Chương 12

14.3K 371 32
                                    

Hạ Miên bị Bạc Cận Yến mạnh mẽ đẩy vào trong thang máy. Sau đó anh lại yên lặng cúi đầu nhìn cô chằm chằm. Hạ Miên càng khó hiểu. Rốt cuộc là anh có tư cách gì mà ra vẻ ghen tuông nổi giận ở đây chứ?

Nghĩ đến đây, cô ngẩng đầu lên giống như một con thiên nga trắng kiêu ngạo. Ngửa chiếc cổ trắng không hề sợ hãi nhìn thẳng vào đôi mắt đen như hồ băng sâu thẳm của anh "Bạc Cận Yến, có phải anh đã yêu tôi thật rồi không?"

Cặp lông mày như dáng núi của Bạc Cận Yến khẽ nhúc nhích, nhưng đôi môi mỏng vẫn không trả lời.

Quả đấm của Hạ Miên đang buông xuống bên cạnh từ từ nắm lại. Trên mặt cô lộ ra nụ cười tàn nhẫn. Rồi cô nhích đến gần người đàn ông toát ra khí chất lạnh lẻo kia "Nếu không có thì hãy cách xa tôi một chút. Nếu một ngày nào đó anh yêu tôi thật ..."

"Thì chỉ có thể oán hận không thôi." Đôi môi đỏ mọng của cô hé mở, kiễng chân ghé sát tai anh nói nhỏ "Cho đến bây giờ tôi cũng không phải là Nhất Nhất ngây thơ thuần khiết của anh."

Ngón tay thon dài của Bạc Cận Yến bỗng nắm lấy cằm của cô. Khiến gương mặt cô ngẩng lên đến gần mình hơn. Anh cúi người xuống gần như kề sát với bờ môi cô.

Trong khoảng cách gần như thế, Hạ Miên không cách nào thấy rõ được cảm xúc thật trên khuôn mặt anh. Chỉ thấy đôi mắt sáng như sao trời của anh tựa như cất giấu rất nhiều đau khổ sâu sắc.

"Về với anh được không?"

Câu nói thì thầm rất nhẹ, nhẹ đến mức Hạ Miên có ảo giác là mình nghe lầm rồi.

Như biết được trong lòng cô đang nghĩ gì, bỗng nhiên anh buông cô ra. Bàn tay ấm áp của anh đặt lên gáy cô, khẽ cúi đầu nhìn cô chăm chú, nghiêm túc nói lại "Chúng ta, trở về bên nhau được không? Anh cho rằng mình đã lạc mất em rồi. Nhưng giờ lại có thể tìm được em."

Hạ Miên trố mắt kinh ngạc nhìn anh. Lời nói của anh khiến cô kinh hãi hoảng sợ trong giây lát. Đương nhiên chỉ trong giây lát mà thôi. Cô nhanh chóng cười lạnh ra tiếng, đưa tay nhẹ nhàng đẩy anh cách xa cô một chút "Anh lại muốn chơi trò gì? Anh phát hiện ra trêu chọc tôi rất thú vị ư? Đã chơi sáu năm vẫn chưa đủ à? Bạc Cận Yến, anh đã quên nhưng tôi lại chưa quên được. Ngay từ lúc đầu tiên anh thấy tôi đã biết tôi không phải là Nhất Nhất. Vậy mà vẫn kiên nhẫn chơi với tôi sáu năm. Loại đàn ông như anh kêu tôi phải tin làm sao đây?"

Nụ cười trên mặt Hạ Miên vô cùng rực rỡ. Nhưng trong mắt Bạc Cận Yến lại có vài phần thê lương. Anh yên lặng trong giây lát mới khẽ cất tiếng "Anh xin lỗi. Anh xin lỗi vì những chuyện trước đây. Nhưng mà em cũng lừa gạt anh không phải sao?"

Hạ Miên cười khổ bất đắc dĩ. Thật sự bọn họ đều đắm chìm trong âm mưu của nhau. Trong cuộc tình đó ai là người chơi đùa, ai là kẻ thật lòng đây? Thật ra từ đầu đến cuối giống như chỉ có mình cô là kẻ ngu ngốc.

"Được, coi như chúng ta huề nhau."

Hạ Miên vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh lên tiếng. Gương mặt Bạc Cận Yến lộ ra sự mừng rỡ. Nhưng rồi lại bị câu nói tiếp theo của Hạ Miên làm sững sờ "Vậy không phải chúng ta đã thanh toán xong rồi sao? Tôi nghĩ kể từ lúc đó mình cũng không còn thiếu Bạc tiên sinh gì nữa đúng không? Như vậy sau này xin Bạc tiên sinh giơ cao đánh khẽ tha cho cái mạng nhỏ này của tôi, đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa."

Hơi Ấm - Phong Tử Tam TamWhere stories live. Discover now