Oneshot 4/ Come Back To Me..

1K 58 15
                                    

[NOTE] Một vài thứ bạn nên biết trước khi đọc oneshot này
1. Kim Dung Tiên là tên tiếng Hán của Kim Yong Sun
2. Văn Tinh Y là tên tiếng hán của Moon Byul Yi.
3. Nara, Yoon Bit Nara, eSNA. Nếu Kim Do Hoon là ba đỡ đầu của MAMAMOO thì eSNA là mẹ đỡ đầu của tụi nhỏ.
4. Bối cảnh mà tớ lấy là ở HN nên đó là lý do tớ dùng tên tiếng hán của hai đứa, mong các cậu hãy thông cảm :b

******

Kim Dung Tiên ngồi vẩn vơ, cô lùa bàn tay vào suối tóc nâu óng ả như dòng êm dịu. Quán cô hôm nay có vẻ ế ẩm rồi!
Ngoài cửa sổ, cụm mây trắng tròn như hai cái má bánh bao của cô trôi lơ lửng, chúng điềm nhiên uốn mình thành dấu chấm hỏi giữa cái nền xanh thẳm. Hà Nội đã gần hết thu. Cái se se lạnh đầu đông đôi lần ghé qua thăm thú rồi lại nhanh chóng biến mất.

"Dung Tiên! Có khách này!", Nara, chị chủ cửa hàng xăm henna í éo tên cô bằng cái giọng trầm khàn đặc trưng mà cô đã nghe đến mòn cả tai.
"Em ra ngay đây!", cô hét đáp trả, nhanh chóng chạy ra ngoài sau khi đã phủi những mủn gỗ trên váy.

- Cô muốn xăm hình gì ạ? Đây là một số mẫu của cửa hàng chúng tôi!
Dung Tiên, với chất giọng mềm mỏng nhã nhặn, chìa cuốn sách ảnh ra cho vị khách xem. Cô nhân lúc "thượng đế" của mình đang chăm chú xem xét thì đánh mắt qua một lượt con người trước mặt kia. Màu tóc rêu và mái thưa rất điển hình của mốt mới, áo pull quần jeans bó, cô gái trước mặt đem cho người khác sự thoải mái. Ngũ quan hơi hướng lạnh lùng, đôi mắt dài và sống mũi cao kiêu hãnh, cô ấy có khí chất của một vị thần băng lãnh nào đó trên đỉnh Olympus.
- Cô nhìn đủ chưa?
Vị "thượng đế" đều đều giọng hỏi, ý trêu chọc hiện rõ ra ngoài. Dung Tiên bối rối, gò má trắng như mây chuyển hồng, cô không nghĩ mình lộ liễu đến vậy.
- Xin lỗi cô!
Dung Tiên cúi đầu chuyên nghiệp. Cái xô bồ của thủ đô đất nước này đã rèn dũa cô trở thành cô gái như hôm nay, khôn ngoan và tinh ranh như một chú cáo nhỏ.
- Tôi muốn xăm hình này.
Cô gái gật gù với câu xin lỗi, cô chỉ vào một tấm ảnh trong sách. Con người này kì lạ thật đấy, Dung Tiên nghĩ vậy, nhưng ít ra là sự kì lạ ấy không làm cô khó chịu.

Đầu bút mực chạm vào vùng da trắng ngần của cô gái. Dung Tiên không khỏi đỏ mặt, cô cố gắng không để ý đến vùng lưng dài của vị khách, quai xương đòn ẩn hiện đằng trước, hay vài vết thâm tím kì lạ trên cơ thể cô ấy. Trên vùng lưng của cô gái, hình mặt trăng lồng mặt trời mỗi lúc một rõ hơn. Sự chăm chú khiến Dung Tiên vốn đã đẹp nay lại càng nao lòng người. Cô bặm môi, tỉ mỉ vẽ nốt từng nét của tia mặt trời, một vài sợi tóc loà xoà rơi xuống, và cô gái kia nhanh tay quấn nó ra sau tai cho cô. Dung Tiên giật mình, cô thấy tim mình đánh mất một nhịp, nhưng sự tỉnh táo sớm quay lại và choán toàn bộ tâm trí cô.

"100 nghìn thưa cô!", Dung Tiên mỉm cười trả lời, hình xăm sau khi khô trở nên hoàn hảo vô cùng. Cô bóc lớp mực khô ra và dặn dò vị khách làm thế nào để giữ hình xăm lâu nhất. Tóc rêu gật đầu và lôi ra tờ giấy polime xanh lá cây.
"Cô xăm đẹp đấy! Quán cô sắp có thêm một khách quen nữa rồi!", vị khách ngắm hình xăm trong gương, chúng hoà hợp một cách kỳ lạ trên cơ thể cô.

"Tôi là Văn Tinh Y, rất vui được làm quen với cô!", vị khách chìa tay ra, nở nụ cười thân thiện.
Dung Tiên bất ngờ, cô cũng theo phép xã giao và bắt tay với vị khách kia.
"Người đẹp, cô tên gì?", Tinh Y vẫn giữ nụ cười, hỏi cô.
"Kim Dung Tiên, rất vui được gặp cô. Mong cô ghé tới đây thường xuyên.".
Cô rất nhanh bắt kịp tốc độ của con người kia, bật cười tự giới thiệu. Dung Tiên không tin là ở cái nơi mà con người ta lúc nào cũng nơm nớp lo sợ bị lừa dối này, lại có sự chân thành ngay từ lần đầu gặp mặt.

[MoonSun || Series Songfic] Summertime SadnessWhere stories live. Discover now