Chương 31

709 80 39
                                    

Chương 31

***

"Cậu muốn đến nhà Sư Tử không?"

"Hả?"

Phượng Kim Ngưu đang thu dọn sách vở, ngẩn ra trước câu hỏi của bạn cùng bàn một lúc rồi mới hỏi lại.

"Cậu ta trốn học, tôi tới nhà cậu ta làm gì?"

"Không phải trốn."

Thiên Yết nhún vai, nghĩ ngợi gì đó rồi khoác ba lô đứng dậy. Tan học phải về nhà thôi, mà muốn cứu vớt cái cô nàng kia khỏi phải đèo cái người cao hai mét về nhà ... nên nói đại Boss Bảo Bình và Trịnh Song Tử bắt Taxi về, Phượng Kim Ngưu cứ để cậu lo.

Kể cũng lạ, lúc Phượng Kim Ngưu đi phát giấy tờ cho các lớp xong thì phát hiện bạn Sư Tử trốn học mới sợ chứ. Bạn Thiên Yết lại bồn chồn lo lắng cho thằng bạn thân của mình, ây ... đi thăm cùng cũng được.

"Vậy đi."

Nói đoạn, cả hai song song bước cùng nhau. Bỏ qua việc bị Trịnh Song Tử nghe thấy cuộc hội thoại của bọn họ mà bặm môi ghen tị.

***

Biệt thự Leo Shelton, tự tầng hai, Sư Tử một thân người nồng nặc rượu, bước những bước vô định ra khỏi phòng. Mẹ cậu ngồi trên sofa dưới phòng khách, hướng ánh mắt thoát khỏi tờ báo đang cầm trên tay, bà lãnh đạm nhìn Sư Tử, đôi mắt màu xám tro chẳng vướng bận một chút gọi là quan tâm.

Ông quản gia tay bưng bình trà đứng ngay sát bà chủ, nhìn dáng người gầy gầy của cậu bước loạng choạng xuống bậc thang bèn vội vã đặt bình trà trên tay lên bàn, khuôn mặt lo lắng khôn cùng, không tự chủ được mà chạy đến gần đỡ lấy thân người Sư Tử Shelton.

"Buông ra. Tôi tự đi được."

Tay Sư Tử hất cả người ông quản gia ra sau, miệng cũng chán ghét mà gào vào mặt ông ấy như trách móc.

"Kệ nó."

Quay trở lại với tờ báo đang đọc dở, quý bà Shelton chẳng buồn liếc mắt về phía Sư Tử nữa. Có khả năng uống rượu say được thì tự có khả năng khiến bản thân tỉnh táo, nhìn cậu con trai ngày nào bà yêu thương nay gầy gò hơn trước, không phản kháng lại sự sắp đặt của bà nữa ... bảo không thương xót thì ai tin? Bà có thương cậu, chỉ là chữ thương ấy đặt nơi quá khứ rồi.

Sư Tử cười nhạt nhẽo, ánh mắt đau thương nhìn về hướng mẹ cậu nhanh chóng đổi màu. Nó lạnh ngắt, giống như phép màu xuất hiện cũng chẳng hoà tan nổi, ánh mắt vô hồn ấy đảo quanh phòng khách một vòng rồi dừng nơi cửa lớn. Chẳng chào hỏi, cũng chẳng buồn mở miệng ra nửa chữ, bước chân loạng choạng vì tác dụng phụ của rượu nay chắc chắn hơn, những bước dài và nhanh giống như một đứa trẻ đang tìm cách chạy trốn.

"Bà chủ, tình trạng cậu ấy say như vậy. Ra đường sẽ rất nguy hiểm."

"Nguy hiểm ư? Nó không dễ chết như vậy đâu. Năm ấy còn sống sót được cơ mà ..."

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Where stories live. Discover now