[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 15]

10.6K 705 43
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Chỉ còn vài ngày nữa là Biện Bạch Hiền tốt nghiệp, vì thế đang trong lúc cậu hết nằm lại ngồi trên sofa chăm chỉ viết luận văn tốt nghiệp thì ông bà Phác đến. Hai người họ bàn về việc tổ chức tiệc tốt nghiệp cho cậu, thế nhưng cậu từ chối.

          "Dạ không cần đâu ạ, trước giờ con chưa từng tổ chức tiệc gì cho mình nên thấy rất ngại còn phiền ba mẹ nữa, nên con nghĩ cứ để con đi ăn với bạn bè một bữa là được rồi."

          "Hầy, con nói vậy sao được. Dù sao con cũng là "con dâu" của Phác gia ta, sao để con làm sơ sài trong ngày quan trọng như vậy được?" Bà Phác hiền hòa nói.

          "Dạ con hiểu ba mẹ lo cho con, nhưng là ở trong nhà thì mọi người xem con là "con", nhưng người ngoài họ không biết, với lại con thấy mấy chú mấy bác cũng không thích con lắm nên nếu mời họ tới thì chỉ làm họ thêm khó chịu mà thôi." Biện Bạch Hiền giải bày.

Phác Xán Liệt lúc này mới lên tiếng: "Nếu cậu ấy không thích thì chúng ta cũng đừng ép, hay hôm đó con nói chị bếp làm một bàn thức ăn, mời ba mẹ đến được không?"

          "Không được." Ông Phác phản đối. "Hôm đó ba đặt nhà hàng, tới giờ thì hai đứa đến, được chứ?"

Thế là buổi tiệc tốt nghiệp của Biện Bạch Hiền đã được sắp xếp xong.

----------

Phác Xán Liệt nhận được điện thoại của Yên Vũ, anh ta hỏi vì sao đã rất lâu rồi không thấy hắn tìm đến cùng anh ta nói chuyện, lại còn cắt đứt nhiều mối quan hệ với mỹ nữ bên ngoài. Phác Xán Liệt thấy anh ta trách móc, liền đến quán Bar cùng anh ta chén tạc chén thù rồi tâm sự.

          "Sống chung được nửa năm rồi, ông thấy sao?" Yên Vũ thâm tình hỏi.

Phác Xán Liệt lắc lắc ly rượu trong tay, đáp: "Tôi cũng không biết nói sao nữa. Có lẽ bây giờ đã quen."

          "Yêu rồi đúng không?" Yên Vũ cười khà khà. "Nói cho ông biết, thói quen đôi khi còn đáng sợ hơn cả yêu. Bởi vì khi có người nào đó tạo cho mình một thói quen nhìn thấy họ mỗi ngày, rồi đến khi họ rời đi, mình sẽ không thế trở lại cuộc sống như ban đầu được nữa."

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ