Chương 43:

1K 49 7
                                    

Trương Hạo Minh trong lòng có chút khẩn trương. Trương Kỳ Phong là em họ của hắn nhưng lại là phụ tá đắc lực của Thẩm Đào - Đại tướng tiền nhiệm của nước T ( ông ngoại VVA). Mặc dù là Đại tướng tiền nhiệm nhưng lại có thế lực không hề nhỏ, ngay cả thủ tướng chính phủ cũng không dám đắc tội với ông. Hơn thế nữa, Trương Kỳ Phong là một người tính tình âm trầm bất định, người đắc tội với hắn chưa bao nhờ sống yên ổn, ngay cả người thân cũng không ngoại lệ.

Tháng trước Cố Vũ Hào - một người anh em bên ngoại vì cầu cạnh hắn không được nên thiết kế một nữ nhân vào phòng hắn, lại châm hương kích dục với ý định quay lại ảnh giường chiếu của hắn để uy hiếp không ngờ bị hắn phát hiện được bây giờ thì không những thân bại danh liệt mà tâm trí nữa điên nữa khùng. Một người bình thường có thể trở nên như vậy hẳn đã phải gặp điều gì đó rất kinh khủng.

Vừa nghĩ đến, Trương Hạo Minh đã cảm thấy toàn thân lạnh ngắt, tay ôm Trịnh Uyển Nhu cũng bất giác buông ra lúc nào không hay khiến cô ta đang yếu ớt dựa vào người hắn xuýt chút ngã xuống lần nữa.

---------------------------------------

Hoàng Tuấn Phong mắt nhìn thấy Trịnh Uyển Nhu khóc chạy đi thì lo lắng chạy theo. Chưa được vài bước thì thấy Trịnh Uyển Nhu ngã xuống. Vốn muốn định đỡ cô dậy thì có người nhanh tay hơn hắn. 

Nhìn tình cảnh hài hước diễn ra trước mắt mà hắn không khỏi bật cười. Cứ tưởng Trương đại thiếu gia thông minh hơn người thì ra cũng chỉ như vậy. Ngay cả một đứa em trai dòng thứ cũng giải quyết không xong. Hắn vừa cười cợt vừa đi đên bên cạnh Trương Hạo Minh, tay nhẹ nhàng vòng qua eo nhỏ Trịnh Uyển Nhu đưa cô dựa sát vào người mình trào phúng.

- Theo tôi được biết thì Hàn tiểu thư đây là vị hôn phu của Trương đại thiếu. Từ khi nào lại trở thành người yêu của cậu Trương đây vậy. Hàn tiểu thư lâu ngày không gặp không ngờ cô lại có bản lĩnh lớn như vậy, cùng một lúc quyến rũ được 2 người đàn ông của nhà họ Trương.

Chỉ một câu nói nhẹ nhàng, Hoàng Tuấn Phong đã biến Hàn Tuyết Mai thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích. Xung quanh người một câu cô bại hoại, người một câu cô dâm đãng, người một câu cô vô sỉ...

Hàn Tuyết Mai tức giận đến nổi hai ngực phập phồng. Tay cô dùng hết sức đẩy Trương Kỳ Phong ra nhưng không được. Mắt lạnh hàn Tuyết Mai nhìn hắn.

- Buông ra!

Trương Kỳ Phong nhìn Hàn Tuyết Mai tức giận đến cả khuôn mặt đỏ bừng thì nhíu mày. Bây giờ hắn dám chắc chỉ cần hắn thả cô ra thì cô sẽ lao vào mà đánh Hoàng Tuấn Phong thôi. Như thế sẽ chỉ khiến cho cô trở nên tồi tệ hơn trong mắt mọi người nên hắn không buông. Cuối đầu nói nhỏ bảo cô bình tĩnh để trấn an cô. Khuôn mặt Trương Kỳ Phong nhìn Hoàng Tuấn Phong rồi nhìn Trịnh Uyển Nhu, dáng vẻ vẫn là cợt nhã như thường ngày.

- Cô Trịnh thật sự là một cô gái nhiệt tình, hào sảng. Không tính Hoa Thiên Tuấn lần trước trong sân trường thì không biết trong những người đàn ông ở đây có người nào là chưa được cô Trịnh một lần tiếp đón chưa. À.... trừ tôi ra nhé! Tôi thích những thứ sạch sẽ! 

Hoàng Tuấn Phong ánh mắt thâm độc nhìn Trương Kỳ Phong, nắm tay siết lại thành quyền chứng tỏ hắn đang rất giận dữ. Trịnh uyển Nhu khuôn mặt cắt không còn giọt máu, nếu không có Hoàng Tuấn Phong đỡ có lẽ đã khuỵu xuống.

------------------------------------------------------

Bên này Hàn Tuấn Hiên thấy Trịnh Uyển Nhu được người con trai khác ôm vào lòng thì tức giận nhưng ngại thân phận người ta lớn hơn mình nên không dám nến tranh giành tình nhân. Bây giờ thấy người yêu bị bạn trai em gái mình nhục mạ, ức hiếp đến hoa dung thất sắc thì không kìm lòng được muốn đến chỉ trích.

Ngay khi hắn chuẩn bị tinh thần, khí thế hiên ngang lẫm liệt tiến về phía nơi Hàn Tuyết Mai đang đứng thì chân như đình trệ khi thấy người trước mắt. 

Nếu nói Trịnh Uyển Nhu là thiên sứ nhỏ bé ngây thơ, quyến rũ thì người phụ nữ trước mắt hắn là thiên thần sa đọa. Cô mặc một chiếc váy màu đen ôm sát cơ thể với những đường ren tinh tế làm nổi bật lên làn da trắng sứ của mình. Tóc được cô tùy tiện bối lên làm cho vài sợi rũ xuống một bên mắt phượng màu nâu nhạt. Đôi mi cong vút như hai chiếc quạt nhỏ nhẹ nhàng che đi sự lạnh nhạt trong đôi mắt. Bên trên đôi môi hồng quyến rũ là chiếc mũi cao thanh tú. Tất cả sẽ thật hoàn mỹ nếu trên người cô không tỏa ra hơi thở lạnh lẽo như có thể nhấn chìm mọi thứ đến gần.

Hàn Tuấn Hiên khuôn mặt từ si mê ngây ngốc đến trắng bệch. Người đó không ai khác chính là người đã kề dao đòi cắt đứt tĩnh mạch cổ của hắn - Tĩnh Tuyết.

Chỉ để yêu anh - xk,hđWhere stories live. Discover now