[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 41]

10K 612 392
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Biện Bạch Hiền sống cùng Đào Khả Như năm đầu tiên rất vui vẻ.

Năm thứ hai cũng rất tốt, hai người tình cảm vẫn mặn nồng, tương kính như tân.

Năm thứ ba bắt đầu có rục rịch. Bởi vì sau khi xét nghiệm, phát hiện ra Đào Khả Như bị chứng vô sinh. Biện Bạch Hiền cũng có vấn đề, bác sĩ nói đường con cái của cậu không có nhiều khả năng, cho dù có lấy vợ khác thì cũng rất khó có con.

Hai vợ chồng sau khi xét nghiệm về thì không ai nói với ai tiếng nào. Biện Bạch Hiền rất thích con nít, từ lúc còn học đại học đã rất cưng chiều mấy em bé mà cậu gặp gỡ. Hai đứa cháu luôn được cậu che chở nâng niu, thương yêu như con ruột vậy. Thế mà bây giờ lại không thể có đứa nhỏ của riêng mình, tâm trạng suy sụp cực độ.

Đào Khả Như biết Biện Bạch Hiền rất buồn, lỗi của mình thì nặng hơn cho nên tìm cách để cậu vui. Nhà cửa dọn dẹp sạch sẽ, thức ăn thì luôn nấu món ngon. Buổi tối thì nấu nước cho cậu ngâm chân để dễ ngủ. Sáng ra thì rời giường đã có thức ăn sáng phong phú để ăn. Thậm chí còn được mát xa nữa.

Sau một tuần, hai vợ chồng hòa thuận trở lại. Cuộc sống yên ả lại bắt đầu.

Đào Khả Như từng nói với Biện Bạch Hiền rằng nên nhờ người mang thai hộ. Nhưng tinh trùng của cậu bị yếu, cho nên dù có mượn trứng của người khác thì cũng không có nhiều kết quả. Hơn nữa cậu muốn đứa trẻ của mình, không muốn mua tinh trùng của người khác. Chính vì thế vấn đề về con cái được dẹp yên.

Năm thứ tư, hai người dần dần bắt đầu có xung đột. Đào Khả Như nấu ăn hơi mặn thì Biện Bạch Hiền sẽ cáu gắt. Biện Bạch Hiền đi uống rượu với đồng nghiệp thì Đào Khả Như hằn học tức giận. Cứ thế hai người liên tục cãi nhau, có khi cả ba ngày cũng không nói với nhau tiếng nào.

Có đôi khi trong lúc lớn tiếng cãi nhau, Biện Bạch Hiền nhớ tới Phác Xán Liệt. Người kia từng vì yêu mình mà nhịn nhục rồi chịu đựng những cơn phát hỏa không tiết chế của mình, sau khi mình nói cho hả giận thì người kia vẫn hiền lành đứng ở đó.

Cậu biết hắn vì cậu mà hi sinh quá nhiều. Nhưng bây giờ cả hai đã không còn là gì của nhau nữa, kỷ niệm qua rồi thì xem như là dĩ vãng, người cũng đã đi xa.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ