Chương 21: Chúng ta đi đăng ký kết hôn (2).

1.2K 61 2
                                    

Chương 21: Chúng ta đi đăng ký kết hôn (2).

Vương Vĩ Ân đưa Tĩnh Tuyết đến một nhà hàng kiểu Tây sang trọng. Người phục vụ dẫn hai người đến một căn phòng riêng ở tầng trên cùng. Đây không giống phòng ăn bình thuờng mà nó còn có chỗ để nghĩ ngơi. Nếu có thêm phòng bếp thì đây thực sự là một căn hộ cao cấp mà nhiều người mơ uớc. 

- Em muốn ăn món gì cứ gọi. 

Thấy Tĩnh Tuyết đã ngồi vào bàn, Vương Vĩ Ân đưa thực đơn cho Tĩnh Tuyết gọi món. Tĩnh Tuyết rất kén ăn. Vì thế cô thường tự mình nấu hơn là ra ngoài ăn. Thức ăn cô nấu thì miễn chê rồi. Đó cũng là một trong những lý do Hàn Tuyết Mai cứ thích đến chỗ cô.

Tĩnh Tuyết không ngần ngại gọi một lượt những món mình thích rồi mới đưa thực đơn cho Vương Vĩ Ân. Hắn cũng chỉ gọi thêm một ly nước ép cho Tĩnh Tuyết và một ly rượu vang cho mình rồi đưa thực đơn lại cho người phục vụ. 


Đồ ăn được mang lên nhanh chóng. Hai người đều ăn trong không khí im lặng. Im lặng nhưng lại hòa hợp đến kỳ lạ. 

- Anh đến trường là chỉ muốn dẫn tôi đi ăn? 

Giọng Tĩnh Tuyết vang lên cắt đứt bầu kông khí tĩnh lặng giữa hai người. 

Vương Vĩ Ân ngẩng đầu nhìn Tính Tuyết một hồi mới mở miệng nói chuyện.

 - Ăn xong chúng ta đi đăng kí kết hôn. 

- Tại sao? 

Tĩnh Tuyết nhíu mày hỏi. 

- Tôi sẽ chịu trách nhiệm. 

Vương Vĩ Ân lạnh tanh trả lời.

- Chỉ như vậy? 

Tĩnh Tuyết buông đũa nhìn Vương Vĩ Ân. 

- Ừ chỉ như vậy. 

Nhấp một ngụm rượu, Vương Vĩ Ân bình thản nói tiếp. 

- Tôi đã nói với cha em, cha em cũng đã đồng ý nên hôm nay chúng ta sẽ đi đăng ký kết hôn trước. Hôn lễ sẽ đợi em học xong rồi tổ chức. Tốt nhất em nên đồng ý vì tôi không muốn người khác làm trái ý mình.

Hắn đây là đang trắng trợn uy hiếp cô. Đầu tiên là nhắc đến cha cô sau đó nói cô không được làm trái ý hắn là đang cảnh cáo rằng cha cô là người của hắn. Hắn có thể động tay chân với cha cô. Có vẻ hắn rất thích chịu trách nhiệm. Đây cũng là màn cầu hôn lạ kỳ nhất mà cô từng thấy.

Lúc trước khi nghĩ đến hắn sẽ lấy Hàn Tuyết Mai trong khi đã nãy sinh quan hệ với cô, Tĩnh Tuyết đã nhiều lần có suy nghĩ giết hắn. Bởi cô không muốn tình bạn mới nhú giữa cô và Hàn Tuyết Mai tan vỡ. Nhưng nay mọi việc có vẻ đã không còn như trước nữa.

- Anh có biết Hàn Tuyết Mai không?

Tĩnh Tuyết bất chợt bật ra câu hỏi trong đầu mình. Cô nhìn Vương Vĩ Ân với ánh mắt chăm chú như sợ sẽ bỏ qua điều gì đó.

- Không biết! 

Nhìn biểu cảm nhàn nhạt của Vương Vĩ Ân khi trả lời câu hỏi, Tĩnh Tuyết âm thâm thở phào nhẹ nhõm. Thật ra cô cũng không chắc chắn mình có thể giết được Vương Vĩ Ân hay không vì rõ ràng hắn mạnh hơn cô. Hơn nữa giết hắn, đồng thời cha cô, cô và ngay cả Hàn Tuyết Mai sẽ gặp nguy hiểm. Cha của vương Vĩ Ân - Vương Nghiêm - gia chủ tiền nhiệm của Vương gia, cũng không phải là một kẻ tầm thường. Một gia đình tự loại bỏ lẫn nhau để người thực sự ưu tú nhất lên nắm quyền thì có mấy ai tầm thường đây. Yêu cầu bất ngờ của Vương Vĩ Ân đã giải quyết được tất cả rối rắm trong lòng cô.

- Vậy ..... chúng ta kết hôn đi.

Tĩnh Tuyết ánh mắt kiên địnhnhìn Vương Vĩ Ân.


Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now