Chương 13

1K 112 11
                                    

Chương 13.

Chương 13

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

***

"Suỵt ... I'm here, come on."

Phượng Kim Ngưu chớp nhẹ mắt, đưa tay dụi dụi vài cái để chắc rằng nàng không nhìn nhầm. Anh chàng cao một mét chín mươi hai đứng sau cánh cửa gỗ, đó là Bảo Bình Einstein. Bình thường bọn họ đứng trước mặt nhau miễn cưỡng chỉ nói qua loa vài câu ngắn gọn lãng xẹt, đủ để đối phương hiểu đủ để câu nói của mình không bị lạc nghĩa. Không ai thích bắt đầu trước cũng chẳng ai muốn kết thúc câu chuyện vì thế chỉ khi người thứ ba xuất hiện xen vào giữa bọn họ mới tự động đứng cách xa nhau ra. Phượng Kim Ngưu không nói gì vậy thì Bảo Bình Einstein cũng im lặng, cả hai thuộc dạng người tự động nghĩ rằng đối phương vốn thuộc quyền sở hữu của mình thế nên không ở gần cũng hiểu người kia đi cùng với mình thì có lạc giữa vạn người chắc chắn cũng sẽ đi đúng đường.

"Tôi ... haha, tôi mắc tè, muốn đi tè."

Phượng Kim Ngưu vươn vai, đứng dậy nhích nhích đế giày rồi thoải mái xốc lại ba lô bước về phía cánh cửa có Bảo Bình đứng đằng sau. Không ngờ còn ba bước chân nữa lại bị bàn tay lạnh lẽo kia bám lấy.

"Nam nữ thụ thụ bất thân, bỏ tay ra cho tôi đi giải quyết vấn đề sinh lý ..."

"Em tưởng qua mặt được tôi sao?"

Phập.

Lưỡi dao nhọn ghim thẳng lên cánh cửa gỗ, Phượng Kim Ngưu trợn mắt nhìn về phía tiếng phập sắc nhọn phát ra. Tay nàng bị Xử Nữ nắm chặt tới mức tê liệt đau nhức.

"Bảo ... Anh Bảo Bình !"

Cánh cửa mở nhẹ ra, Bảo Bình lạnh lùng bước vào, ra dấu bằng cái gật đầu ý bảo anh không bị thương khiến đầu óc Kim Ngưu giãn ra một chút. Tên ác ma này bộ có thuật phân thân sao, giống như cả thế giới nằm trong tay hắn không bằng. Tàn khốc, lạnh lùng, vô cảm ... tất cả không thể diễn đạt rõ cảm xúc của Phượng Kim Ngưu về tên bắt cóc, hắn khác biệt với mọi người, hắn không nói nhưng hành động của hắn khiến người ta tự động run sợ.

"Thả cô ấy ra, tôi sẽ không làm hại cậu."

"Thả ra sao? Tôi chưa làm hại anh bạn là tốt rồi đấy."

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Where stories live. Discover now