Chương 47

1.6K 87 1
                                    

JiHyun nói đúng, quả thực JooHyun rất sợ. Cô sợ nghe thấy JiHyun nói lung tung cái gì đó. Quan hệ giữa cô và Seulgi vốn đã lung lay sắp đổ, chưa kể đến JiHyun còn nói ra những suy nghĩ trong lòng cô, sợ nhất khi nghe thấy cái tên đó – Jungyeon. Bởi vậy cô càng thêm sợ hãi, cô biết có quá nhiều điều có thể sẽ dễ dàng phá vỡ mỗi quan hệ vô cùng mỏng manh giữa cô và Seulgi.

Cô thừa nhận cho tới bây giờ mình đều không thông minh, cũng không có nhiều tâm kế như vậy, ngoại trừ vài lời nói ngoan cố của cô thì không còn có cái gì để ngăn chặn, giáo huấn JiHyun thêm nữa. Cho nên cô chỉ muốn chạy trốn, cũng chỉ có thể chạy trốn.

Nhưng lúc JiHyun nói ra cái tên Sooyoung, cái tên này ban đầu cũng làm cô có chút nghi hoặc, bước chân của cô không tự chủ thoáng chốc ngừng lại.

Ngay lập tức JiHyun bắt được ánh mắt do dự của JooHyun, cô ta thừa dịp tiến lên lấy thân phận em gái nói: "Chị, Park đại tiểu thư thân phận gì? Nhà họ Park địa vị gì? Coi như chị ở nước ngoài bảy năm, về nước mấy tháng nay hẳn cũng có nghe qua. Chính như chị Seulgi, không có nhà họ Park ở sau lưng chống đỡ thì đâu thể đơn giản có được địa vị như hôm nay."

"Seulgi và Sooyoung là bạn bè tốt, điều này tôi vẫn biết, nhưng cái này thì có liên quan gì đến tôi?"

"Chị đều biết, như vậy chị biết biệt danh bên ngoài của Park đại tiểu thư, thích nhất là làm chuyện sưu tầm các loại sắc đẹp hay không? Chị có biết hôm nay Seulgi mang chị tới buổi bán đấu giá này là để cho Park đại tiểu thư ngắm hay không?

"Có ý gì?"

"Chị gái thân yêu, chị vẫn chưa rõ hay sao? Kỳ thực lần trước lúc ở bữa tiệc cuối năm, Park Sooyoung nhìn trúng chị, nghe nói còn là nhớ mãi không quên, cho nên cô ta muốn chị Seulgi bỏ đi những thứ yêu thích. Chị, chị cảm thấy địa vị của mình trong lòng chị Seulgi là như thế nào, chị ấy sẽ làm thế nào đây? Chị nghĩ chị ấy sẽ trở mặt cùng chị Sooyoung hay sao?"

"JiHyun, mỗi một từ cô nói tôi đều không tin. Như lời cô nói, dạng người đẹp nào mà Park Sooyoung chưa thấy qua, tôi không đến mức cảm thấy mình đẹp như thần tiên, có thể khiến cho loại đào hoa, tay tình trường lão luyện đó phải thương nhớ. Làm phiền cô lần sau muốn biên soạn lời nói dối, cũng làm cho giống một chút."

"Chị à, chị nói không sai, chị Joy ánh mắt tinh tường, nhưng chị cũng đừng nên coi nhẹ mình, nhan sắc của chị vẫn đủ làm chị ấy liếc một cái rồi. Huống chi, có câu nói: Thê không bằng thiếp, thiếp không bằng vụng trộm, vụng trộm không bằng không vụng trộm được. Bữa tiệc cuối năm lần trước chị Joy chưa kịp làm được nên vẫn nhớ nhung chị cũng chẳng có gì là lạ. Có điều, phải nói rằng số chị cũng thật tốt, hôm nay đột nhiên bà vợ Yerim của chị ấy lại quyết định muốn tới, cho nên chị ta mới bỏ hành động. Nếu không, chị nghĩ rằng chị vẫn có thể ở đây nói chuyện với tôi hay sao? Tôi sợ, không khéo chị đã sớm được dâng lên giường của Park Sooyoung rồi. Tôi nói những điều này cho chị nghe cũng là làm tròn bổn phận của một cô em gái. Hy vọng chị có thể nhìn rõ bộ mặt thật sự của người đàn ông không yêu chị. Chị Seulgi yêu Jungyeon, điểm này tôi và chị đều rất rõ ràng, chị ấy vì muốn báo thù nên mới ở cùng chị. Lần này may mắn là cuối cùng chị Joy lại bỏ qua chị, nhưng ai mà biết được lần sau lại có thêm Wang, Son đại tiểu thư nào xuất hiện nữa? Đến lúc đó chị ấy ngán chị rồi, lại tiếp tục tặng cho người khác. Chị à, đến lúc đó chị phải làm sao chứ?"

Tình yêu hay thù hận? - SeulReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ