Chương 22

884 98 21
                                    

Chương 22.

Có đôi khi, bạn chọn giữ khoảng cách với ai đó. Không phải là không còn quan tâm, không còn yêu thích người ta nữa. Mà bởi vì vốn dĩ biết rằng ... người ấy chưa từng thuộc về bn ... T___T

***

Màn đêm tĩnh mịch nhanh chóng buông xuống, có chàng trai nào ấy còn ngồi ngơ ngẩn ngoài cổng nhà không muốn vào. Ánh điện sáng trưng màu vàng nhạt thình lình được bật lên, cô gái cao một mét bảy mươi trong bộ quần áo rộng rãi thoải mái bước ra. Miệng còn đang nhai dở miếng kẹo cao su, gió lùa mạnh một hơi từ xa đến khiến vài lọn tóc cô ấy tung nhẹ lên không trung, miệng nhỏ lười biếng phát ra tiếng.

"Còn không định vào nhà à?"

Tay bỏ túi quần, đôi mắt hờ hững nhìn xuống chỗ cậu con trai kia đang ngồi, khoé miệng lại nhếch lên một cái đầy khinh bỉ.

"Àh, tôi nhớ đây cũng đâu phải nhà anh, thằng con hoang Thiên Bình mà nhỉ?"

"Mày im đi Tiểu Yết."

"Ồh, hừ ... fuck." *miếng kẹo trong miệng được phun ra, rơi xuống gần chân Thiên Bình*

Ánh mắt lạnh nhạt ấy, từ khi còn nhỏ Thiên Bình Cabot đã luôn nhìn thấy. Phải, cậu và Tiểu Yết là anh em cùng cha khác mẹ, chính vì vậy nên luôn bị con bé ấy ghét bỏ. Ban ngày gặp nhau sẽ coi như kẻ trước mắt tựa không khí, Thiên Bình Cabot không muốn ai biết về mình quá nhiều vậy nên ở trường học hầu như không ai hay biết cậu còn có một cô em gái chung nửa dòng máu.

Mẹ của Thiên Bình chỉ là một phụ nữ đẻ thuê kiếm sống, năm cậu lên bảy tuổi bà ấy mất sớm do ung thư máu vậy nên cậu chuyển tới sống chung với gia đình Tiểu Yết. Con bé lầm lì khinh người, lại rất ghét nhìn thấy Thiên Bình chính vì thế mà từ nhỏ cả hai ở cạnh nhau sẽ không đấm đá thì dùng võ miệng cậy khoé đối phương. Thiên Bình thấy Tiểu Yết nói đúng, đây đâu phải nhà cậu, sau này tốt nghiệp Daniel Einstein, nếu có thể trở thành một nhà thiết kế nổi danh, chắc chắn cậu sẽ rời khỏi nơi gọi là "Nhà" này ngay lập tức.

"Hai đứa lại ở ngoài đấy gây nhau nữa à? Mau vào nhà ăn cơm đi."

"Con biết rồi."

Tiểu Yết bặm môi dưới, căm hận nhìn thằng con trai kia một chút rồi mới bước vào nhà. Cô ấy không ưa nổi Thiên Bình, đấy là sự thật từ trước tới giờ :3

Khác hẳn với không khí bức bối ở nhà Thiên Bình - Tiểu Yết, biệt thự Aqua Einstein, có người nào đó, từ khi đi học về đã mang cái mặt cau có khó chịu, ai bước ngang qua trước mặt cũng ngứa mắt tỉa cho vài bài. Ví dụ như ...

Sư Tử Shelton, một người vô tư với khí chất hào phóng vừa bước vào nhà, chưa nhìn ngó ai cả đã chạy vào bếp, lục tủ lạnh lôi ra vài log bia lạnh và mấy túi mực khô, ngồi nhiễm nhệ trên sofa xem lại trận trung kết bóng đá giữa đội tuyển Anh và Pháp. Người nào ấy từ trên tầng hai đi xuống trông thấy, bèn lấy điều khiển tivi, tắt cái bíp một nhát đúng lúc gay cấn một cầu thủ bên đội Anh ghi bàn, lạnh lùng nói mấy chữ.

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora