Chương 62

1.4K 89 1
                                    

Sau khi JooHyun ở sân bay nhìn thấy tin tức Bae Thị gặp chuyện không may, lập tức bỏ đăng kí, chạy về như điên.

Vốn dĩ cũng bởi vì trời mưa xối xả một khu vực rộng lớn nên máy bay đến trễ, trong một thời gian ngắn, căn bản không thể lập tức có vé để quay về. JooHyun chỉ đành vội vã tới trạm xe lửa để bắt xe.

Đợi đến lúc thực sự về được tới thành phố thì đã là rạng sáng ngày hôm sau.

Trời còn chưa sáng, toàn bộ thành phố còn đang chìm vào trong giấc ngủ, đi đâu cũng không thể tìm được một người để có thể tìm hiểu tình hình. Gọi điện thoại cho JaeHa cũng không được, không biết trong số những quản lý công ty bị mời đến điều tra, có JaeHa hay không.

"Thành phố hàng không" xảy ra chuyện, theo lý mà nói phía đầu tư SR cũng khó có thể thoát được liên quan, vậy Seulgi thì sao? Chị sẽ không có chuyện gì chứ? Xe đang di chuyển, JooHyun lên mạng để tìm kiếm tin tức, tất cả các vấn đề đều xoay quanh tập đoàn Bae Thị, trong một thời gian ngắn, tất cả những dữ liệu ngầm của Gary đều được phơi bày ra ngoài, không chỉ đơn thuần là sự kiện lần này, phàm là những việc hối lộ qua lại giữa các doanh nghiệp, thao túng giá cổ phiếu, thuê người lao động bất hợp pháp, cuộc sống riêng tư hỗn loạn... tất cả những mớ hỗn độn đều được móc ra. Mà về SR, cái tên Kang Seulgi lại rất ít được nhắc tới.

Trong lòng JooHyun mơ hồ có chút dự cảm xấu, nhưng cô lại không kịp suy nghĩ tỉ mỉ, bây giờ cô hoang mang lo sợ, càng sợ hơn chính là lo lắng cho ba.

Nếu như những tin tức trên mạng tuôn ra đều là thật, không, cho dù có một nửa là sự thật, sợ rằng Bae Thị sẽ tiêu rồi, chỉ sợ, nửa đời sau của ba cũng chỉ có thể bị giam trong tù mà thôi.

Cô cũng không biết bây giờ mình chạy về nhà thì có tác dụng gì, nhưng thời điểm này, những giao hẹn rời xa Seulgi cũng đã như mây trôi, cũng không phải cô muốn cố tình làm trái cam kết, mà là làm một người con gái, trước hết cô phải ở bên cạnh ba mình.

Ngoại trừ JaeHa, ở trong Bae Thị JooHyun cũng không quen biết với các cán bộ cấp cao, rơi vào đường cùng, cô xuống xe, trước tiên cũng chỉ đành đến nhà họ Bae tìm Jihyo.

Nhưng mà sau khi tới nhà họ Bae rồi, cô mới phát hiện bởi vì liên quan đến việc mưu sát, liên quan đến mạng người, Jihyo là người tình đi bên cạnh Gary nhiều năm, cũng đã bị bắt đi điều tra cùng rồi.

Trong nhà là cảnh tượng suy vong hỗn loạn, đám người làm cũng thấp thỏm không yên, lo lắng chuyện tiền lương tháng này có được trả hay không, tiếp đó là công việc có còn hay không. Bọn họ thấy JooHyun trở về đều giống như thấy chúa cứu thế, trong nhà tốt xấu gì cũng có một người làm chủ, có người nói cô chủ và tổng giám đốc SR đang yêu nhau, thời điểm quan trọng, con rể sẽ luôn luôn giúp đỡ ba vợ.

JiHyun nghe thấy JooHyun trở về, cũng không kịp thay quần áo, tóc tai bù xù mặc áo ngủ chạy xuống lầu.

Cô chưa từng thấy qua JiHyun thất thố như vậy. Cái cô em gái này, từ trước tới nay, lúc xuất hiện trước mặt cô đều trang điểm tỉ mỉ, trang nhã xinh đẹp, quyến rũ mê người. Có lẽ bởi vì JoHyun hiểu rõ hơn bất cứ ai khác rằng Bae Thị có tầm quan trọng đối với cô ta. Từ trước đến nay, dù địa vị có không cao như thế nào đi nữa, JiHyun đều vẫn là con gái của Gary, có ngọn núi lớn như Bae Thị làm chỗ dựa, bất luận thế nào chi phí sinh hoạt hàng ngày đều không bao giờ thiếu. Cũng có thể lấy đó làm bàn đạp để bật lên vị trí cao hơn. Mà nếu quả thực Bae Thị sụp đổ, mọi nỗ lực của cô ta cũng đều trở nên vô dụng. Cho nên lúc này cô ta cũng không kịp tính đến những cái khác.

Tình yêu hay thù hận? - SeulReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ