Đệ tứ thập ngũ chương

9.9K 396 27
                                    

Lần thứ hai Tại Trung mở mắt, phát hiện bản thân đang ở trong một căn phòng cũ nát, đôi tay thì bị dây thừng trói chặt kéo căng lên hai chiếc cột, y phục toàn thân đều bị lột sạch.

"Mỹ nhân, ngươi tỉnh rồi." Thôi Đông Húc cười gian tà thong thả đi đến trước mặt Tại Trung.

"Thôi Đông Húc?" Tại Trung lạnh lùng nhìn kẻ tiểu nhân trước mắt "Thật không ngờ tới chuyện hai năm trước Duẫn Hạo đã tha cho cái mạng ch* của người." (Mọi người thông cảm, từ ngữ suồng sã, thiếu trong sáng =.=!!!)

Bốp!

Thôi Đông Húc hung hăng tát mạnh một bên má của Tại Trung.

"Tiện nhân! Nếu như không phải vì ngươi, Phi Vân trang của ta sẽ không bị hủy đi như thế! Ngày hôm nay ta nhất định phải đòi lại tất cả ngay trên thân thể ngươi!" Thôi Đông Húc tàn bạo đay nghiến.

"Muốn đánh muốn giết tùy ngươi, ngươi nghĩ ta sẽ sợ những lời đe dọa đó hay sao?" Vẻ mặt Tại Trung thậm chí không thay đổi mà còn tràn đầy vẻ ngạo nghễ.

"Võ công đã bị phế, ngươi vẫn có thể ngạo mạn đến vậy! Kim Tại Trung, nếu như ngày đó ngươi thuận theo ta, nhất định sẽ không lâm vào kết cục như hiện tại." Thôi Đông Húc châm biếm cười cười.

"Ngươi..." Tại Trung bất ngờ không nói nên lời.

"Ngươi không biết sao? Kỳ thực ngày hôm đó người đột nhập vào Minh trang bị ngươi trông thấy chính là ta, tại rừng cây ta cắt đuôi được ngươi, nhưng sau đó ta không đi mà quay lại Minh trang, cho nên tối hôm đó ngươi cùng Trịnh Duẫn Hạo làm "trò vui" gì ta toàn bộ chứng kiến không sót một chi tiết. Nói thật ra, âm thanh nỉ non khi đó của ngươi thật sự là mê người a." Thôi Đông Húc nở một nụ cười dâm đãng đầy tà khí.

"Hóa ra là ngươi!" Tại Trung tức giận trừng mắt nhìn Thôi Đông Húc "Ngươi muốn làm gì Duẫn Hạo?!"

"Ngươi hẳn là nên nghĩ ta sẽ làm gì đối với ngươi trước tiên mới đúng chứ?" Thôi Đông Húc đưa tay vuốt ve thân thể mềm mại của Tại Trung "Suốt hai năm qua ta rất nhớ ngươi."

"Bỏ bàn tay bẩn thỉu kia ra khỏi người ta!" Tại Trung nhịn không được giận dữ hét lớn.

"Kim Tại Trung, ngươi đang nằm trong tay ta, ngươi cho rằng mình còn có cơ hội thoát thân hay sao? Bây giờ chúng ta làm lại chuyện mà hai năm trước bị ngắt quãng chứ, thế nào?" Thôi Đông Húc vừa nói ẩn ý vừa lấy ngõn tay xoa nắn thủ nhũ trước ngực tại Trung. (OMG!!! Ran sắp không chịu nổi!!! Hạo ca!!!)

"Nếu như ngươi dám làm như vậy, Duẫn Hạo sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Trên trán Tại Trung đã có một tầng mồ hôi lạnh. Nếu như Thôi Đông Húc đánh đập, dằn vặt, tất cả Tại Trung đều có thể chịu đựng được, nhưng y không thể chịu đựng nổi việc thân thể mình bị một kẻ nào khác không phải là Duẫn Hạo xâm phạm.

"Ngươi nghĩ rằng ta còn sợ hắn sao?" Ánh mắt Thôi Đông Húc lóe lên hung quang "Lần này ta đưa ngươi đến đây, chính là muốn lợi dụng ngươi để tiễn Trịnh Duẫn Hạo về Tây Thiên!"

"Ngươi sẽ không động vào Duẫn Hạo được đâu, ngươi tuyệt đối không thực hiện được quỷ kế đâu!" Tại Trung lạnh lùng khẳng định.

Thế Thân RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ