Đệ bách bát chương

6.9K 231 10
                                    

Tại Trung sau khi chạy khỏi phòng Duẫn Hạo thì quay về sương phòng của chính mình. Lương Nhi đang ở trong phòng quét tước, chỉ thấy Tại Trung quần áo bất chỉnh, vẻ mặt kinh hoảng xông vào phòng. Bộ dạng đó khiến Lương Nhi càng thêm hoảng sợ, vội vàng chạy tới cạnh Tại Trung.

.

"Tại Trung thiếu gia! Thiếu gia làm sao vậy?" - Lương Nhi cau mày hỏi.

.

"Ta không sao!" - Tại Trung hô hấp bất ổn, dường như cực lực kiềm chế chuyện gì "Ngươi đi thông báo cho mọi người, bảo họ thu dọn tư trang. Sáng ngày mai chúng ta rời khỏi đây!"

.

"Rời đi?" - Lương Nhi mở to hai mắt nhìn "Vì sao lại đột nhiên như vậy a?"

.

"Không vì sao hết! Mau đi đi!" - Tại Trung lớn tiếng trách mắng.

.

"Vâng!" - Lương Nhi thấy Tại Trung sinh khí, không dám nói thêm nữa, ngoan ngoãn lui xuống.

.

Lương Nhi đi rồi, chỉ còn mình Tại Trung ở trong phòng, thân thể lại bắt đầu run rẩy. Sự động chạm khi nãy của Duẫn Hạo đã trực tiếp khơi dậy những hồi ức không thể chịu đựng nằm sâu trong tâm trí y. Thân thể theo bản năng đối với Duẫn Hạo lập tức sản sinh chống cự, ngay cả y cũng không thể khống chế được. Lúc này trong đầu Tại Trung những hình ảnh thống khổ trước kia không ngừng xuất hiện, y thậm chí còn có cảm giác thân thể mình như bị xé rách thành vạn mảnh, đau đớn đến không thể hô hấp. Thực đáng sợ, thực đáng sợ...

.

Ta vốn tưởng ao bệnh sợ bị người khác đụng chạm đến đã khỏi từ lâu, không nghĩ tới bản thân lại phản ứng dữ dội như vậy. Chẳng kẽ vì đó là Duẫn Hạo? Bởi hắn là nguyên nhân của mọi nỗi sợ hãi trong lòng ta sao? Bảo ta một lần nữa tiếp nhận Duẫn Hạo ư? Chuyện đó thực sự không có khả năng!

.

Bởi... bởi vì thân thể này có phản ứng đối với hắn, không hề thoải mái, mà là sợ hãi. Ngoại trừ sợ hãi ra, ta cũng không biết cảm xác bản thân giành cho Duẫn Hạo là loại gì nữa?

.

Chẳng phải từ trước đến giờ đối với hắn ta chỉ là thế thân của Hi Triệt ca. Hiện tại Duẫn Hạo là thực lòng yêu thương ta sao? Ta không dám tưởng... - Tâm trí Tại Trung lúc này đang hết sức rối loạn. Ta cần lãnh tĩnh lại. Đúng! Phải ly khai nơi đây càng sớm càng tốt!

.

"Tại Trung ca! Có chuyện gì xảy ra vậy? Đệ nghe nói huynh muốn rời đi?" - Xương Mân đẩy cửa bước vào, dùng nhãn thần tràn đầy chất vấn nhìn Tại Trung, Cơ Phạm đi ngay phía sau Xương Mân. Vừa rồi, Lương Nhi vội vã chạy tới nói cho cậu biết chuyện Tại Trung muốn rời đi ngay ngày mai, Xương Mân nghe xong liền cùng Cơ Phạm vội vàng đi tìm y.

"Ta đã ra ngoài tương đối lâu rồi. Bởi vậy ta muốn quay về Yên Vũ các." - Tại Trung ngữ khí rất bình tĩnh.

.

"Vì sao? Tại Trung ca, huynh thực sự nhẫn tâm bỏ Duẫn Hạo ca lại sao? Huynh có biết năm năm trước, khi huynh rời khỏi Minh trang đã có chuyện gì xảy ra không? Huynh có phải là muốn lấy mạng Duẫn Hạo ca luôn không?! Huynh rõ ràng là vẫn còn thương Duẫn Hạo ca cơ mà, không đúng sao?" - Xương Mân có chút kích động rống lên.

Thế Thân RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ