Oneshot 8/ 2017 is gonna be okay..

711 65 3
                                    

[MỘT CHÚT ĐƯỜNG CHO ĐẦU NĂM VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC]

- Này Yong, nắm chặt vào!
Moon Byul kéo khẩu trang lên cao hơn một chút. Mồm the thé nói với người phía sau nhưng bàn tay lại bất giác siết chặt lấy những ngón tay mảnh khảnh của cô gái ấy.
- Chị không dám lạc em nữa đâu Byul!
Solar kiễng chân lên rỉ vào tai cô. Đoạn ký ức ngày Valentine khi nàng bị lạc mất Moon Byul trong biển người đầy ăm ắp với đủ các mùi hương và âm thanh nhốn nháo lướt trong đầu khiến Solar sợ hãi. Cô bấu các đầu ngón tay sâu hơn vào da của Moon Byul.

Solar khá rảnh rỗi vì ngoài việc bước theo Moon Byul thì nàng chỉ còn việc đảo mắt khắp xung quanh, bao gồm cả dòng người đang lũ lượt dồn nhau về nơi sắp bắn pháo hoa và cả sống lưng thẳng tắp của Moon Byul khi em đang mải miết tìm đường thoát lên phía đầu và kéo cô đi cùng.
- Á à, Wheen và HyeJinnie đã chiếm được chỗ rồi kìa. Lạy Chúa cái bàn toạ của Hwasa, đáng nhẽ chỗ con bé ngồi có thể vừa cho hai đứa con nít ấy.
Solar ngó nghiêng rồi thét vui thích rồi hào hứng bình luận khi thấy hai cô em nhỏ đã yên vị ở trên cùng của vòng người.  Tất nhiên thét ở đây là Moon Byul nói quá, vì nàng đang dùng tông giọng cá heo và gần như rít vào màng nhĩ cô. Sao Solar dám gây chú ý chứ? Một bài báo về việc hai nữ idol đi hẹn hò đầu năm đủ khiến sự nghiệp họ đi tong, nhất là ở đất nước Hàn Quốc này.

- Chị chỉ makeup lâu hơn Wheen có 12 phút thôi nha! Sao chẳng công bằng gì hết vậy?
Solar bắt đầu phụng phịu khi dòng người bị chững lại, có lẽ phía trên gặp sự cố rồi. Nàng thấy những giọt mồ hôi nhỏ lấm tấm bên thái dương của em và cả cái nhăn mày nhẹ dưới mũ lưỡi trai. Nàng biết em mệt rồi, 'tất cả là tại mình kéo em ra khỏi nhà vào đêm giao thừa', Solar làu bàu và hai má lại phồng ra to hơn.
- Thế nên Yeba của em mới đẹp như này này. Makeup cũng có lợi của nó đấy chứ. Mỗi tội em chỉ sợ ai thấy chị xinh quá lại bắt cóc mất thôi.
Moon Byul bẹo lấy cục bánh bao trốn dưới lớp khẩu trang hồng phấn của Solar. Luôn là thế, Moon Byul Yi sẽ là người đầu tiên hiểu và an ủi nàng mỗi khi nàng lan man suy nghĩ tới những điều tiêu cực. Và đó cũng chính là lý do khiến Solar say mê người họ Moon. Nàng yêu một người ân cần đến dịu dàng, nhạy cảm, bao dung và có bờ vai rộng như một khoảng trời và đôi mắt sáng như sao đêm lấp lánh. Dòng chữ thêu chỉ Crush on you xếp hàng ngay thẳng trên cái mũ quay qua quay lại của Moon Byul khiến nàng bần thần lạc về một kỉ niệm nào đó.

Nàng nhớ hôm sinh nhật Byul Yi, chính tay nàng đã đội lên đầu em cái mũ này- món quà sinh nhật mà nàng đã tỉ mỉ tìm mất cả tuần. Nàng nhớ về ánh mắt ngỡ ngàng ngập đầy những vui thú con trẻ khi nàng nói đó là dành cho sinh nhật em.
- Không phải crocs nữa sao? Tuyệt thật Yong à, em đã không trông đợi nhiều hơn một đôi crocs và một tối lãng mạn bên chị đâu.
Những cơ mũi bé xíu xinh xinh của Moon Byul khiến nàng vừa buồn cười vừa thương. Có phải nàng chẳng lãng mạn bao giờ nên em mới nghĩ vậy? Ý tưởng đi chơi Lotte World cũng từ đó mà nảy sinh trong lòng. Bằng những kỹ năng học lỏm từ em, cô đã lên mạng mày mò và tự đặt được một bộ phim hoàn hảo cho một ngày đặc biệt. Dĩ nhiên câu chuyện cái mũ luôn được bảo mật, vì ý nghĩa của dòng chữ trên mũ rất có thể khiến con người ta liên tưởng lung tung mà...

[MoonSun || Series Songfic] Summertime SadnessWhere stories live. Discover now