[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 20]

10.2K 629 20
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Phác Xán Liệt mỗi đêm nằm bên cạnh Biện Bạch Hiền đều rất khó ngủ. Hắn muốn ôm cậu vào lòng, thậm chí còn muốn hôn cậu. Thế nhưng mỗi lần hắn nhích lại gần, cậu đều sẽ gạt tay hắn ra, nhưng vẫn là đang ngủ. Điều này chứng minh rằng, cậu luôn đề phòng hắn.

Người được gọi là "vợ chính thức" của mình lại cự tuyệt mọi va chạm, thật sự là rất buồn cười, buồn cười đến mức chảy cả nước mắt. Trên đời, yêu không được đáp lại luôn luôn là nỗi đau.

Buổi sáng cuối tuần, Biện Bạch Hiền không có cơ hội ra ngoài chơi nữa, thay vào đó là phải học lái xe. Ông Phác bảo rằng, hai vợ chồng cùng nhau đi làm là chuyện tốt, có điều Phác Xán Liệt phải đi công tác liên miên, nếu như Biện Bạch Hiền không có xe riêng thì rất bất tiện. Ông tuyệt đối không muốn "con dâu" của mình phải đi xe bus trong khi ở nhà lại có xe riêng.

Được hướng dẫn Biện Bạch Hiền lái xe là niềm vui của Phác Xán Liệt. Cứ cuối tuần hoặc cuối ngày hắn đều chở cậu ra một đoạn đường vắng ít người qua lại để tập lái xe cho cậu.

Biện Bạch Hiền học rất nhanh, lại không nhát gan nên học được một tuần đã ra đường lớn chạy như bao nhiêu người thành thạo khác.

          "Ahhh...đã quá! Thì ra cảm giác lái xe là như thế này a!" Biện Bạch Hiền vừa điều chỉnh vô lăng vừa hét.

          "Em sẽ thi vào ngày nào?" Ý Phác Xán Liệt là thi lấy bằng.

          "Ừm...để coi, hình như hai ngày nữa có tổ chức buổi thi rồi. Ba nói rằng tôi nên chờ đến tháng sau, nhưng mà tôi muốn thi liền, chiều nay phải về học bài nữa." Biện Bạch Hiền rất háo hức.

Bởi vì chỉ còn hai ngày nữa là tới ngày thi rồi, cho nên Biện Bạch Hiền rất tích cực học lái xe. Cậu được Phác Xán Liệt cho nghỉ một ngày trước ngày thi, vì thế hôm đó lấy xe mà ông Phác mua cho tự ra chỗ ít người mà tập, tập cả một ngày, tối về thì học bài như điên.

          "Ngài Phác, giúp tôi dò bài đi." Biện Bạch Hiền đưa tài liệu cho Phác Xán Liệt.

          "Câu thứ 13, nhìn hình, hãy nói thứ tự các xe đi như thế nào là đúng quy tắc?" Phác Xán Liệt đọc cho Biện Bạch Hiền trả lời.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ