Đệ nhất bách chương

6.3K 227 4
                                    

Nhìn bốn phía cửa sổ bịt kín mít, Tại Trung bất đắc dĩ thở dài.

.

Y thật không nghĩ tới lá gan của Lý Tú Mãn lại lớn tới mức này. Duẫn Hạo chân trước vừa mới ly khai, lão ta chân sau đã phái người đến trói gô y lại rồi cứ thế vác đi. Ta thậm chí hoài nghi mục đích của Lý Tú Mãn khi đến tận khách điếm để mời ta ba ngày sau đến Đoạn Nhai sơn trang chính là kiếm cớ khiến Duẫn Hạo lơ là cảnh giác, đợi đến thời cơ hạ thủ thích hợp mới ra tay!

.

Lý Tú Mãn thực sự là một lão hồ ly không hơn không kém mà!

.

Nhớ lại tình cảnh giao đấu với mấy tên sát thủ do Lý Tú Mãn sai đến ngay trước khách điếm, Tại Trung lại lộ ra một tia cười khổ, cơ bản là lần đi xa này, quả thực trình độ của những vệ sĩ do y lựa chọn không được tốt cho lắm.

.

Nhớ lại lúc ta chọn ra những người này, Lương Nhi đứng ở bên cạnh biểu tình chính là môi bĩu dài cả thước. Tự bản thân ta hiểu rõ lần này đi sẽ có bao nhiêu nguy hiểm, vậy mà lại tự tay chọn toàn những người võ công kém cỏi nhất.

.

Ai~~ Thật chẳng khác gì ta đang giận dỗi với ai đó, làm như vậy là cố ý muốn khiến người ta phải lo lắng. Càng nghĩ, càng cảm thấy buồn cười. Rõ ràng là muốn dứt bỏ toàn bộ sự tình liên quan đến người kia, nhưng vẫn tham lam muốn thu hút sự chú ý của đối phương.

.

Kim Tại Trung, ngươi càng ngày càng mâu thuẫn rồi!

.

"Kim công tử, thực sự là ủy khuất cho công tử!"

.

Tiếng nói vang lên đồng thời với việc cửa phòng mở ra, Lý Tú Mãn từ bên ngoài đi vào trong phòng. Nhìn Tại Trung với gương mặt tràn đầy tiếu ý.

.

"Không dám nói là ủy khuất! Đối với phương pháp mời người đặc biệt nhường này, đãi ngộ ngài dành cho ta đã là khách khí lắm rồi, chí ít ngài cũng không trói ta lại" - Tại Trung lạnh lùng cười cười.

"Ha ha~~ Kim công tử đừng nên tức giận, lão phu kỳ thực không có ác ý. Chỉ là muốn mời công tử giúp đỡ một nan đề mà thôi!" - Lý Tú Mãn ngồi xuống chỗ đối diện với Tại Trung.

.

"Hửm?" - Tại Trung nhíu mày "Phương pháp Lý Trang chủ dùng để nhờ người giúp đỡ thực sự đặc biệt a!"

.

"Đó là bởi vì nan đề này tương đối đặc biệt!" - Lý Tú Mãn lộ ra ý cười quỷ dị "Ta muốn nhờ Kim công tử giả bộ làm tin con, dẫn Trịnh Duẫn Hạo cắn câu, giúp lão phu thôn tính Minh trang."

.

"Lý Trang chủ thực sự có ham muốn quá cường đại a!" - Tại Trung mỉm cười tà mị "Bất quá, ngài đã quá xem trọng ta rồi. Làm gì có chuyện Trịnh Duẫn Hạo sẽ vì ta mà đánh đổi cả Minh trang chứ? Lý Trang chủ chỉ sợ là tìm nhầm người rồi."

Thế Thân RốiWhere stories live. Discover now