[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 16]

10.6K 716 78
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Ở trên xe, Biện Bạch Hiền bực dọc nói: "Sau này anh đừng làm như vậy nữa, tôi mất mặt với bạn bè vô cùng. Tôi đã trưởng thành rồi, không phải con nít đi chơi để người lớn phải đến tận nơi tìm như vậy."

          "Hôm nay có hẹn với ba mẹ." Ý hắn là không phải tự nhiên mà tìm cậu.

          "Vì lý do đó cho nên tôi mới theo anh về, nếu không cho dù anh có ngồi lì ở đó tôi cũng không đi." Biện Bạch Hiền nghiến răng.

Về đến nhà, Biện Bạch Hiền cố ý tắm thật lâu, mặc quần áo cũng thật lâu, đáng lẽ chỉ mất khoảng 15' thì cậu cố bôi ra tận 30' mới xong. Xuống nhà, Phác Xán Liệt cũng không có vẻ gì là mất kiên nhẫn, chỉ bỏ cuốn tạp chí lên bàn, nói:

          "Đi thôi."

Thật là may vì ông bà Phác chưa đến nơi, hai người tới bàn đã đặt trong nhà hàng ngồi khoảng 5' thì ông bà Phác mới đến. Trước khi ông bà đến, Biện Bạch Hiền cùng Phác Xán Liệt đã cãi nhau, phần lớn là do Biện Bạch Hiền khó chịu nên hằn học Phác Xán Liệt mà thôi.

Sau khi ăn uống xong, ông Phác nói: "À Bạch Hiền nè, tốt nghiệp rồi thì đi du lịch đi con, cho thoải mái tinh thần rồi hẳn đi làm. Bao nhiêu năm học vất vả, giờ nên xả hơn."

          "Dạ thôi, con thấy ở nhà vài ngày cũng nghỉ ngơi đủ rồi ạ." Biện Bạch Hiền luôn từ chối ý định đi du lịch.

          "Mẹ nghĩ là con nên cân nhắc lại, đi nước ngoài du lịch rất vui, đổi gió cũng là cách khiến tinh thần sảng khoái hơn. Giờ ở trong nước thì con lười, chứ ra nước ngoài cảnh đẹp, thức ăn ngon, con sẽ thích cho mà xem." Bà Phác khuyên nhủ.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ