Chap 43. Câu trả lời ấy liệu có phải là thật

508 46 18
                                    


Dành cho 2 nàng êu dấu.........😊😊

@GeminiPotterhead
@GemMoonn

______________________________

Sáng hôm sau...........

Jenny thức dậy từ rất sớm sau một đêm đau đầu suy nghĩ, cô làm vệ sinh cá nhân xong thì lao ngay xuống bếp, Jenny chuẩn bị đồ ăn sáng , bà quản gia đồi phụ mà cô vẫn không chịu , cô nói muốn tự mình làm , bà quản gia cũng đành chịu đứng cạnh nhìn cô bằng ánh mắt đôn hậu, bà cười nhẹ khi thấy cô rất chu đáo.

30 phút sau........

Ma Kết thức dậy , cậu uể oải ngồi dậy sau một đêm đấu tranh với lý trí, cậu ngồi dậy đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân , thay đồ xong  cậu định thắt caravat thì cánh cửa phòng bật mở, cậu thoáng giật mình rồi nhanh chóng trở lại bình thường, cậu nghiên người khẽ nhìn thì thấy Jenny lén lúc đi vào, khẽ nhíu mày rồi cậu bước ra trước mặt cô.

- Em lén vào phòng anh làm gì ?

- Em tìm anh.

- Ờ sao em còn chưa thay đồ, bộ em không đi làm sao ?

Cậu nhìn toàn thân cô rồi hỏi, còn cô thì nhìn cậu ngại ngùng.

- chút em thay , anh xuống ăn sáng đi, để em chỉnh caravat cho anh.

Jenny tiến lại gần tỉ mỉ chỉnh lại cái caravat đang bị thắt dở dang, lúc ấy tim cậu đập liên hồi, có một chút ấm áp đâu đó trong lòng, Jenny lại một lần nữa nhìn lên thì chạm ngay ánh mắt của cậu, thì ra cậu cũng đang nhìn cô. Không gian trở nên im lặng không một tiếng nói, chỉ còn tiếng nhịp đập trái tim , mất khoảng mấy phút sau Jenny mới lên tiếng phá vỡ không gian im lặng.

- Em sẽ kết hôn với anh.

Ma Kết trừng mắt ngạc nhiên, cậu không tin vào những gì mình nghe nữa , bao nhiêu cảm xúc hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt điển trai ấy, cậu nhìn chằm chằm cô mãi một lúc mới có thể mở lời.

- Thật không , có phải là anh đang mơ, là mơ đúng không nếu vậy anh sẽ không bao giờ tĩnh dậy đâu.

- Không phải mơ, là sự thật đấy em sẽ kết hôn với anh như dự định.........em đã suy nghĩ rất nhiều, lý trí và tình cảm đấu đá suốt đêm qua, rốt cuộc em đã có câu trả lời cho riêng mình.

- Cảm ơn em, anh sẽ yêu em suốt cuộc đời này.

Ma Kết bất giác ôm chằm lấy Jenny, cô cũng vòng tay ôm cậu mặc cho thời gian trôi qua, hạnh phúc là những điều đơn giản và tưởng trừng như quá xa vời nhưng bây giờ cậu đã có nó, cậu thật sự không muốn buông cô gái trong lòng ra chút nào, cậu sợ cô đi mất cậu rất sợ cô vụt khỏi tầm tay.

Công Ty K&T............

Sau khi ăn sáng xong thì cô và cậu cùng nhau đến công ty, không một ngày nào cô được yên ổn và không một ngày nào mà những ánh mắt ấy nghỉ nhìn chằm chằm vào cô. Công ty hết chuyện làm hay sao mà những người đó lại rãnh đến độ tối ngày nói xấu cô, trong khi đó cô và Ma Kết phải tối mặt vùi đầu vào công việc , chuẩn bị chu toàn mọi thứ cho sản phẩm sắp ra mắt.

Jenny cùng Ma Kết vào thang máy bấm lên tầng 39 phòng làm việc , đến tới thì cậu bước ra còn cô thì lên tầng 40 , Ma Kết cứ luyến tiếc không muốn rời Jenny nhưng vì công việc cũng đành chịu. Jenny lên đến tầng 40 thì quanh sát tất cả mọi thứ và gọi người đến chuẩn bị sân khấu và trang trí để chuẩn bị làm buổi tiệc ra mắt, bộ sản phẩm lần này khiến cô rất ưng ý, cô đặt biệt rất thích.

Còn cậu về phòng làm việc thì vùi đầu vào đống hồ sơ và văn bản, nhiều lúc cậu rất mệt mỏi vì công việc nhiều , nào là phải tiếp đón các đối tác, đi giao du để kí hợp đồng và phải lo những chuyện vặt vãnh khác. Đang phải đau đầu vì khách hàng lần này rất khó tính thì điện thoại để bàn reo lên, cậu lười biến nhắc máy.

- [ Thưa chủ tịch có người muốn gặp cậu ]

- Bảo lên phòng gặp tôi.

Ma Kết gác máy rồi nhìn vào bản hợp đồng , cậu không để tâm đến người muốn gặp mình cho lắm.

" Cốc.......cốc .......cốc. .... "

- Mời vào.

- Chào ! Còn nhớ tôi chứ.

- Thiên Yết.........

Ma Kết nghe tiếng nói thì ngẩng mặt lên khẽ nhìn, cậu thoáng giật mình chỉ thốt lên được 2 từ " Thiên Yết " , anh hơi nhíu mày rồi tự nhiên đi lại ghế sofa ngồi xuống. Ma Kết điều chỉnh lại cảm xúc rồi đứng dậy đi lại chỗ ghế sofa ngồi xuống đối diện với Thiên Yết.

- Sao cậu đến đây ?

- Đến thăm cậu.

- Không đơn giản vậy chứ tôi nghe nói cậu rất bận, lúc nào cũng được lên báo .

- Tôi đến đây đơn giản là muốn gặp vợ tương lai của cậu và tôi đã mở chi nhánh khách sạn ở đây.

- Rồi cậu sẽ biết thôi, cậu định khi nào về lại thành phố S.

- Tối nay.

- Cậu thay đổi hẳn, đã chịu nói nhiều hơn trước, bạn gái cậu đâu.

Ma Kết hỏi khiến anh đơ người, bạn gái làm gì anh có, từ lúc cô mất thì anh chỉ học và cố gắng dựng sự nghiệp đâu có thời gian mà quen ai  , mà đúng hơn là anh không muốn quen ai khác vì Song Tử vẫn chiếm trọn trái tim anh.

- Tôi đâu có bạn gái.

- Vậy An An là gì của cậu , chẳng phải cô ta luôn xuất hiện cùng cậu hay sau, làm tôi cứ tưởng là cậu và cô ta đang quen.

Thiên Yết cười nhạt rồi nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt của anh lúc này khiến người khác nhìn vào phải đau lòng, nó chứa một nỗi đau và mất mác . Ma Kết thấy Thiên Yết vậy thì không nói thêm gì nữa.

- Khi nào tổ chức đám cưới.

- Cuối tháng này, sau khi ra mắt sản phẩm mới thì tôi và cô ấy đám cưới.

- Vậy e rằng lúc ấy tôi không đến được rồi, tôi bận việc phát triển chi nhánh ở Thành phố Z, nếu kết thúc sớm mà muốn đến cũng là chuyện khó.

- Đi máy bay chỉ có 2ngày thôi mà, nhưng cũng không sao chỉ cần gửi quà cho tôi là được.

Thiên Yết hơi cười, anh nghĩ nếu như ngày đó suy nghĩ của anh chính chắn hơn, không làm cô tổn thương và không vô tình với cô thì có lẽ anh và cô đám cưới từ lâu rồi , cũng có thể đã có con với nhau, nhưng giờ chỉ còn anh một mình với những tháng ngày đau khổ............

_________________________

Cho au ý kiến nha........😊😊😉😘

Bình chọn cho au luôn nhá. . .....😊😊😉😘

[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu AnhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon