Chương 52:

971 48 12
                                    


Chiều hôm đó, Tĩnh Tuyết nói với Vương Vĩ Ân là có hẹn cùng Hàn Tuyết Mai ra ngoài đi dạo nhưng thực chất là lén lút đi mua que thử thai.

Nhìn hai vạch đỏ chót trên tay, Tĩnh Tuyết cảm thấy thực hạnh phúc. Cô đã sắp trở thành một người mẹ. Cô cuối cùng cũng có một gia đình nhỏ của riêng mình. Nhưng nghĩ đến gia đình của Vương Vĩ Ân, tay Tĩnh Tuyết bất giác nắm chặt chiếc que thử thai. Cô có thể thuận lợi để sinh con được không đây?

Nhà họ Thẩm có hai cháu trai nội dòng chính là Thẩm Dật Phàm và Thẩm Dương mà Thẩm Dật Phàm bây giờ đã thành " hoạn quan" , còn Thẩm Dương sau một vụ tai nạn đã trở thành người thực vật. Suy ra cho cùng bây giờ nhà họ Thẩm không còn ai kế nghiệp cả. Cũng vì thế khi biết Thẩm Dật Phàm bị người ta thiến nhà họ Thẩm mới rối rít lùng sục xem máu hắn làm rơi vãi bên ngoài có đọng lại nụ hoa nào không. Nếu có thì tốt còn nếu không có con của cô sẽ trở thành đối tượng mà Thẩm Đào nhắm đến. So với con của cháu ngoại gái thì con của cháu ngoại trai vẫn tốt hơn. Vương Vĩ Ân cũng đang là gia chủ của nhà họ Vương, con của hắn nếu mang họ Thẩm và được dạy dỗ để trở thành gia chủ của nhà họ Thẩm thì hai bên sẽ không liên quan gì đến nhau. Nhưng chuyện tưởng chừng như đơn giản ấy lại không hề đơn giản chút nào. Những người trong gia tộc nhà họ Thẩm một khi ngửi được mùi chắc chắn sẽ không để điều đó sảy ra. Bởi ai không muốn con cháu mình sẽ trở thành người đứng đầu gia tộc? Và quan trọng nhất là Tĩnh Tuyết không muốn đứa con đầu lòng của mình và Vương Vĩ Ân mang họ người khác, càng không muốn con mình sinh ra lại không được mình chăm sóc dạy dỗ.

Tĩnh Tuyết lấy tay dịu dàng xoa cái bụng đang còn bằng phẳng của mình " Con à, giá như cha con là một người đàn ông bình thường thì thật tốt."

Đúng vậy, nếu như Vương Vĩ Ân chỉ là một người bình thường không phải là người đứng đầu cả một gia tộc lớn thì có lẽ cô đã không phải bận tâm nhiều đến thế khi có con. Nhưng nếu như hắn là một người bình thường thì cô sẽ gặp hắn rồi yêu hắn sao? Tất cả đều là định mệnh là duyên số của bọn họ, bon họ phải cùng nhau vượt qua.

Tĩnh Tuyết cũng quên một điều rằng người khiến cô lo lắng nhiều như vậy không ai khác là chồng mình. Chỉ vì một chút ghen tuông hắn đã thiến con người ta để rồi con hắn có nguy cơ bị người ta cướp mất. Đúng là " Tự làm bậy thì khó sống a~".

----------------------------------------------------------
Sáng sớm Vương Vĩ Ân đã dậy chuẩn bị sang nhà lớn Thẩm gia theo lời gọi của Thẩm Đào. Vậy mà cái người hôm qua còn nói với hắn là cháu dâu thì không thể không đến lại cuốn mình trong chăn không chịu dậy. Ừ thì cô không đi cũng không sao nhưng tính khí của cô dạo này lớn lắm. Có thể nói là cô trở mặt còn nhanh hơn hắn lật sách nữa, đôi lúc lại gian xảo đáng yêu còn đâu là hình tượng băng sơn mỹ nhân lúc đầu hắn biết. Càng như thế hắn càng cảm thấy yêu cô hơn, cảm thấy tự hào vì bản thân đang dần xua đi sự lạnh lẽo cô đơn trong lòng cô. Đó chính là niềm tự hào của của một người đàn ông >.<

----------------------------------------------------------
Tĩnh Tuyết đứng bên cửa sổ nhìn chiếc xe đưa đón Vương Vĩ Ân đang dần dần biến mất lấy tay ôm bụng. Ai biết đến đó có xảy ra biến cố gì không, bảo vệ con vẫn là quan trọng nhất. Còn người đã biến cô trở thành một người phụ hay lo nghĩ như bây giờ ấy à, cô không cho hắn biết hắn sắp làm cha luôn đấy.

----------------------------------------------------------

Mọi người bỏ một chút thời gian đọc mấy dòng này nhé!

Chắc ai cũng thấy Tĩnh Tuyết có thai là hơi nhanh với nghĩ truyện sắp hết rồi. Ừ thì tui cũng cảm thấy mông lung quá sợ viết dài thì lan man mọi người thấy chán nên muốn kết thúc truyện sớm. Cho nên là muốn hỏi ý kiến các nàng một chút là có muốn truyện kết thúc sớm hay không? Vì các nàng đọc thì sẽ có quan điểm rõ ràng hơn tui. Người viết lúc nào cũng hiểu rõ cái mà mình viết nhưng đôi khi truyền đạt đến người đọc sẽ thành một ý nghĩa khác. Tui tự quyết định cũng được thôi nhưng nếu tui viết truyện mà không có các nàng làm động lực có lẽ truyện này đã chết non lâu rồi. Cho nên là không thể ích kỷ chỉ nghĩ cho mình được mà phải trưng cầu dân ý nà. Kết thúc hay không kết thúc là do tác giả chứ không phải do cái thai của Tĩnh Tuyết nên đừng lo là sẽ không có cái để đọc hế. Tác giả là mẹ thiên hạ mà ^^

Tùy theo cảm nhận của mỗi người để đưa ra ý kiến của bản thân mình nhé! Tác giả sẽ đọc hết.

Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now