Oneshot 1/ Chạy trốn mặt trời..

2.7K 140 52
                                    

Moonbyul khẽ trở mình thức giấc. Hơi ấm từ người bên cạnh len lỏi vào từng tế bào xúc giác của cô và xoa dịu chúng. Kim giờ và kim phút điểm thành một góc gần 120 độ tròn, đã gần 4h sáng rồi. Cô lục tục dậy, cố gắng không làm người bên cạnh thức giấc.
"Em xin lỗi!".
Ừ, là cô đã sai rồi.
Là cô đã quá mãnh liệt vào đêm qua khiến người chị ê ẩm mệt mỏi ngủ vùi như vậy.
Là cô khiến chị rên rỉ nỉ non tên cô vào cái đêm độc thân cuối cùng.
Là cô đã cùng chị ái ân trong đêm trước ngày cưới.

Kéo tấm chăn lên cao để che hết cơ thể chị, Moonbyul lướt qua những dấu hickey chi chít trên ngực và xương quai xanh của cô gái đang say ngủ, cô vẽ cho mình một nụ cười nhạt trên môi.
Màu son MAC Ruby Whoo lên màu hoàn hảo trên đôi môi mỏng của cô. Mím môi lại và rời khỏi căn hộ, cô xoay chìa khoá oto và khẽ huýt một giai điệu quen thuộc. Chiếc xe của cô có lẽ từ bây giờ sẽ chẳng bao giờ phải lui đến nơi này nữa rồi.

"Kim Yong Sun... Yong Sun... Kim Yong Sun...".
Moonbyul lầm bầm khi khoác bộ vest lên mình. Kim Yong Sun là ánh mặt trời của cô, là ngày mai của cô, là cả thế giới mà cô hằng mong ước.
"Yoon Do oppa đang gọi cho bạn..", tiếng chuông khiến cô giật mình
"Alo anh, em nghe đây."
"Chuẩn bị xong hết chưa? Đừng quên hôm nay em phải cùng anh đón khách đấy Byul Yi ssi.". Anh họ cô bông đùa, nhắc nhở cô.
"Em biết em biết. Em sẽ đến ngay thôi. Đừng để hai bác ra ngoài đón khách, hôm nay nắng."
Nói chuyện thêm với anh vài câu, cô cúp máy. Cô tự cho mình điểm tuyệt đối trên thang điểm diễn xuất. Hiếm ai nói chuyện với tình địch lại giữ được tông giọng ôn nhu bình thường như cô.

10h sáng, mặt trời hôm nay may mắn thay lại không quá gay gắt, chỉ như phủ lớp mật vàng óng lên trời đất. Quang cảnh của lễ kết hôn náo nhiệt, dội vào tai Moonbyul lại trở nên nhức nhối.
Cô đánh son đỏ mận, màu son thân thuộc thuộc về riêng cô mặc dù nó không hợp lắm với sự kiện hôm nay. Bộ vest đen ôm khít lấy thân hình gầy guộc mà mạnh mẽ. Mái tóc vàng ngả rêu được làm xoăn nhẹ nhàng, Moonbyul dường như có đủ các tố chất để trở thành hình mẫu người yêu hoàn hảo. Nhưng cô là một Bad girl chính hiệu.
"Cháu chào bác. Cảm ơn hai bác đã đến dự lễ cưới. Mời hai bác đi đường này..". Moonbyul niềm nở cúi đầu cười xã giao chào hai vị khách mới đến. Thật tuyệt vời làm sao khi được đóng góp phần mình vào lễ kết hôn của người yêu bạn và anh họ bạn!

6 tháng trước, tại Cinque Terre, Ý.

(Cinque Terre, Italia)Moonbyul đứng nơi đầu mỏm đá ngắm nhìn vùng đất đẹp lãng mạn nơi đây

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Cinque Terre, Italia)
Moonbyul đứng nơi đầu mỏm đá ngắm nhìn vùng đất đẹp lãng mạn nơi đây. Vùng đất như một tờ giấy nâu được con người ta chấm đủ thứ màu lên đó, lộn xộn một cách chủ đích. Cô giơ chiếc máy ảnh cơ yêu dấu, căn lấy một góc đẹp và "Tách!", cảnh quan nơi này được thu gọn vào trong một bức ảnh vuông. Lia góc máy sang trái, Moonbyul suýt nữa đánh rơi chiếc máy trên tay. Trong ống kính là hình ảnh một cô gái mặc váy trắng với vẻ đẹp tựa như một cô công chúa thất lạc. Nhanh tay chớp lấy khoảnh khắc cô ấy cười, cô lưu giữ cho mình một hình ảnh đẹp đến vô giá. Người con gái ấy giữa cái phong tình của Ý, như một loài hoa đẹp không tên cuốn hút lấy người ta một cách kỳ lạ.

[MoonSun || Series Songfic] Summertime SadnessWhere stories live. Discover now