Đệ thập chương

14.4K 663 195
                                    

"Chuyện này là sao?" - Sau khi xem xét và chữa trị cho Tại Trung xong, Chính Thù lạnh lùng nhìn Duẫn Hạo, trong mắt tràn đầy tức giận.

.

Bên kia Hi Triệt cũng dùng ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn Duẫn Hạo. Khi nãy, hắn đang cũng Chính Thù nói chuyện, bỗng Duẫn Hạo ôm Tại Trung vội vã chạy đến, Tại Trung sắc mặt trắng bệch mềm rũ trong lòng hắn, hơi thở lúc có lúc không, có thể nói như đang hấp hối, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể tiêu biến.

.

"Là do ta nhất thời thất thủ!" - Duẫn Hạo cúi đầu.

.

"Nhất thời thất thủ?" - Hi Triệt nhíu mày "Ngươi gọi chuyện này là do nhất thời thất thủ sao? Tại Trung suýt nữa đã bị người bóp chết! Ngươi có biết không?!"

.

Duẫn Hạo trầm mặc không nói, một lúc sau mới mở miệng "Tại Trung không có việc gì chứ?"

.

Chính Thù thở dài "Vết thương lần trước còn chưa có lành, lại thêm lần này nguyên khí bị thương tổn, e là phải mất ít nhất một năm rưỡi tĩnh dưỡng, may ra cơ thể mới có thể phục hồi!" - Vừa nới, Chính Thù vừa nhìn về Tại Trung đang nằm ở trên giường, trong mắt tràn đầy yêu thương.

.

Nhớ lại Tại Trung trước đây dụ hoặc kiều diễm biết nhường nào, tại sao sau ba năm ngắn ngủi, lại biến thành bộ dạng này?! Duẫn Hạo a, ngươi một chút cũng không nhận ra hay sao?

.

"Duẫn Hạo, bây giờ ngươi nói thật cho ta biết, có đúng hay không bởi vì chuyện ba năm trước mà giận chó đánh mèo với Tại Trung?" - Hi Triệt lạnh lùng hỏi Duẫn Hạo, kỳ thực hắn vừa thấy lại Tại Trung đã phát hiện có điểm không bình thường, trong mắt y lúc nào cũng lóe lên bi thương. Thân thể nhu nhược so với nữ nhân còn muốn mềm yếu hơn, hắn quả thực hoài nghi đó có đúng là Minh trang Đệ nhất sát thủ Kim Tại Trung không?

.

Duẫn Hạo chỉ yên lặng không đáp.

.

"Ngươi như thế là ngầm thừa nhận sao?" - Trong mắt Hi Triệt tràn đầy tức giận "Vì sao? Năm đó là chính tay người để cho ta đi, đâu có can hệ đến Tại Trung?"

.

"Không can hệ ư? Nếu không phải Tại Trung tận lực giấu giiếm ta, giúp bao che cho ca và Hàn Canh, ta sẽ bị dối gạt lâu đến vậy sao?" - Duẫn Hạo phản bác.

.

"Duẫn Hạo, ngươi không biết sao, năm đó Tại Trung làm như vậy, suy cho cùng không phải vì muốn giúp ta, mà là do đệ ấy thích ngươi!"

.

"Nhưng người ta thích chính là huynh!" - Duẫn Hạo đột nhiên rống lên một cậu, khiến Hi Triệt sợ hãi ngây người, đờ đẫn nhìn Duẫn Hạo.

...

.

"Duẫn Hạo!" - Một lúc sau, Hi Triệt mới mở miệng "Ngươi sở dĩ oán hận Tại Trung, đến tột cùng là do đệ ấy giấu giếm ngươi chuyện của ta và Hàn Canh, chính là bởi đệ ấy phản bội ngươi sao?"

Thế Thân RốiWhere stories live. Discover now