Oneshot 5/ Just The Way You Are..

950 63 15
                                    

Nàng đẹp quá, như một khung cầu vồng rực rỡ sau màn mưa. Moonbyul đứng ngơ ngẩn như vậy mà ngắm nàng.
- Nước bọt sắp thành sông rồi, ngậm mồm vào đi.
Hyejin nhắc nhở cô bằng cái giọng không thể ngán ngẩm hơn.
- Chị đẹp quá!
Cô chẳng để lời nói của Hyejin vào tai, thuận mồm khen nàng. Nàng lấp lánh toả sáng như mặt trời trong bộ váy trắng thuần khiết. Nàng là thiên sứ, thiên sứ cứu rỗi cuộc đời cô.
- Đừng có nói mấy lời sến súa như vậy nữa Byulie ah!!
Nàng hét lên, giọng cá voi đan chút nũng nịu. Nàng luôn như vậy, Moonbyul nghĩ thầm, luôn tỏ ra ngượng ngùng với mỗi lời khen của cô. Nhưng Moonbyul biết là nàng thích, thích được cô khen xinh, khen đẹp, khen tài giỏi, khen hát hay, khen sexy, khen yểu điệu. Vì nàng luôn đỏ mặt cùng đôi mắt hấp háy với mỗi câu từ của cô; nàng là con gái, và cũng là người yêu nhỏ của cô.

Trong mắt Moonbyul, Yong Sun là định nghĩa của sự hoàn hảo.

Dắt nàng ra khỏi ảnh viện áo cưới, Moonbyul mặc kệ sự ganh tị ngút trời của cô em họ Ahn đằng sau, nắm lấy tay nàng dịu dàng mà kiên định.

"Con chào hai bác, con về ạ!".
Nàng chào thật to, bố mẹ cô cũng gật đầu chào lại.
Moonbyul đưa nàng về, cô thấy niềm vui xen lẫn tiếc nuối trong cái bĩu môi của nàng.
- Nhà Byul thích thật đấy, nói chuyện xong chẳng muốn về.
- Thích như vậy thì đóng hành lí đến ở luôn đi.
Moonbyul nháy mắt khi vẫn còn khoác vai nàng, kết quả là bị nàng lườm cho cháy áo. Nàng cũng đanh đá lắm đấy nhé!
Moonbyul chồm người qua thắt dây an toàn cho nàng, một thói quen đã in vào tâm trí cô từ ngày có nàng ở bên. Nàng thơm cô, thật dịu dàng, mùi son ngòn ngọt lan toả một bên má.
- Em tin là Byul có thể đè em ra ngay bây giờ không?
- Trong cái ô tô này và trước nhà Byul á? Oh well, thử xem!
Yong Sun nở nụ cười câu dẫn, chớp mắt liên hồi nhìn cô. Moonbyul cố gắng kìm chế cơn co thắt ở phần bụng dưới, khởi động máy và đưa cô mèo tinh quái của mình về nhà.

"Aegi ah, đến nhà rồi!", Moonbyul nói khi kéo phanh. Ô, nàng đã ngủ mất rồi! Vừa mới còn ngâm nga I will always love you, thế mà giờ đây đã im lìm trong giấc mộng. Cô nhẹ miết lại nếp tóc cho nàng, thơm lên vầng trán nhỏ, lên nốt ruồi dưới hàng lông mày thanh tú, lên đôi mắt đang nhắm nghiền yên bình, lên chóp mũi đang phả ra luồng hơi thở và lên đôi môi vị dâu hé mở.
Nàng là của cô, vĩnh viễn là của Moon Byul Yi này.
Cô mở cửa, ôm lấy thân ảnh mảnh mai của nàng vào lòng. Gõ mật khẩu như một con số quen thuộc, Moonbyul bước vào căn hộ rồi đặt nàng lên giường.
Kiếp trước có phải cô đã cứu thế giới khỏi thảm hoạ diệt vong, nên kiếp này mới được ông trời ban phước cho một nữ thần hoàn mỹ đến thế?
Điện thoại cô vang lên tin nhắn, là của mẹ. Bà bảo nàng thật tuyệt, thật tốt, thật xứng làm một con dâu ngoan thảo. Cô mỉm cười, tự hào và hạnh phúc chất chứa trong cái cong môi ấy.

Loạt bài báo thi nhau đăng tin sốt dẻo. Tổng giám đốc trẻ của công ty A Moon Byul Yi vừa tổ chức đính hôn với nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc- Kim Yong Sun.
Một số phóng viên còn quả quyết đã thấy hai người thường xuyên đi hẹn hò cùng nhau, còn đưa người kia về gia đình để ra mắt; khổ cái chẳng một ai có nổi bức ảnh làm bằng chứng.
Chỉ có thể nói đội truyền thông an ninh của Moonbyul làm việc quá tốt.
Trai tài gái sắc, đó là từ mà mọi người dành cho họ. Tất nhiên cũng không thiếu những cái chẹp miệng tiếc rẻ của đám đàn ông hay những tiếng gào rú tuyệt vọng của cánh phụ nữ, nhưng niềm hân hoan này khiến Moonbyul thây kệ mọi thứ. Tỷ giá của cổ phiếu tăng một cách vượt trội, những lời chúc tụng được vang lên không ngớt; ai bảo là cô không thích chứ?
Nhưng Kim Yong Sun mới là người mà cô yêu chiều, khát khao, mong ước đến cháy bỏng.
Với Hàn Quốc, nàng là nữ diễn viên hàng đầu kiêu sa cao quý.
Với cô, nàng là người tình nhỏ bé mà cô hằng muốn được trở về bên, là người bạn tri kỉ để cô trút bầu tâm sự, và nàng, sắp rồi, sẽ là cô vợ nết na bên cạnh Moon Byul Yi đây.
Ý nghĩ nàng sẽ mãi ở bên cô khiến cô hào hứng nhảy nhót tưng bừng trong phòng làm việc. Cô vẫn còn trái tim trẻ thơ mà.

[MoonSun || Series Songfic] Summertime SadnessWhere stories live. Discover now