[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 34]

8.1K 472 56
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Sắc mặt La Chí Dũng hết xanh lại trắng, hết trắng lại tím, đổi màu liên tục. Cậu ta cắt ngang, hỏi:

"Cậu nói cái gì?"

Biện Bạch Hiền thở dài, "Để tôi kể hết đã."

Sau đó cậu kể lại toàn bộ câu chuyện, nói hết sự thật cho La Chí Dũng nghe. Vì ba mẹ của cậu ta đều ở quê, căn nhà nhỏ này là cậu ta thuê, bình thường đều sống một mình, bây giờ ngoài hai người ra thì chẳng có ai nữa, vậy nên Biện Bạch Hiền mạnh miệng nói hết, tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn* mà kể.

*Biết thì sẽ nói, nói thì nói hết.

Nghe xong, La Chí Dũng há mồm thật lâu mới lắp bắp:

"Cậu...cậu nói cậu với giám đốc Phác...kết hôn sao?"

Biện Bạch Hiền đau khổ gật đầu.

"Thế còn...Khả Như làm sao bây giờ?" La Chí Dũng mặt nhăn mày nhó, cũng không kỳ thị chuyện này, bởi đồng tính đã dần được xã hội chấp nhận, Mỹ đã cho phép hôn nhân đồng tính rồi.

"Haizz, tôi cũng không biết làm sao." Biện Bạch Hiền chán nản cực độ.

"Thế có thể ly hôn được không?" La Chí Dũng hỏi xong thì liền nói tiếp. "Ấy không được rồi, ly hôn thì nhà, xe, cả công việc của cậu nữa, đều mất luôn. Cậu mất việc thì tôi cũng không an ổn nổi."

"Thì đó." Biện Bạch Hiền tiếp tục thở dài.

"Cơ mà cậu ký tên vào bảng đăng ký kết hôn thật đó hả? Sao lúc ấy cậu không bàn với giám đốc Phác làm bản kết hôn giả đi? Dù sao khi đó Ngài ấy cũng đâu có đồng ý kết hôn với cậu đâu." La Chí Dũng đưa ra ý kiến.

"Cậu nghĩ ông Phác là ai, mang giấy kết hôn giả về thì yên được chắc? Vả lại lừa dối một người già thương mình như ông ấy, tôi không làm được." Biện Bạch Hiền lúc ấy vốn đã nghĩ qua, nhưng cậu không đề cập với Phác Xán Liệt là vì cậu sợ khi phát hiện ra, ông Phác sẽ buồn như thế nào.

"Ờ há. Cơ mà tuy tôi là bạn cậu, bạn của Khả Như, nhưng tôi không khuyên cậu ly hôn đâu. Bởi ông Phác thương cậu, giám đốc Phác tốt với cậu, vả lại ơn nghĩa của người ta làm sao phụ bạc như vậy được. Nhưng tôi cũng muốn cậu kết hôn với Khả Như, dù sao hai người là môn đăng hộ đối, yêu nhau thật lòng, xứng đôi vừa lứa, tương kính như tân, ngọt ngào như mật, không kết hôn quả là đáng tiếc."

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ