Chương 36

738 72 44
                                    

Chương 36.

***

Daniel Einstein vào sân trước, Nhân Mã Sagitta và đồng đội của mình mặc đồng phục thi đấu màu đỏ rực rỡ, người nào người nấy tinh thần đều rất tốt. Theo sau là đội bóng của trường nam sinh Albert Einstein, đội trưởng là một chàng trai có nước da đen, quả tóc đầu đinh truyền thống, đôi mắt tinh anh cùng hàm răng trắng mỗi lần xuất hiện sau nụ cười của anh chàng. Đồng phục thi đấu của bọn họ là màu xanh dương. Nhìn qua hai người đứng đầu đội hình chắc chắn sẽ chẳng ai biết người nào có thực lực tốt hơn, bởi bọn họ đều ở hàng ngũ ngôi sao bóng rổ luôn rồi, khí chất toả quanh người cũng rất áo bức.

"Ôi trời, cái anh da đen đội kia ngầu thế."

"Gì cơ?"

Không chỉ Tiểu Yết mà mấy cô nàng đang thét gào tên hai đội bóng đứng quanh Phượng Kim Ngưu cũng đều đưa mắt lườm nàng một cái.

Ngồi ở địa phận cổ động viên của trường Daniel mà dám mở miệng khen đối thủ hả? Phượng Kim Ngưu muốn ăn đạp vài cái thì nói nhá!!!

Đưa tay gãi gãi đầu, Phượng Kim Ngưu cười cười cho qua mọi chuyện. Nhiều lúc cứ nhoi nhoi thì người ta lại ghét cho, tốt nhất trong lúc này bản thân nàng bị biến thành vô hình có phải hay không!!!!

Phía dưới sân bóng rổ, Nhân Mã vui vẻ nhìn quanh khán đài bên trên, áo đồng phục màu đỏ có in số tám trước ngực, tay còn thắt một giải ruy băng màu xanh lá, trông cậu ấy lúc nào cũng thật nổi bật.

"Nhân Mã cố lên."

"Nhân Mã NO.1."

"D.E Fighting, Daniel Fighting."

"Nhân Mã vô địch."

Tiếng hét của rất nhiều người bắt đầu vang vọng cả nhà tập đa năng với sức chứa 4000 ghế ngồi. Âm nhạc cổ vũ vang lên, sôi động, náo nhiệt hơn lúc nào.

Cái cậu con trai mặc đồng phục màu đỏ, khóe miệng giương cao như vui mừng. Tâm trạng cực phấn khích, cậu ta nhìn xung quanh hàng ghế khán giả đã lâu, lúc này dừng mắt về phía hàng thứ bốn, vị trí ghế ngồi gần trung tâm như đã nhận ra thứ mình đang tìm nãy giờ ở đấy, Nhân Mã đưa tay che miệng, ho nhẹ một cái rồi dùng sức hét lớn: "Cún à ... tớ yêu cậu, cám ơn cậu đã đến cổ vũ cho tớ hôm nay!!! Nhất định Nhân Mã này sẽ thắng."

"Cậu ta nói gì cái vậy?"

Phượng Kim Ngưu chỉ thấy Nhân Mã vẫy tay cật lực nhìn về phía mình, giọng nói của cậu ta thì chịu nhưng chắc chắn bá khí toát trên người lại rất tự tin nhá, chỉ tổ làm đám fan hâm mộ xung quanh nháo nhào la hét, uây thật muốn đau tai mà.

Đội của trường Daniel đứng thành một hàng, cẩn thận bắt tay đối thủ là trường nam sinh Albert Einstein, hoàn thành nghi thức chào hỏi rồi ông trọng tài - thầy thể dục của D.E đi lên, nhắc nhở luật chơi một chút rồi thổi còi, bắt đầu trận đấu.

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Where stories live. Discover now