[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 24]

9.2K 617 30
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Tin tức Phác Xán Liệt bị tai nạn xe rất nhanh truyền đến tai ông bà Phác, họ không quản đang là nửa đêm , lập tức chạy đến bệnh viện, chỉ thấy Lương Phúc đứng bên ngoài.

          "Sao vậy, Xán Liệt bị tai nạn như thế nào?" Ông Phác run rẩy hỏi.

          "Thưa chủ tịch, ngài Phác đâm xe vào trụ đèn bên đường, chỉ bị xây xát nhưng cần phải khâu lại, tay cũng...bị gãy." Lương Phúc nói rành rẽ.

          "Trời ơi, gãy tay ư?" Bà Phác lảo đảo rồi ngồi xuống ghế ôm mặt khóc.

          "Này, bà bình tĩnh đã, không nguy hiểm đến tính mạng là tốt rồi." Ông quay sang hỏi Lương Phúc. "Vậy là không sao đúng không?" Nói vậy nhưng ông lại rất lo lắng.

          "Dạ không sao, bác sĩ đã băng bó xong rồi, giờ chỉ cần khâu xong là sẽ được về ngay."

Nói đến đó thì Phác Xán Liệt bước ra, bộ dạng thẫn thờ như người mất hồn. Ông bà Phác cứ tưởng hắn hoảng loạn sau tai nạn, cho nên không hỏi gì nhiều, cùng hộ tống hắn về nhà nghỉ ngơi.

Về đến nhà, lại không thấy Biện Bạch Hiền đâu. Ông bà Phác hỏi, Phác Xán Liệt không đáp lời, chỉ nằm yên một chỗ.

Chỉ có Lương Phúc biết rõ mọi chuyện, bởi Phác Xán Liệt đã nói cho anh biết về việc hôm nay sẽ tổ chức sinh nhật cho Biện Bạch Hiền vào sáng hôm nay, cái brooch đó cũng là do Lương Phúc đi lấy giùm hắn. Trong lúc này, dù cho thật tâm Lương Phúc không thích Biện Bạch Hiền đến mấy, cũng đành vì tư tâm của Phác Xán Liệt mà đáp:

          "Thưa chủ tịch, hôm nay là sinh nhật cậu Bạch Hiền, buổi chiều cậu ấy đã xin phép ngài Phác cho ra ngoài chơi với bạn, có lẽ sẽ ngủ ở nhà bạn một đêm." Dù nói thế nhưng trong lòng Lương Phúc lại khinh bỉ, nếu Biện Bạch Hiền mà nói thế thì mọi chuyện đã không như vậy.

Ông bà Phác nghe thế thì cũng không phàn nàn gì, dù sao cũng là sinh nhật, ra ngoài chơi là bình thường. Ông bà đâu có biết rằng, chính vì Biện Bạch Hiền ra ngoài chơi cho nên mới khiến Phác Xán Liệt bị tai nạn.

----------

Buổi sáng hôm sau, Biện Bạch Hiền về nhà lúc 8h, bởi hôm nay là cuối tuần.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ