[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Phiên Ngoại 2]

12.5K 436 4
                                    




Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

—————–

Phiên Ngoại 2: Công Khai Tình Cảm

Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt đã sống với nhau được một tháng rồi. Trong thời gian này, nhiều lần Phác Xán Liệt muốn công khai chuyện của hai người cho ông bà Phác biết, nhưng cậu lại từ chối. Cậu sợ ông bà Phác sẽ không chấp nhận cậu, chuyện cậu làm trong quá khứ là sai lầm không dễ dàng gì sửa chữa.

Phác Xán Liệt cũng không ép cậu, cứ để mọi thứ từ từ.

Chớp mắt một cái, hai tháng trôi đi.

Thời gian này Biện Bạch Hiền không làm gì cả, mỗi ngày chỉ chơi với Dật Minh rồi đợi Phác Xán Liệt về phòng thôi. Công việc của cậu tuy hắn đã hứa sẽ sắp xếp, nhưng hắn không gấp gáp, bảo cậu cứ thong thả nghỉ ngơi cho tốt, khi nào đi làm cũng được. Còn không muốn đi làm thì càng tốt, hắn không thích nhìn cậu vất vả.

Đột nhiên ông bà Phác không gọi điện trước mà cùng sang đây. Đi cùng với họ còn có Phác Minh Hiên và Trầm Mặc.

Vì thế Biện Bạch Hiền vốn đang vui vẻ chơi với Dật Minh ở trong phòng khách sạn, lại đột ngột bị ông bà Phác trông thấy.

"A...chào ba mẹ." Biện Bạch Hiền lúng túng đứng lên. Tuy đã không còn là "ba, mẹ" nữa, nhưng thói quen khó bỏ.

"Sao con lại ở đây?" Ông Phác ngạc nhiên.

"Ông nội, bà nội. Chú!" Dật Minh lao đến chỗ mọi người.

Biện Bạch Hiền không biết phải nói sao, ngay lúc này Phác Xán Liệt trở về phòng. Cậu thở phào, cứu tinh của cậu đã đến rồi.

Phác Xán Liệt vừa họp xong, chuẩn bị về phòng làm việc thì nghe có người báo ba mẹ hắn sang. Bởi mỗi năm ông bà Phác đều đến ít nhất hai lần, cho nên bọn họ đều đã quen mặt, tự sắp xếp cho ông bà lên khu riêng của Phác Xán Liệt ngồi chờ, rồi đi thông báo cho hắn biết.

Bình thường thì trước khi sang đây ông bà hay gọi điện báo trước với hắn, nhưng lần này lại không.

"Xán Liệt à, con với Bạch Hiền quay lại khi nào thế?" Ông Phác hỏi, chỉ cần nhìn thấy Biện Bạch Hiền ở đây là ông đã đoán ra sự tình rồi.

"Dạ, cũng được một tháng rồi." Phác Xán Liệt giấu bớt một tháng, sợ ông bà giận. "Bạch Hiền vì lo lắng ba mẹ sẽ không chấp nhận nên vẫn chưa chuẩn bị tinh thần, con định để từ từ rồi nói sau với ba mẹ, nào ngờ..."

"Được rồi được rồi, ba không trách. Có điều đã về lại bên nhau thì phải báo một tiếng, ba vẫn coi Bạch Hiền là người nhà, không có trách móc gì đâu. Chuyện qua rồi thì để nó qua đi." Ông Phác không phải người dễ tính, nhưng Biện Bạch Hiền là con trai của ân nhân ông, tuy trước đây là cậu càn quấy, còn bây giờ là cậu đã hiểu ra rồi. Tục ngữ có câu "đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại", vì vậy ông bỏ qua.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ