[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 23]

9.8K 534 30
                                    


Tác giả: Sana

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Ba người đi ra được đến cửa công ty thì may mắn là nhân viên đã về hết, chỉ còn lại hai anh bảo vệ, họ thấy thế thì lập tức nhận chìa khóa của Lương Phúc chạy đi lấy xe ra giúp giám đốc.

Lương Phúc phụ trách lái xe, Biện Bạch Hiền thì ngồi ghế sau cùng Phác Xán Liệt. Lúc này hắn nhắm mắt dựa vào ghế, không nhấc tay lên nổi, cũng không nói lời nào.

Khoảng vài phút sau, Lương Phúc mới lên tiếng hỏi:

          "Ngài Phác, tôi đưa ngài đến bệnh viện..."

          "Không cần, về nhà." Phác Xán Liệt chỉ nói bốn chữ, không thêm không bớt, mà bốn chữ này cũng gần như rút cạn khí lực của hắn.

Bởi vì đã liên tục hai ngày không ăn thứ gì, còn bôn ba mệt mỏi, truyền dịch ở bệnh viện xong thì đến công ty làm việc, hắn vẫn chưa nghỉ ngơi đủ. Buổi trưa bà Phác đến bệnh viện năn nỉ mãi hắn mới chịu ăn một ít cháo, ăn xong thì nôn ra, cho nên suy yếu là chuyện đương nhiên.

Biện Bạch Hiền gọi điện về nhà dặn chị bếp hầm canh gà nhân sâm, sau đó thì ngồi yên bên cạnh, không nói gì nữa. Thấy hắn như vậy, đột nhiên cậu có cảm giác một luồng áp lực không lời đang bủa vây.

Về đến nhà, Lương Phúc phải cõng Phác Xán Liệt đi vào, bởi vì ngay cả đi bước xuống xe hắn cũng làm không nổi.

Biện Bạch Hiền biết lần này nghiêm trọng rồi, Phác Xán Liệt lao tâm lao lực quá độ nên ngã bệnh.

Biện Bạch Hiền bưng canh gà lên phòng đút cho Phác Xán Liệt, sau khi hắn uống được tầm nửa bát, cậu mới bưng xuống.

Lương Phúc lúc này vừa cúp máy sau khi vừa gọi cho bác sĩ đến, hắn thấy Biện Bạch Hiền, nửa muốn nói nửa lại thôi. Cuối cùng hắn chọn cách im lặng.

Bác sĩ đã truyền dịch xong xuôi, dặn người nhà hãy để Phác Xán Liệt ngủ nhiều một chút, đừng quấy rầy hay đánh thức hắn. Đặc biệt là không thể làm việc hay suy nghĩ nhiều trong vài ngày để cơ thể hồi phục trở lại.

Lương Phúc cũng có việc nên không thể ở lại, anh nói với Biện Bạch Hiền: "Mong cậu chăm sóc cho ngài Phác thật tốt." Bi ngài ấy đã đau lòng quá nhiều vì cậu rồi.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ