Chương 18

1.1K 67 2
                                    

Cua: Chương này tặng cho Miracle nà ^^
Tui làm về trễ quá nên để gái đợi hơi lâu. Ngày mai tui đi làm từ thiện nên chắc không rãnh để viết tiếp. Nhắc cho gái đỡ hóng * bắn trym* :)))

Chương 18:

Lúc Hàn Tuyết Mai vừa bước ra trước cổng trường thì nhìn thấy Trịnh Uyển Nhu đang dây dưa với một gã đàn ông. Hắn mặc trên người bộ comle hàng hiệu đắt tiền nhưng khuy áo trước ngực buông ra gần hết, cộng thêm khí chất bừa bãi vừa nhìn đã biết là một tên ăn chơi đàn điếm.

Thấy một Trịnh Uyển Nhu đã đủ, lại còn có thêm tên lưu manh ở bên cạnh. Hàn Tuyết Mai cũng không muốn liên lụy vào nên chọn một hướng khác để tránh đi đợi Tĩnh Tuyết.

Tuy nhiên, mọi chuyện không có vẻ thuận lợi như cô nghĩ. Khi nghe Trịnh Uyển Nhu gọi tên cô, trong lòng Hàn Tuyết Mai âm thầm dơ ngón giữa. MK Trịnh Uyển Nhu đúng là âm hồn bất tán mà.

- Tuyết Mai.... Tuyết Mai..... Cứu tớ.... Tuyết Mai...

Vừa gọi Trịnh Uyển Nhu vừa giằng tay ra khỏi tên đó chạy về phía Hàn Tuyết Mai. Thấy vậy Hàn Tuyết Mai cũng bỏ chạy.

T/g: Ặc...

Nhưng vừa mới xoay người chạy được vài bước, chân Hàn Tuyết Mai đã run rẩy xuýt nữa khụy xuống.

Vương Vĩ Ân không biết vì lý do gì mà Hàn Tuyết Mai vừa nhìn thấy hắn đã run rẩy như vậy. Hắn biết là bề ngoài hắn đáng sợ, nhưng không đến mức khiến người lần đầu gặp mặt có bộ dáng hoản loạn đến như vậy. Hắn nghĩ cô gái này biết thân phận của hắn. Mặc dù gia tộc hắn rất lớn nhưng những người thực sự biết mặt cùng thân phận của hắn không nhiều. Cô gái này không đơn giản. Mắt Vương Vĩ Ân lóe lên một tia nguy hiểm.

Cùng lúc đó, Tĩnh Tuyết xuất hiện trước cổng trường. Trịnh Uyển Nhu thấy Hàn Tuyết Mai bỏ chạy trong mắt lộ ra một tia hoảng loạn cùng hận ý. Khi cô ta đang tuyệt vọng thì nhìn thấy Tĩnh Tuyết xuất hiện không xa nên đổi hướng sang Tĩnh Tuyết. Người có khí chất như Tĩnh Tuyết gặp một lần không thể quên được. Yên tĩnh, lãnh đạm nhưng lại thu hút ánh nhìn của người khác.

Chưa kịp chạy đến bên Tĩnh Tuyết, Trịnh Uyển Nhu đã bị tên đó bắt được. Nhưng Trịnh uyển Nhu đã nhanh trí nói gì đó vào tai tên đó khiến tên đó buông cô ta ra mà hướng về phía Tĩnh Tuyết.

Tên đó là Trương Hành, anh trai cùng cha khác mẹ với Trịnh Uyển Nhu. Hắn là một tên đồi bại, vừa háo sắc lại biến thái. Từ ngày Trịnh Uyển Nhu bước vào nhà họ Trương, hắn đã muốn một lần được đè cô em gái cùng cha khác mẹ này dưới thân. Hắn cũng không ngần ngại mà luôn dùng đủ mọi cách để có thể quan hệ cùng với Trịnh Uyển Nhu nhưng điều thất bại. Có một lần hắn vào phòng Trịnh Uyển Nhu thấy cô ta vừa mới tắm xong quá gợi cảm. Máu xông lên não không kìm nén được mà cưỡng bức Trịnh Uyển Nhu. Không may cho hắn, chưa sơ múi được gì đã bị mẹ của Trịnh Uyển Nhu mở cửa nhìn thấy la hét ỏm tỏi. Chuyện kinh động đến cha hắn, hắn bị ông cho vào nhà giam quan đội huấn luyện một tháng. Cuộc sống trong đó khổ không thể tả đối với một người chỉ biết ăn chơi như hắn. Càng như vậy hắn càng hận mẹ con Trịnh Uyển Nhu, càng muốn phá hoại Trịnh Uyển Nhu cho bằng được. Vì vậy vừa hết kỳ hạng một tháng hắn đã đến trường tìm Trịnh Uyển Nhu. Với ý đồ đưa Trịnh Uyển Nhu đến một nơi hoang vắng nào đó để thỏa mãn nhu cầu một tháng không gần phụ nữ của mình. Cũng vì vậy mà hắn không ngờ người em gái mà hắn nghĩ là ngây thơ trong sáng lại bỉ ổi như vậy. Để giữ gìn trong sạch của mình mà không ngần ngại đẩy bạn mình vào tay hắn. Khi bị hắn bắt được, cô ta vừa chỉ phía Tĩnh Tuyết vừa nói nhỏ vào tai hắn " Anh có thể chơi cô ta tùy thích nhưng nếu anh đụng vào tôi anh nghĩ anh có thể thoải mái chơi đùa như bây giờ sao? Anh trai cưỡng bức em gái nếu tôi tố cáo, cha sẽ không tha cho anh. Anh nên nhớ cha để ý mặt mũi như thế nào."

Hắn vừa nghe thấy như thế cũng có chút lo sợ. Cha hắn làm trong quân đội nên rất để ý đến danh tiếng của mình. Hắn luôn là cái gai trong mắt cha hắn. Nếu bây giờ Trịnh Uyển Nhu tố cáo hắn, cha hắn sẽ giết hắn mất.

Trịnh Uyển Nhu chỉ cần lấy cha ra uy hiếp như vậy hắn đã không dám làm gì cô rồi. Nhưng để chắc chắn cô còn đem Tĩnh Tuyết ném cho hắn. Hắn có thể sẽ buông tha cho cô lần này nhưng cô phải thỏa mãn dục vọng của hắn, cô mới thật sự thoát nạn. Cô biết hắn là một tên háo sắc, nhìn thấy con mồi ngon như vậy sẽ đổi hướng thôi.

Nhìn phía cô gái mà Trịnh Uyển Nhu chỉ, mắt Trương Hành sáng lên. Cô gái này thật đẹp, đẹp hơn Trịnh Uyển Nhu nhiều. Mặc dù có chút lãnh đạm nhưng lại có vẻ mong manh, yếu đuối. Thật là một hương vị mới mẻ, không biết khi thưởng thức sẽ như thế nào – Hăn thầm nghĩ rồi nhanh chân tiến về phía Tĩnh Tuyết.

(?

Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now