Chương 13

13.3K 347 50
                                    

"Không sao chứ?" Thạch Duy Nhất không yên lòng nhìn người đàn ông bên cạnh. Đôi lông mày mảnh mai khẽ chau lại "Hình như tâm trạng hai ngày nay của anh không được tốt?"

Gương mặt lạnh lùng của Bạc Cận Yến hiện lên một sự phiền muộn. Nhưng giọng nói vẫn bình thản chẳng hề gợn sóng "Không có gì."

Thạch Duy Nhất lấm lét nhìn anh trong giây lát. Cô hoàn toàn chẳng có cách nào với thái độ lạnh lùng xa cách này của anh. Bạc Cận Yến không thích nói chuyện, lại càng không thích phơi bày nội tâm của mình trước mặt người khác. Cô cũng không định hỏi tiếp nữa chỉ trực tiếp đi dạo mấy quầy kệ.

Trong siêu thị rất đông người nhưng Thạch Duy Nhất lại hoàn toàn chẳng bị ảnh hưởng. Vì tránh việc bị nhận ra nên cô ta đã đeo kính mát, để mặt mộc, nhằm che bớt đi vẻ xuất chúng của mình.

Bạc Cận Yến yên lặng nhìn theo bóng lưng của cô bỗng lên tiếng "Duy Nhất."

Thạch Duy Nhất "ừ" một tiếng vẫn không ngẩng lên. Sau đó xoay người giơ hai chai sữa tắm trong tay lên trước mặt anh "Chọn cái nào đây? Anh thích mùi gì?"

Trên gương mặt cô nở nụ cười hồn nhiên. Lời của Bạc Cận Yến sắp thốt ra bỗng nghẹn lại. Anh tiện tay chỉ một trong hai chai đó. Thạch Duy Nhất bỏ chai còn lại lên kệ, suy nghĩ trong chốc lát lại quay đầu chỉnh anh "Gọi em là Nhất Nhất. Tại sao từ sau khi gặp lại anh đã gọi khác rồi hả?"

Cô không muốn suy nghĩ lung tung. Vốn chỉ là xưng hô nên tên gì cũng không quan trọng. Nhưng phản ứng mấy năm nay của Bạc Cận Yến thật khiến cô phải suy nghĩ nhiều. Nhất là...

Bạc Cận Yến không lên tiếng. Thạch Duy Nhất cũng không trông chờ vào câu trả lời của anh. Cô thân mật khoác lên cánh tay anh, kéo anh đi về phía trước.

Cô lại lấy một hộp trên kệ bỏ vào xe mua đồ. Hai gò má khẽ ửng hồng "Mua xong rồi."

Bạc Cận Yến cau mày nhìn hộp bao cao su. Gần như không hề do dự cầm lên bỏ lại chỗ cũ.

Thạch Duy Nhất khó chịu đứng yên, ngón tay nắm chặt lại. Cô cảm giác toàn thân mình run lên như vừa có một luồng khí lạnh bao phủ lấy thân cô. Ngay cả linh hồn cô cũng run rẩy.

"Vì sao?" Tiếng nói của cô cũng run run mang theo vẻ khó tin.

Đôi mắt đen láy của Bạc Cận Yến lẳng lặng nhìn cô "Không muốn làm trước khi kết hôn."

Dù sao Thạch Duy Nhất cũng là con gái, lại kiêu căng từ nhỏ nên khó tránh việc tự ái mạnh mẽ "Bạc Cận Yến, rốt cuộc là anh không muốn làm trước khi kết hôn, hay là hoàn toàn không muốn làm với em?"

Bạc Cận Yến sa sầm mặt liếc cô. Sau đó xoay người đi về phía quầy thu ngân.

Vành mắt Thạch Duy Nhất đỏ lên. Từ khi gặp lại đến giờ đã năm năm trôi qua, ngoại trừ việc nắm tay ra bọn họ chẳng làm gì cả. Ban đầu là cô mặt mỏng xấu hổ, cũng biết tính cách của Bạc Cận Yến không quen biểu đạt nội tâm. Cho nên cô vẫn chờ, dù sao khi yêu nhau nồng nàn thì cũng sẽ tự nhiên xảy ra thôi.

Nhưng mà, họ không có...

Thậm chí Bạc Cận Yến cũng chưa hề chủ động nắm tay cô.

Hơi Ấm - Phong Tử Tam TamWhere stories live. Discover now