Chương 14

1.1K 105 17
                                    

Chương 14.

Have a nice day!

Hơn năm giờ sáng, Bảo Bình Einstein đã ngồi yên vị giữa quảng trường. Sau lưng anh ấy là thác nước mà mỗi năm tới mùa giáng sinh hay Valentine những đôi tình nhân vẫn thường lui đến ném đồng xu ước nguyện in hình thần tình yêu Cupid, thác nước "Moment of Love". Phía không xa, cô gái mặc váy hồng phấn loay hoay tìm cách dứt cái mác hiệu Chanel phía sau cổ áo, một tay thì cầm túi bánh mì vừa mua gần một cửa hiệu thức ăn nhanh nào ấy, bộ dạng đa sắc màu toàn bộ thu vào tầm mắt người đang ngồi xử lý vết thương ở tay là Bảo Bình. Khóe miệng anh bất giác nhếch lên một đường như thực như hư.

Cuối cùng Phượng Kim Ngưu cũng loạng choạng bước được tới chỗ Bảo Bình, anh đập tay xuống mặt đá đã được phủi qua bên tay phải mình ý bảo nàng ngồi xuống, nàng lập tức hiểu ý ngồi cạnh anh không suy nghĩ nhiều.

"Để anh làm cho."

"Hở? Ờ, cảm ơn."

Nàng ái ngại nhìn cánh tay rắn chắc đưa lên tháo cái mác đính sau cổ áo mình, vì bộ đồng phục bị chính tay nàng hơn tiếng trước xé toạc một mảnh để cầm máu ở tay Bảo Bình không kịp suy nghĩ thế nên Bảo Bình đã bảo nàng ghé tiệm Chanel mua tặng nàng một bộ váy ngắn tới đầu gối còn anh thì đi mua thuốc chữa trị cái tay của mình.

Cũng chẳng có gì đặc biệt khi thay đồ được tặng Free xong thì Phượng Kim Ngưu nhận ra thương hiệu nổi tiếng này quá đắt, nàng định trả lại đồ cho nhân viên thì người ta nói đã có người thanh toán xong rồi và anh ta đang đợi nàng ở thác nước Moment of Love.

"Em sẽ trả lại tiền cái váy khi mà kiếm được việc làm thêm ổn định. Tất cả là 1906 USD."

Vâng, có kiếm cả mấy  năm trời chắc nàng cũng không đủ tiền trả người ta mất, áo gì mà đắt lòi cả mắt luôn. Cứ nghĩ quy ra tiền Việt hơn bốn mươi hai triệu là Phượng Kim Ngưu lại xa sẩm mặt mày, người ngồi cạnh nàng có biết xót tiền không hả giời? Bình thường mua áo ở Việt Nam đắt lắm nàng cũng chỉ dám mua cái sơ mi rẻ tiền hơn một trăm nghìn đồng thế mà ... đúng là điều kiện kinh tế nhà Bảo Bình có tốt đẹp hơn nàng thật, có gần bốn mươi ba triệu mà Phượng Kim Ngưu còn tính toán chi li. T___________T

"Không cần."

Bảo Bình đưa miếng băng dính cá nhân màu tím tới trước mặt nàng, dõng dạc phun ra mấy chữ đầy tính gia trưởng.

"Chân em bị thương kìa, ngã ở đâu à? Cầm lấy đi, coi như quà sinh nhật muộn, cũng sang ngày 06 tháng 05 mất rồi. Sinh nhật vui vẻ, cô gái."

"Có một cái băng cá nhân thôi ạ?"

Phượng Kim Ngưu vui vẻ nhận lấy miếng băng urgo nhỏ xíu, lại tiếc nuối không muốn dùng nó chỉ vì đây là món quà đầu tiên nàng được nhận, nếu lỡ lúc đi tắm nó bung ra thì hết xài được luôn, nàng muốn giữ lại không dùng, ngước mắt lên nhìn Bảo Bình đầy hy vọng.

"Không còn quà khuyến mại kèm theo sao?"

"Vậy em có thích anh làm quà khuyến mại không?"

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Where stories live. Discover now