Oneshot 7/ Don't Forget About Me..

833 48 12
                                    

[WARNING] Đây là shot nam hoá, nếu ai cảm thấy không phù hợp thì có thể click back. (Nhưng mà shot này hay đó nhe :) )

[NOTE] Các cậu hãy nghe bài hát trước khi đọc shot. Tên bài chính là tên shot luôn ấy :) Shot nào cũng vậy nhe và mục đích của nó chỉ là để các cậu làm quen với mood trước khi đọc truyện thôi.

Enjoyy! 💓

- Sun Yi à!
- Gì vậy ba?
- Ra đây nào, hôm nay mẹ con có việc nên chưa về ngay được. Con đừng buồn mẹ nhé?
- Không đâu ba. Mẹ Sun Yi xinh thế làm sao giận được ạ.
Cô bé nhỏ chừng 5 tuổi, bi bô với thứ giọng trẻ con trong trẻo.
- Ai dạy con thế?
- Ba lúc nào chả nói vậy với mẹ mà.
- Đúng rồi, Sun Yi ah. Giỏi lắm đúng là con ba có khác!
Chàng trai với mái tóc nâu thẫm đồng màu với cặp đồng tử tròn bế cô bé lên, vừa cù nách nó vừa khen ngợi.

Thật đúng là con nào ba nấy!
Nước da trắng hồng cũng y chang nhau, ngay cả cái khí khái xinh đẹp lạnh lùng khác thường cũng như một. Nhưng rõ ràng cặp má phinh phính và gương mặt bầu bĩnh kia không phải là của ba nó.
- Vậy bao giờ mẹ mới về được vậy ba?
- Ba cũng không biết nữa. Con muốn ăn gì không ba nấu cho?
- Ứ ừ!
Bé con lắc đầu ngúng nguẩy khiến ba nó bối rối. Anh chàng có vẻ không có kinh nghiệm trò chuyện với con gái mình.
- Hay ba kể chuyện cho con nhé?
Lần này thì bé con lại gật đầu lia lịa. Bé con thích nghe chuyện lắm. Bé có thể kể lại vanh vách Lọ lem, Nàng tiên cá hay Kongji Pazzi mà mẹ đã kể cho bé cơ mà.
- Vậy ba kể nhé?
Bé con ngoan lắm. Chỉ đợi ba nói thế, nó khoanh chân xếp bằng lại, giương đôi mắt to tròn đen láy kia lên nhìn ba. Và ba nó cũng hài lòng lắm. Ba nó e hèm, cũng chỉnh lại tư thế rồi cất giọng trầm ấm:
- Ngày xửa ngày xưa, à cũng không xưa đâu con. Cách đây 10 năm, có một cô gái, xinh lắm, ba xin mạn phép gọi cô gái đó là công chúa. Công chúa có đôi mắt của một thiên thần vô tình rớt xuống trần gian, có cái mũi nhỏ nhắn hay nhăn lại của một nàng Mèo Tây, có nốt ruồi duyên điểm dưới hàng lông mày mềm như dáng núi và có một đôi môi hồng ngọt ngào và mềm mại như mấy cây kẹo bông của con vậy .
Công chúa là con gái của gia đình khá giả, gia giáo, và yêu một anh chàng cũng rất đẹp trai, là trưởng phòng Kinh tế của một công ty nổi tiếng. Cô công chúa ấy đang chuẩn bị đính hôn với anh chàng đó thì..
- Khoan đã ba. Công chúa thì phải là con của vua và hoàng hậu chứ. Với lại người đính hôn với công chúa phải gọi là hoàng tử!
- Shh! Nghe ba kể hết đã Moon Sun Yi.
Ba nó hơi nhăn mũi trước lời phản biện của bé con. Tiếp nối lại mạch cảm xúc, anh chàng tiếp tục:
- Cô công chúa ấy đang chuẩn bị đính hôn với anh chàng đó thì bỗng có chuyện xảy ra. Chàng trai vì bận việc công ty đột xuất nên đành lỡ hẹn với công chúa, không đưa công chúa đi du lịch được.
Công chúa giận lắm. Vì đây là chuyến du lịch mà công chúa đã mong chờ từ rất lâu. Công chúa bèn xin phép ba mẹ, xin phép cả anh chàng đẹp trai kia, để đi du lịch bụi một chuyến. Tất nhiên là ban đầu ba mẹ công chúa không đồng ý, nhưng công chúa, bằng tất cả sức mạnh và quyền năng của mình nên đã năn nỉ trót lọt. Thế là công chúa đi, chẳng theo một kế hoạch và lộ trình nào.
Công chúa quyết định Thái Lan là điểm dừng chân của mình.
Vì công chúa không giỏi tiếng Anh lắm, chỉ thông thạo một số câu giao tiếp như "Let's go!", "Yea!", "Sure!", "Of course", "Hello!" nên công chúa đã gặp khá nhiều vấn đề khi đi tham quan nơi đây.
Sau khi cuốc bộ mỏi nhừ chân quanh khu thương mại, công chúa quyết định đi chợ đêm tại Pattaya.
Ba đã kể cho con là công chúa ấy rất ngốc chưa?
Mang tiếng là công chúa thôi nhưng nàng rất ngốc. Công chúa đi chợ bị mấy người bán hàng thét giá cắt cổ nhưng vẫn bình thản ngơ ngơ rút tiền ra trả. Có một người đã quan sát nàng ngốc ấy từ lâu mà không nói gì hết, cho đến khi nàng bị mấy thằng đàn ông đốn mạt giở trò trêu chọc.
Thế là người ấy bước đến bên công chúa, làm bọn đàn ông phải buông tay nàng ra. Người ấy bèn nắm tay công chúa- người lúc này đang hoảng loạn vô cùng, và chào nàng bằng thứ tiếng mẹ đẻ vô cùng rành rọt...

[MoonSun || Series Songfic] Summertime SadnessWhere stories live. Discover now