[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 11]

11.2K 696 19
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Biện Bạch Hiền bị mắng thì hơi đuối lý, đứng đó sờ mũi không biết nói sao. Phác Xán Liệt cũng không để tâm, trực tiếp bước về phía trước. Đột nhiên có hai người đi ra, một người là Phác Minh Hiên, đang đẩy xe cho Trầm Mặc.

          "Anh hai!" Phác Minh Hiên gọi.

          "Ừ, về sao không nói với anh một tiếng?" Phác Xán Liệt dừng lại, đứng tại chỗ chờ Phác Minh Hiên đi tới.

          "Tối qua em vừa về đến thì mẹ bảo đi ngủ, đến lúc thức dậy thì trời sáng mất rồi, lại phải đến công ty nên em chưa kịp báo với anh." Phác Minh Hiên đẩy xe lăn đi tới, vẻ mặt của Trầm Mặc cũng đã hòa hoãn hơn nhiều, nhưng hình như anh ta không thích đi đến chỗ của Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền nên có hơi mất tự nhiên.

          "Nghỉ ngơi quan trọng hơn." Phác Xán Liệt nói.

Trầm Mặc đối diện với Phác Xán Liệt, cứng nhắc gật đầu chào một cái. Phác Xán Liệt cũng đáp lại bằng cái gật đầu nhẹ.

Tuy rằng trước giờ chưa từng gặp Phác Minh Hiên, lại không tiếp xúc với Phác Xán Liệt lâu dài cho nên Biện Bạch Hiền không hiểu được tình cảm của anh em nhà họ, có điều qua vài câu thăm hỏi thì cậu hiểu rằng quan hệ của anh em họ rất tốt.

          "Đây là... "chị dâu" đúng không?" Phác Minh Hiên nhìn sang Biện Bạch Hiền, lúc nói hai chữ "chị dâu" nghe có phần hơi gượng gạo.

Phác Xán Liệt không nói gì, cũng không nhìn ai cả.

Biện Bạch Hiền chờ hắn lên tiếng giải vây cho mình, thân là con trai lại bị gọi "chị dâu" rất ngượng biết không, trong lúc cậu ngượng thì hắn phải nói chứ, đằng này hắn lại bỏ của chạy lấy người.

Đành phải lên tiếng, cậu liền cười đáp: "Ừm, chào cậu, anh là Biện Bạch Hiền." Nói xong đưa tay ra.

Không biết có phải ảo giác hay không, lúc nắm lấy bàn tay Phác Minh Hiên, Biện Bạch Hiền phát hiện Trầm Mặc có hơi nhíu mày, nhưng khi nhìn rõ lại thì không thấy gì nữa.

          "Thật xin lỗi, ngày trọng đại của hai người em bận thi nên không về được." Phác Minh Hiên nói. "Anh Bạch Hiền quả đúng như lời mẹ nói, rất đẹp."

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ