Đệ nhị chương

18.8K 765 46
                                    

Cho đến khi Tại Trung tỉnh lại, trong phòng từ lâu đã không còn thân ảnh của Duẫn Hạo. Tuy rằng kết quả này đã sớm được dự liệu trước, nhưng y chính là vẫn không thể nhịn được cảm giác mất mát trong tim. Trong lòng người quả thực không có ta!

.

Thử thăm dò di chuyển thân thể, hạ thân lập tức truyền đến một trận co rút đau đớn, Tại Trung nhịn không được ngửa ra sau hít một ngụm khí lạnh, trên trán mồ hôi chảy thành dòng. Một lát sau y nhìn xuống hạ thân, chỉ thấy trên ga trải giường trắng như tuyết một mảnh đỏ hồng thực gai mắt.

.

Nhìn khắp giường bừa bộn, Tại Trung tự giễu khóe miệng nhếch lên, trong mắt tràn đầy hờ hững. Tình cảnh này, y sớm đã có thói quen.

.

Từ sau khi Hy Triệt ca ly khai Minh trang, thân thể ta liền trở thành công cụ để Duẫn Hạo phát tiết. Vô luận lúc nào, chỉ cần Duẫn Hạo muốn, Kim Tại Trung nhất định phải đem chính bản thân mình dâng lên. Cho dù ta có phản kháng đi nữa, nhưng cuối cùng đổi lại vẫn chỉ là sự đối đãi vô cùng thô bạo!

.

Ta đường đường là Minh trang Đệ nhất sát thủ, nhưng đối với Duẫn Hạo chính là không quá nổi hai mươi chiêu. Minh trang Trang chủ, thiên hạ đệ nhất, trong chốn võ lâm hầu như không ai có thể làm đối thủ của người, ngoại trừ nam nhân của Hy Triệt ca!

.

Người nam nhân kia luôn luôn có một bộ dáng thật ôn nhu, mang theo nụ cười thực dịu dàng. Đối với cái chớp mắt của hắn đó, ta đã từng nghĩ nếu không phải mình đối với Duẫn hạo từ lâu đã yêu thương, có lẽ cũng sẽ bị hắn làm cho mê muội. Danh xưng cùng với con người hắn như nhau, đều đem lại cảm giác thực ấm áp, tên hắn là Hàn Canh.

.

"Tại Trung thiếu gia?" - Tiếng gọi cùng tiếng gõ ngoài cửa vang lên liền cắt đứt mạch suy nghĩ của Tại Trung.

.

Tại Trung nhíu nhíu mày, đem sa trướng buông xuống, nói "Vào đi!"

.

Một hạ nhân đẩy cửa bước vào, đi tới trước giường, cung kính bẩm báo "Tại Trung thiếu gia, Trang chủ có lệnh, nhượng ngài tiếp nhận nhiệm vụ này!" - Vừa nói, vừa trình ra một phong thư.

.

Bàn tay mảnh khảnh của Tại Trung vươn ra khỏi trướng, cầm lấy phong thư.

.

Đây là quy củ của Minh trang, nhiệm vụ mà Trang chủ giao phó, chỉ có sát thủ phải hoàn thành mới có thể biết được nội dung.

.

"Ta đã biết, ngươi lui xuống phía dưới đi!" - Tại Trung lạnh lùng ra lệnh.

.

"Vâng!" - Người nọ lên tiếng, liền lui xuống phía dưới.

.

"Chờ một chút!" - Tại Trung suy nghĩ một khắc, liền gọi người kia quay lại "Ngươi giúp ta chuẩn bị nước nóng, ta cần tắm rửa. Còn có, đem một bộ chăn ga giường mới đến thay đi!"

Thế Thân RốiWhere stories live. Discover now