Đệ ngũ thập nhị chương

12.7K 386 86
                                    

Trong đêm, sự yên tĩnh xâm chiếm không gian. Một bóng người nhẹ nhàng lướt qua mái nhà thâm nhập vào Minh trang.

.

Hữu Thiên cẩn thận chú ý xung quanh, không dám có mảy may sai sót. So với dự đoán của gã, Minh trang lớn hơn rất nhiều, muốn tìm ra vị trí chính xác của Tại Trung là chuyện không hề dễ dàng, còn Hữu Thiên thì không thể gây ra bất cứ sai lầm nào dù nhỏ nhặt nhất, bằng không, gã chỉ còn đường chết. Tuy rằng chỉ đối diện với nhau hai lần, nhưng Hữu Thiên minh bạch Trịnh Duẫn Hạo phát sinh sát ý đối với gã, lỡ như bị hắn phát hiện ra, mạng của gã quả thực khó bảo toàn.

.

Cấp tốc đến sương phòng gần nhất, Hữu Thiên chuẩn bị bắt một người rồi từ đó truy vấn Tại Trung đang ở đâu, bằng không gã sợ đêm nay khó tìm được tung tích của y.

.

Khi nhẹ nhàng đi vào gian phòng, Hữu Thiên trông thấy một thiếu niên đang chuẩn bị đi ngủ, trường bào bên ngoài đã được tháo ra, trên người chỉ còn một kiện áo ngủ mỏng manh. Gã không chút suy nghĩ, đi đến một tay kề kiếm lên cổ đối phương, một tay nhanh chóng bịt chặt miệng cậu ta, ngăn cản người kia kêu lớn gây kinh động kẻ khác.

.

“Ô…” Cậu thiến niên dùng sức giãy giụa, trong mắt lộ ra sợ hãi.

.

“Đừng nhúc nhích! Ngươi chỉ cần nói cho ta biết Kim Tại Trung đang ở đâu là được, ta sẽ không thương tổn đến ngươi.” Hàn quang theo từng câu nói lóe lên trong mắt Hữu Thiên.

.

Thiếu niên nghe xong đầu tiên là kinh ngạc, sau đó khe khẽ lắc đầu.

.

“Ngươi không muốn nói cho ta biết?” Hữu Thiên nhíu nhíu mày, trực giác cho rằng đối phương có ý này.

.

Quả nhiên, cậu thiếu niên thành thành thực thực gật đầu.

.

“Ta không có nhiều thời gian, ngươi đừng ép ta phải dùng thủ đoạn đặc biệt đối với ngươi!” Hữu Thiên trầm giọng uy hiếp. (Ách!!! Thủ đoạn đặc biệt là gì a… Dùng nhan sắc của anh đi câu dẫn người ta sao =)))

.

Trong mắt đối phương đã lóng lánh lệ ngân, rõ ràng cậu đang rất sợ hãi.

.

“Nếu sợ sao còn không nhanh nói ra! Ta buông tay ra, ngươi ngay lập tức nói cho ta biết vị trí của Tại Trung, nếu như ngươi dám kêu to, ta nhất định sẽ lấy mạng ngươi!” Hữu Thiên nói xong liền buông tay khỏi miệng thiếu niên.

.

“Ngươi… Rốt cuộc ngươi là ai? Vì sao muốn tìm ca của ta?” Thanh âm thiếu niên có phần run rẩy. Cậu thiếu niên này không phải ai khác mà chính là đệ đệ của Tại Trung – Tuấn Tú.

.

“Ca của ngươi?” Hữu Thiên có chút giật mình nhìn Tuấn Tú, lướt mắt nhìn cậu từ trên xuống dưới.

.

Đúng lúc này, Tuấn Tú thừa dịp Hữu Thiên sơ xuất, tung chưởng tước kiếm khỏi tay gã, thoát khỏi sự khống chế của Hữu Thiên chạy nhanh về phía cửa.

Thế Thân RốiWhere stories live. Discover now