[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 6]

12.4K 823 50
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Biện Bạch Hiền đi tới bàn bạn thân của Phác Xán Liệt, lịch sự chào hỏi tất cả mọi người. Cậu quả thật rất có duyên ăn nói, mới gặp họ mà như đã quen thân từ lâu, liên tục nói mấy lời khiến họ thích thú, không khí ở bàn này đột nhiên náo nhiệt hẳn lên.

Biện Bạch Hiền nói một hồi thì thắc mắc: "Em đoán bạn của anh Xán Liệt chí ít cũng khoảng mấy mươi người, sao hôm nay chỉ có bọn anh đến thôi?"

"Đúng, chính xác thì có tận 50 người bạn cũ lẫn bạn mới, cả thân lẫn sơ, chỉ hiềm nỗi Xán Liệt nó không thèm thông báo cho ai hết, anh em bọn anh nó cũng không nói, chỉ là hôm qua mới chịu nhắc nhở một chút, thiệp cũng không đưa tới tay." Triệu Minh Văn nói xong thì thở dài kiểu ai oán lắm, lại bị Đường Thiên Tuyết huých vào vai mới chợt nhận ra mình vừa nói hớ.

"Em trai đừng buồn nha, ông xã nhà chị nói bậy bạ rồi." Đường Thiên Tuyết năm nay 26 tuổi, vừa nãy nghe Biện Bạch Hiền giới thiệu tuổi tác nên cô biết cậu nhỏ hơn cô nhiều, vì vậy cô xưng chị.

Biện Bạch Hiền hoàn toàn không hề buồn bã gì với việc Phác Xán Liệt không thích thú gì với cuộc hôn nhân này, bởi bản thân cậu cũng không thích. Có điều không thể biểu lộ ra bên ngoài, cậu chỉ gật đầu rồi nói không sao.

Phác Xán Liệt ban đầu đứng bên cạnh nhưng giờ thì hắn đã sang bàn khác để mời rượu nhân viên cấp dưới của mình, vì vậy hắn không nghe mấy đoạn đối thoại trên.

Đợi khi tiệc cũng gần tan, Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền đứng trong góc khuất, hắn hỏi:

"Ban nãy bạn tôi nói gì với cậu?"

"Có gì đâu, chỉ dặn tôi đừng để anh ăn hiếp." Biện Bạch Hiền liếc xéo hắn.

Phác Xán Liệt chỉ hừ lạnh, không nói gì nữa.

Bởi vì theo quy định thì chú rể không được ăn vào buổi trưa, bởi lúc ấy cần tiếp khách, cho nên tới khoảng 14h mới vãn khách một chút, nhưng cũng không được ăn đàng hoàng mà chỉ ăn lót dạ thôi.

Phác Xán Liệt chen được vào nhà bếp thì thấy Biện Bạch Hiền đang hừng hực khí thế chén bánh kem ba tầng. Đồ ăn ở đây đa phần đều được bọc lại hoặc đóng hộp chờ đãi khách, cho nên không thể tùy tiện ăn được. Chỉ có cái bánh kem này đã hết nhiệm vụ, vì thế được phép ăn.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ