Ngoại truyện 3: Kim Ngưu và Bảo Bình.

1K 92 28
                                    

Ngoại truyện 3: Kim Ngưu và Bảo Bình

Ai trong đời cũng có những câu chuyện mà họ chỉ kể với riêng mình, những câu chuyện không đầu không cuối. Nhưng vì chưa có bắt đầu nên lúc ngừng lại, cũng khó có thể gọi là "Kết Thúc".

***

"Này ... bạn gái mày với thằng đó."

"Ừh."

"Mày không ghen hả?"

"Ghen là gì? Tại sao tao phải ghen?"

Có một người không phủ định danh phận bạn gái của mình phát ra từ miệng thằng bạn thân, ngay khi Thiên Bình Cabot bước ra khỏi lớp học, người ấy còn vội vã gõ ngay mục tìm kiếm trên thanh công cụ của cái máy tính xách tay một chữ in hoa to đùng: GHEN?

From Google: Ghen là một trạng thái phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi, bực tức, ích kỷ, cảm thấy mình thua kém và lo lắng về một sự mất mát. Các nhà khoa học ví người ghen giống như một đứa trẻ tự kỷ, gào thét ăn vạ khi người lớn không cho nó thứ đồ chơi mà nó muốn. Nó không sợ đòn roi, không thèm hiểu lời mắng mỏ, nó có thể đập đầu vào tường và cầm lưỡi dao chảy máu tay mà không thấy đau. Nó lặp đi lặp lại một số hành động, gây mệt mỏi rã rời cho người xung quanh.

Cái mặt Bảo Bình hầm hầm đen thui một cục, nhìn lướt qua mình một lượt bèn chép miệng, anh giống đứa trẻ tự kỷ khi nào chứ, vớ va vớ vẩn. Trượt con trỏ chuột xuống dưới lại thấy cách giải quyết vấn đề khi bạn lỡ mắc cái căn bệnh ghen tuông này.

From Google: Khi cảm thấy ghen, bạn phải đặt ra những câu hỏi: Ta sợ nhất điều gì? Ta nên làm gì để tình hình an toàn trở lại? Điều xấu nhất có thể xảy ra là gì? Làm thế nào để điều đó không xảy ra?

"Mày không ghen hả?"

"Hờ ... ai nói là mình ghen. Mình mà thèm ghen á? Có là gì của nhau đâu mà ... ghen? Không cần làm việc vô ích này nữa ..."

Bảo Bình Einstein dập mạnh cái laptop rồi đứng dậy khỏi bàn học. Tuy rằng nghĩ bản thân dùng lực rất nhẹ để đẩy ghế nhích ra một xíu nào ngờ thực tế là anh ấy dùng quá nhiều sức, cả dãy bàn học bị xô mạnh đến nỗi nghiêng hẳn một góc ba mươi độ ... uầy kinh dị nha :v

Written By: That is not Me!

Ngày hôm ấy trời mưa, tôi đứng trên phòng thí nghiệm nằm trên tầng ba của dãy phòng học dành cho sinh viên năm hai. Từ trên cao, dùng ánh mắt lạnh nhạt quan sát em cùng với một tên con trai nói chuyện cùng nhau, còn lằng nhằng tới cả sến sẩm khi cái tên kia đưa em cây ô màu xanh lá. Phượng Kim Ngưu đáng ghét, lúc nào lại trở nên dễ dãi như vậy cơ chứ, ở nhà tôi nhắc em tắt điện thôi mà còn cau có mặt mày. Ờ, phải rồi, em quá giỏi luôn ý, khiến tôi chẳng buồn quan sát hiện tượng mưa có sấm sét, khiến tôi phát điên khi một phương trình đơn giản cũng xao nhãng như người mất hồn mà làm sai linh tinh.

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Where stories live. Discover now