Chương 11

1.1K 109 29
                                    

Chương 11.

***

"Chào nhé!"

"Ừ ... bye cậu Tiểu Yết."

Nàng đưa cao tay khẽ vẫy vẫy, chào tạm biệt cô bạn mới quen rồi xốc lại ba lô quay lưng bước về phía biệt thự Aqua Einstein, vừa đi chậm chậm vừa nhăn nhăn mặt. Bây giờ nàng mới cảm thấy đầu gối mình hơi đau, có lẽ khi nãy chơi cái ván trượt kia bị ngã đau quá, chân chảy máu rồi cũng nên. Phía sau lưng nàng, một người con trai cao lớn, mặc bộ đồ màu đen, chiếc mũ áo choàng rộng thùng che đi gần nửa khuôn mặt lại thêm cái khẩu trang đen thui in hình đầu lâu khó coi che đi cả khuôn mặt. Thật giống một tình huống dở khóc dở cười mà mấy thánh ham đọc ngôn tình thường hình dung ra: Kẻ sát nhân & người đẹp.

"Hửm???"

Kim Ngưu quay đầu lại khi thấy sau gáy lạnh lạnh, chưa kịp nhìn cái thứ gì ám quẻ mình đã bị người phía sau nhanh tay hơn cầm lọ xịt thuốc mê khiến nàng hai mí mắt nặng trịch rồi ngã phịch vào lòng hắn. Con mẹ nó: Khủng bố à? Người của Mafia hả?

***

Biệt thự Aqua Einstein.

Bốn tên con trai mặt lạnh như tiền ngồi đối diện nhau ở phòng ăn. Sư Tử Shelton là kẻ lắm mồm nhất nhưng mà cậu ta lại chẳng nói gì cả, Trịnh Song Tử thì lười biếng nhìn hộp quà mà lúc chiều lặn lội khắp đường phố Manhattan cùng tên bạn cùng bàn mua về. Thiên Yết và Bảo Bình ngồi cạnh nhau, hai tên này không nói đã đành lại còn bày đặt cùng đưa tay lên chống cằm nhìn chằm chằm cái bánh kem chocolate đang tan chảy dần dần đều nằm giữa mặt bàn kia, bọn họ đang hối hận bảo Phượng Kim Ngưu tự về mà không thèm đón cô nàng. Không biết con Trâu lạc đường này có bắt nhầm chuyến xe buýt nào rồi đi tới trạm cuối cùng bác lái xe không nữa. Cơ mà vô lý, cô bạn du học sinh Việt Nam này nói bị say xe nếu vậy thì đi bộ từ trường về nhà tốn thời gian lắm cũng chỉ mất gần một tiếng thôi, làm gì mà hơn tiếng rưỡi rồi không thấy cái mặt đâu?

"Này ... chắc con nhỏ ấy lại đi ăn ở ngoài một mình rồi cũng nên, hay chúng ta ăn trước đi."

Quý ngài Shelton cuối cùng cũng không chịu được không khí căng thẳng trầm lặng này mà lên tiếng trước, không ngờ lời vừa thoát ra ngoài lại thành thứ ngôn từ của một thằng ham ăn bán bạn khiến ba người kia đồng loạt lườm cậu bạn như một kẻ tội đồ không bằng. Sư Tử đây tuy rằng miệng lưỡi có phần không suy nghĩ trước sau nhưng tuyệt đối không phải người nhỏ mọn trong mắt người khác đâu nhá, thế mà ba người kia lại đi nhìn nhìn cậu khó coi như thế, bất giác khóe miệng Sư Tử giật giật, thầm trách câu nói vừa rồi không có điểm nào hợp hoàn cảnh.

"Vậy chờ con nhỏ ấy về cũng được, dù sao cũng là sinh nhật."

"Ờ."

Không hẹn, ba thằng ôn dịch kia đồng thanh cùng đáp lại, không khí biệt thự lại chìm vào u ám, ai cũng tự hỏi con nhỏ du học sinh này đi đâu mà bò lâu thế, tại biệt thự này có bốn thằng con trai nên mình nàng là con gái ... phải tôn trọng phụ nữ một tẹo, nhưng mà sao Phượng Kim Ngưu được nước lấn đà à mà mặt dày để bốn cái xác thịt to lớn như vậy đợi nàng mọt gông chứ???

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Where stories live. Discover now