[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 39]

8.6K 516 163
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Lương Phúc vừa đến bệnh viện đã vội vã chạy vào phòng Phác Xán Liệt. Khi anh nhìn thấy cổ tay Phác Xán Liệt chảy đầy máu, lập tức gọi y tá vào.

Họ nhanh chóng gắp kim ra, băng bó lại, sau đó truyền dịch sang tay bên kia. Tất cả quá trình Phác Xán Liệt không rên lấy một tiếng, mắt hắn đờ đẫn nhìn lên trần nhà, tựa như hồn phách đã bay lạc đến nơi nào đó , chỉ còn lại thân xác trơ trọi trống rỗng.

          "Ngài Phác, sao lại như vậy?" Lương Phúc hỏi.

Phác Xán Liệt im lặng nhắm mắt. Khóe mắt hắn liên tục chảy ra chất lỏng trong suốt, không nói chuyện, cũng không phát ra âm thanh gì.

Lương Phúc biết bây giờ hắn đang đau lòng cực độ, cho nên không dám hỏi thêm gì nữa, đóng cửa đi ra ngoài.

Lương Phúc yêu cầu nhân viên bệnh viện cho hắn xem camera trong phòng của Phác Xán Liệt. Ban đầu họ định từ chối, nhưng Lương Phúc bảo có việc rất gấp, nếu không cho xem thì anh sẽ gọi cảnh sát đến. Bệnh viện sợ phiền phức nên đành cho anh xem.

Sau khi xem đến đoạn Biện Bạch Hiền kiên quyết giằng ra khỏi cánh tay đang nhỏ máu của Phác Xán Liệt, Lương Phúc căm phẫn đến cực hạn. Nếu ngay từ đầu anh biết thiếu niên hoạt bát này có thể lạnh lùng tàn nhẫn đến vậy, anh tuyệt đối sẽ không để Phác Xán Liệt sống cùng cậu ta.

------------

Trong thời gian sống cùng nhau, Đào Khả Như đã tìm cơ hội hỏi Biện Bạch Hiền về cuộc hôn nhân giữa cậu và Phác Xán Liệt, lý do gì cậu lại giấu cô. Biện Bạch Hiền không trốn tránh cũng không phủ nhận, chỉ đáp:

          "Ông Phác nợ ân tình của ba anh. Sau khi ba cho mượn vốn làm ăn, ông ấy đã thoát nghèo, còn trở thành ông chủ lớn. Vì tình nghĩa đó mà ông ấy đi tìm gia đình anh, khi ấy gia đình anh vì bão tố lũ lụt mà dọn đi nơi khác, cho nên ông không tìm được. Ngày xưa ba anh và ông ấy từng hứa hôn cho Phác Xán Liệt và chị gái của anh, tuy nhiên, sau khi tìm được gia đình anh thì ba anh đã qua đời lâu rồi, còn mẹ cũng mới mất được một tháng, chị gái đã lập gia đình. Vì thế ông ấy tìm anh, nói với anh rất nhiều, mong anh đồng ý cuộc hôn nhân này để ông ấy trả lại phần náo ân tình với ba anh. Lúc đó anh không nghĩ gì nhiều, vì anh áy náy khi để một người đàn ông lớn tuổi tìm mình, năn nỉ mình mãi, cho nên đồng ý."

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ