên sinh con cho anh ta... Thật sự khiến người khác không biết được tình trạng này là gì.

Bạc Cận Yến thân mật cợt nhã rủ rỉ nói với Hạ Miên mấy câu mới rời đi. Hoàn toàn xem hai người ở bên cạnh đang nhìn trân trối như vô hình.

Anh vừa đi khỏi thì Vịnh Nhi lập tức mở to đôi mắt tròn xoe choàng qua vai Hạ Miên "Em, em , em cuối cùng còn gạt chị gì nữa? Cuối cùng là đã có quan hệ với anh ta bao lâu rồi?"

Hạ Miên bị Vịnh Nhi hỏi đến chóng cả mặt. Lại thêm vào câu nói khó hiểu của Bạc Cận Yến khiến cô đau đầu. Cô bắt lấy hai tay Vịnh Nhi khẽ nói "Chị xác định muốn thảo luận ngay bây giờ ư?"

Vịnh Nhi quay đầu liếc nhìn Quan Trì đang ngồi ngay ngắn trên ghế salon, ngọi lửa nhiều chuyện đang kích động cũng dần dần tắt ngúm. Chỉ có điều tuy cô quay về ngồi lên ghế nhưng vẫn chống cằm thở dài "Trời ạ, Hạ Miên em thật sự muốn tìm đường chết sao? Nếu như việc này bị báo chí đưa tin thì em sẽ lập tức biến thành kẻ thứ ba phá hoại tình cảm của người khác. Em sẽ biến thành mục tiêu để mọi người chỉ trích đấy!."

"Quả thật Thạch Duy Nhất và Bạc Cận Yến là một phiên bản sống của câu chuyện hoàng tử và công chúa. Có rất nhiều fan hâm mộ tình cảm từ thưở bé thơ của hai người đó lắm. Em, em muốn tự hủy tương lai của mình sao"

Hạ Miên yên lặng lắng nghe, đầu cô cúi xuống không thể thấy rõ vẻ mặt. Đợi đến khi Vịnh Nhi qua cơn xúc động trở lại bình thường, cô mới từ từ ngẩng đầu cười với Vịnh Nhi "Em biết mà, đừng lo lắng."

Cô cũng không giải thích gì. Quan hệ của cô và Bạc Cận Yến giống như một cuộn len, càng kéo thì càng rối. Đáy lòng cô vốn tĩnh mịch lại bắt đầu nổi lên từng lớp sóng trào...

Vì có mặt của Quan Trì nên Vịnh Nhi cũng không nói thêm gì nữa, chỉ ngồi đó nhìn Hạ Miên lo lắng. Quan Trì thì nghiêm túc nhìn cô chăm chú rất lâu "Gần đây chuyện bắt cóc không xảy ra nữa hả?"

Lòng Hạ Miên căng thẳng, cô gật đầu "Có lẽ hắn ta cảm thấy không thú vị nữa."

Trong đôi mắt của Quan Trì đầy rẫy sự nghi ngờ. Nhưng về sau chỉ hơi gật đầu không nói thêm gì cả.

Hạ Miên không dám suy nghĩ nhiều đến việc có liên quan tới Bạc Cận Yến. Cô ép buộc mình phải tập trung vào công việc. Nhưng hôm nay Vịnh Nhi lại hơi ấp úng về lịch trình của cô. Khi Vịnh Nhi còn đang suy tư nghĩ đến việc buổi sáng thì Hạ Miên thở dài miễn cưỡng "Tự em có chừng mực, chuyện tối qua thật sự là ngoài ý muốn."

Hơi Ấm - Phong Tử Tam Tamजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें