chương 18 ( 18+)

19.4K 375 28
                                    

Hạ Miên bủn rủn ngã vào lòng Bạc Cận Yến, trong lúc bối rối tay lại chạm đến vật cứng rắn đang chuẩn bị sẵn sàng của anh. Chỉ đụng chạm trong phút chốc ngắn ngủi lại khiến gương mặt cô đã bớt đỏ càng rực cháy thêm.

Cô chạm vào lồng ngực rắn chắc nóng bỏng cách lớp áo sơ mi của anh. Đường nét cơ thể mạnh mẽ rõ ràng hoàn toàn ngược với gương mặt tuấn tú của anh.

Cô hoảng loạn muốn chạy trốn nhưng lại bị anh bắt lại vòng eo, đỡ cô ngồi thẳng lên người anh.

Vật cương cứng của đàn ông đã chạm vào bộ phận ẩm ướt mềm mại của cô. Cô không dám lộn xộn nữa, chỉ hơi vùng vẫy thì hai nơi đã cọ sát vào nhau khiến cơ thể dấy lên làn sóng khoái cảm.

"Anh" Hạ Miên tức giận trơ mắt nhìn anh. Gương mặt đã bớt đỏ khiến cơn giận của cô cũng giảm đi vài phần. Trong đôi mắt ướt át thoạt nhìn lại có ảo giác vô cùng rực rỡ.

Bạc Cận Yến liếc nhìn cô sâu lắng, ánh mắt vẫn trầm tĩnh như nước "Đừng ầm ĩ nữa được không em?"

Hạ Miên cắn môi không lên tiếng. Bàn tay của anh đã vội vã cởi từng chiếc cúc áo của cô. Cơ thể mảnh mai mịn màng cứ hé lộ từng chút trong ánh đèn sáng rỡ. Chiếc áo ngực màu đen bao phủ bên ngoài hai bầu ngực nhấp nhô vô cùng xinh đẹp, khe rãnh chính giữa sâu hun hút.

Ngón tay mảnh khảnh của Hạ Miên nắm chặt lấy chiếc áo sơ mi được là phẳng phiu của anh. Bởi vì tư thế ngồi lên trên khiến cho bộ ngực cao ngất của cô đưa thẳng về phía anh. Cô bối rối đẩy anh ra, giọng nói khản đi "Bạc Cận Yến, chuyện quá khứ tạm thời em không nhắc đến. Nhưng bây giờ chúng ta là gì? Muốn em làm kẻ thứ ba ư? Anh lại muốn khinh bạc sỉ nhục chà đạp em dưới đất sao?"

Cho dù cô có hèn mọn đến cỡ nào đi nữa thì cũng không bao giờ làm điều đó. Cái chết của mẹ mình và chuyện ngoài giá thú của cha đã khiến cô không bao giờ chấp nhận và tha thứ cho kẻ thứ ba. Cô sẽ không dùng thủ đoạn này để cướp tất cả thuộc về mình cho dù người đó là Thạch Duy Nhất đi nữa.

Bàn tay nóng bỏng của Bạc Cận Yến vuốt ve tấm lưng trần trụi của cô. Chiếc mũi không ngừng cọ vào khe sâu hun hút trước ngực. Khi nghe thấy như thế anh từ từ ngước mắt nhìn cô. Anh nói vô cùng chân thành "Cho đến bây giờ anh cũng chỉ có một mình em."

Hạ Miên muốn hỏi anh vậy việc đính hôn với Thạch Duy Nhất là sao? Tại sao anh lại để cho cô ta ở bên cạnh anh năm năm? Có rất nhiều vấn đề, có rất nhiều nghi vấn không ai giải đáp được giống như việc chú thần bí đã sắp đặt cho cô vào nhà họ Bạc vậy.

Nhưng Bạc Cận Yến không giải thích nữa, cũng không cho cô cơ hội phá vỡ không khí êm đẹp này. Ngón tay của anh đã nhẹ nhàng lần lên cởi móc áo lót của cô ra.

Anh giữ lấy xương bướm mảnh mai của cô, kéo cô đến sát mặt mình rồi hé miệng mút lấy.

Cô đã được lĩnh giáo qua sự linh hoạt của đầu lưỡi anh vô số lần.

Giờ phút này đôi mắt đen nhánh trên gương mặt anh tuấn của anh càng sâu sắc. Bàn tay trắng nõn không ngừng vuốt ve nơi trắng tuyết kia. Cảnh tưởng quá gây cấn khiến cô cũng không dám cúi đầu nhìn anh.

Hơi Ấm - Phong Tử Tam TamTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang