Chương 9

1.8K 116 0
                                    

"Cô ta hợp tác với Bae Thị rốt cuộc là có mục đích gì?"

JaeHa nghe thế thì nhíu mày. "Tiểu Hyunie, sở dĩ anh không muốn nói chuyện tập đoàn cho em biết là vì không muốn em suy nghĩ lung tung."

Cô cúi đầu, nói. "Anh tư, trong nhà này, em chỉ biết hỏi anh thôi. Chuyện năm đó anh cũng biết mà, Kang..." Khi nhắc đến tên Kang Seulgi, JooHyun dừng lại một chút, cô thật sự không muốn nhắc đến cái tên này. "Phải chăng cô ta muốn trả thù em?"

"Anh biết sự lo lắng của em. Anh cũng không biết sao tối qua chú Bae lại nổi hứng mời bọn họ ở lại ăn cơm nhưng có lẽ cũng chỉ là tỏ vẻ thân mật, muốn rút ngắn khoảng cách thôi. Lúc ấy anh nhìn em và cô ta, anh đã biết là em sẽ suy nghĩ nhiều mà."

"Vậy sao anh lại không nói cho em biết. Nếu cô ta muốn trả thù em thì ít nhất em không muốn sẽ liên lụy đến gia đình, liên lụy đến Bae Thị."

"Tiểu Hyunie, em không hiểu chuyện làm ăn, hiện thực không phải là tiểu thuyết đâu, đây là chuyện của mấy trăm triệu đó. Đúng, đúng là Bae Thị đang hợp tác với SR, với Kang Seulgi để tiến hành dự án "thành phố hàng không" nhưng tiền của Kang Seulgi cũng không phải tự nhiên mà có. Em cũng biết tình trạng nghèo rớt mồng tơi của cô ta trước đây mà. Cô ta có được địa vị như hôm nay, chắc chắn đã trải qua không ít khó khăn và bỏ ra không ít nỗ lực. Dự án này cô ta cũng góp vào không ít tiền vốn, em cảm thấy cô ta sẽ tùy tiện lấy nó ra để làm trò đùa sao? Tiểu Hyunie, em đừng trách anh tư nói khó nghe, có lẽ em không quên được cô ta nhưng người như Kang Seulgi, sao lại để chút chuyện tình cảm vụn vặt ở trong lòng. Anh thấy cô ta chưa chắc yêu thương Jumgyeon sâu đậm đâu, nếu không sao bao nhiêu năm nay cô ta không cưới Jungyeon?"

Tuy JooHyun hiểu rằng JaeHa nói rất có lý nhưng nhớ đến câu cuối cùng mà Seulgi nói tối qua, cậu nói giữa họ còn rất nhiều trò để chơi thì cô lại không kiềm được sự lo lắng. Có lẽ những người thông minh như bọn họ đều làm việc theo lý trí, theo logic nhưng JooHyun thì khác, cô chưa bao giờ cảm thấy mình là người thông minh, nếu so về đầu óc thì cô mãi mãi không bằng họ. Cô luôn làm việc theo cảm giác của mình. Mà lần này, cảm giác Kang Seulgi mang lại cho cô là rất tệ, cô luôn cảm thấy chuyện không đơn giản như thế.

"Nhưng nhiều công ty như thế, tại sao Aeulgi lại phải hợp tác với Bae Thị? Tuy em không hiểu gì về chuyện công ty nhưng cũng biết Bae Thị không am hiểu lắm trong lĩnh vực bất động sản, huống chi lần đầu tiên làm một dự án lớn như vậy."

"Chú Bae là người rất sáng suốt. Bao nhiêu năm nay ông ấy dẫn dắt Bae Thị phát triển như ngày hôm nay, em cảm thấy chú ấy dễ bị lừa lắm sao? Thật ra dự án này không phải Kang Seulgi tìm chúng ta mà là chúng ta tìm cô ta giúp đỡ, chuyện này vốn không nên nói với em vì nó là bí mật thương mại. Chính phủ luôn muốn quy hoạch xây dựng một sân bay mới, ai ai cũng nhìn chằm chằm vào dự án màu mỡ này nhưng chần chừ chưa ra tay là vì không có mặt bằng đủ điều kiện thực hiện nó. Ngay trong lúc thên chốt này, chúng ta nhận được tin SR dùng danh nghĩa của mấy công ty nhỏ, lén thu mua xong một khu đất. Em cảm thấy đây là một trận cá cược hay là có người biết trước thời cơ, biết được điều kiện xây dựng sân bay nên ra tay trước? Một khi chính phủ tuyên bố điều kiện này ra thì giá những mảnh đất này sẽ lên bao nhiêu? Và nếu có một công ty nào đó muốn nhảy vào chia chén cơm này thì cũng phải cầu cạnh SR thôi. Em hỏi anh SR có phải của Kang Seulgi không? Phải, mà cũng không phải. Tuy ngoài mặt cô ta là cổ đông lớn nhất nhưng người ở sau lưng nâng đỡ cô ta chính là Park Sooyoung, cô chủ Park."

Tình yêu hay thù hận? - SeulReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ