chương 6

17.6K 405 9
                                    

Vịnh Nhi rất bất ngờ với câu trả lời của Hạ Miên. Trên thực tế, từ lúc Vịnh Nhi biết Hạ Miên đến giờ đã hơn hai năm. Nhưng cô tự nhận là mình không hiểu gì về Hạ Miên cả... Hạ Miên không giống kẻ làm chuyện như vậy, nhìn sao cũng không giống là "kẻ thứ ba"...

Cô gái này vô cùng tẻ nhạt. Nhưng Vịnh Nhi cảm giác được dưới vẻ bề ngoài lạnh lùng của Hạ Miên, chắc chắn trái tim cô ấy đã chịu trăm ngàn thương tổn. Bởi vì Hạ Miên chưa bao giờ nói nhiều với ai. Cho dù gặp phải chuyện khó khăn không thể chịu được cũng yên lặng gánh lấy.

Khi hai năm đầu làm người mới, Hạ Miên chịu rất nhiều sự bất công trong đãi ngộ. Nhưng Hạ Miên là một người khác hẳn với đám người mới. Cô không nói nhiều lắm, trên mặt luôn là nụ cười thật tươi. Nhưng đằng sau nụ cười kia không ai có thể biết được bộ mặt thật sự của cô.

Rốt cuộc là có quá khứ thế nào mới khiến cô kỳ quái đến thế?

Vịnh Nhi chỉ biết Hạ Miên ký hợp đồng ở tuổi này thật ra đã có hơi chậm. Nhưng công ty vẫn bất ngờ ký với cô. Nói cô không có chỗ dựa phía sau là không thể. Nhưng đi theo cô đã lâu, lại chưa từng thấy người đàn ông đại gia hư ảo đó xuất hiện.

Vịnh Nhi ngổn ngang trăm mối không thể tháo gỡ. Bản thân Hạ Miên chính là một mê cung.

Trên đường trở về, Hạ Miên vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ. Vịnh Nhi không biết nói gì nên tìm đề tài "Đúng rồi, em có biết cái cô Chung gây sự với em lần trước đã xảy ra chuyện rồi không?" Hạ Miên từ từ xoay đầu nhìn Vịnh Nhi.

"Xem ra em thật không có xem tin tức. Hãy xem tuần san ngôi sao mới nhất đi." Vịnh Nhi rút ra một quyển tạp chí màu mè ném vào trong lòng Hạ Miên. Hạ Miên tròn xoe mắt xem tạp chí, trong đôi mắt đen nhánh xuất hiện một sự khác thường.

"Hạ Miên, em không cảm thấy kỳ lạ sao?" Vịnh Nhi liếc nhìn cô qua gương, lòng vẫn còn sợ hãi "Lần trước bởi vì đối tác của Trâu Vân quyết định sử dụng em, nên cô ta và em đã xảy ra tranh chấp. Không bao lâu cô ta đã bị khui ra vụ tai tiếng trước kia đã từng làm xx. Lần này cũng vậy, Chung Duệ Ninh dùng quy tắc ngầm cướp bộ phim thanh xuyên của em. Không được mấy ngày lại bị khui ra đường dây nữ minh tinh bán dâm."

Hạ Miên đóng tạp chí lại, ánh mắt lẳng lặn nhìn Vịnh Nhi "Chị muốn nói gì?"

"Nhiều chuyện như thế em cảm thấy là do trùng hợp sao?"

Vịnh Nhi toát mồ hôi lạnh vì câu nói của chính mình. Gương mặt lộ ra vẻ tái nhợt mất tự nhiên "Tên bắt cóc em... Không phải chỉ là fan cuồng tính biến thái của em đúng không?"

Hạ Miên còn chưa nói, Vịnh Nhi bỗng kinh ngạc cất lời "Không lẽ cảnh thân mật được quay trong phim trước kia bị cắt có liên quan với hắn sao? Hạ Miên, đây tuyệt đối là một tên biến thái đấy, tham muốn chiếm hữu cũng quá mạnh mẽ!"

Khóe môi Hạ Miên mở rồi lại đóng "Chị bị nhiễm phim rồi đấy."

Trong nháy mắt cô quay đi, bàn tay đặt trên đầu gối từ từ siết lại. Có nhiều thứ càng lúc càng rõ rệt trong đầu cô. Được Vịnh Nhi nhắc nhở như thế, cô phát hiện ra nhiều chi tiết mình đã quên nay cũng trở nên hợp tình hợp lý...

Hơi Ấm - Phong Tử Tam TamWhere stories live. Discover now