chap 32. Một ngày không lo nghĩ

583 48 16
                                    


Buổi trưa hôm đó..........

Song Tử cùng Ma Kết - Bạch Dương - Bảo Bình đến sân tập bóng, tâm trạng của Song Tử cũng đã ổn hơn lúc sáng rất nhiều, cô ngồi cạnh Bảo Bình xử lý đống bánh và nước ngọt, cả 2 vừa ăn uống vừa xem 2 hotboy chơi bóng rổ, nhiều lúc cô và nhỏ còn phấn khích tới nổi chạy ra giành luôn quả bóng để đá, Ma Kết và Bạch Dương chỉ biết lắc đầu cười trừ nhưng khi thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của Song Tử thì trong lòng họ đã bớt đi phần nào lo lắng.

Ma Kết và Bạch Dương ngồi nghĩ một lát thì cũng ra tham gia với cô và nhỏ, nói ra tham gia chung nhưng thực chất 2 cậu chọc phá 2 cô nàng, cô rượt Ma Kết nhưng không may bị trượt chân ngã, Song Tử nhíu mày vì đau còn Bạch Dương thì không ngừng cười trêu chọc và hậu quả là ăn nguyên một trái banh từ Ma Kết.

- Em có sao không để anh xem .

- Tại anh đó bắt đền đấy.

- Anh 2 của anh sẽ trao chọn tấm thân cho em để đền nha......haha....

Bạch Dương nói xong thì bật cười lớn, đến Bảo Bình cũng phải che miệng cười khẽ, còn mặt 2 nhân vật chính thì đỏ lên như quả cà chua chín , Ma Kết cố điều chỉnh lại cảm xúc rồi bế cô vào chỗ băng ghế ngồi cổ vũ.

Cậu tỉ mỉ từng chút lau vết sướt ở đầu gối và băng lại thật cẩn thận, Bảo Bình ôm chằm lấy Bạch Dương giả vờ ghen tị , ý muốn trêu cô và Ma Kết nữa. Ở phía cổng ra vào của sân tập, có một người con trai đứng đó nhìn chằm chằm vào Song Tử và Ma Kết với đôi mắt chứa đầy lửa, đôi tay người con trai đó nắm chặt như đang kìm chế sự tức giận, đứng đó một lúc thì người con trai đó cũng đi vào bên cạnh còn có một cô gái.

- Sao mà trùng hợp quá vậy há.

Ma Kết - Bạch Dương - Song Tử - Bảo Bình ngẩng đầu quay về phía phát ra tiếng nói, Song Tử thoáng giật mình và bảo cảm xúc lại ùa về, nhưng chỉ là thoáng qua nhanh chóng gương mặt cô trở lại trạng thái vô cảm. Mặt của anh em nhà Bạch Dương và nhỏ chỉ biểu hiện một cảm xúc tức giận.

- Mình đi ăn thôi em đói, với lại hôm nay anh phải đưa em đi chơi để đền đó.

- Được , mình cùng đi thôi.

- Ủa vậy là không phải dùng tấm thân đền sao ?

- Thì người ta lén đền sau , anh nói nhiều quá anh Ma Kết bế Song Tử đi rồi kìa.

Ma Kết bế Song Tử đi ngang qua chỗ Thiên Yết đang đứng, cậu còn cười chế giễu anh , thật sự cậu đang rất giận khi anh đã quá đáng nên mới cười như vậy để nhằm khiêu khích, Bạch Dương và Bảo Bình cũng nhanh chóng đi theo sau.

- Ôi trời họ không thấy mình hả, mình là người tàn hình hay sao, thiệt là tức chết mà, cái loại người rẻ tiền đó mới chia tay thì có bạn trai mới rồi đúng là cái thứ rẻ tiền không ra gì, ba mẹ cô ta không dạy cô ta sao mà trơ trẽn vậy , cái con......

" CHÁT "

- CÔ IM NGAY CHO TÔI.

An An đang luyên thuyên chửi Song Tử thì ăn ngay một cái tát từ Thiên Yết, thường ngày anh không bao giờ đánh con gái chừ khi đắt tội với người anh thương yêu, trong lòng anh đang rất giận vì thấy cô tình tứ cùng Ma Kết, còn thêm chuyện An An lăn mẹ cô nên anh thẳng tay tát mạnh vào mặt ả.

An An sợ hãi ôm mặt mắt rưng rưng nhìn anh , cái mà ả nhận lại là ánh mắt vô cảm đến đáng sợ.

- Sao anh lại đánh em, em chỉ là nói đúng thôi mà....

- BIẾN NGAY.

Thiên Yết cắt ngang lời của An An bằng giọng nói vô cùng lạnh lẽo , ả ta không dám nói gì nữa chạy khỏi đó ngay lập tức. Còn Thiên Yết thì cũng chạy ra lấy xe lái đi, trên xe bao nhiêu cảm xúc buồn , giận , nhớ , hận ùa về trong lòng anh , có thể nói tâm trạng của anh lúc này là ghen chứ không còn ghét cô như anh từng nghĩ.

_________________

Tại quán ăn HANI

cả 4 người đi vào quán và chọn một cái bàn trống cạnh cửa sổ ngồi xuống rồi nhìn xung quanh, không gian quán rất náo nhiệt với nhiều người ngồi thưởng thức món ăn, ngồi được vài phút thì có một người phục vụ nam bước đến , anh chàng phục vụ tươi cười với cô và nhỏ khiến 2 chàng nhà ta lườm anh phục vụ không ngừng.

- Quý khách muốn dùng gì ạ ?

- Anh cho em ......à mà hôm nay thực đơn có bao nhiêu món vậy anh.

- Có 10 món thôi em.

- Vậy thì cho em hết 6 món đó đi, món tráng miệng là kem nha anh vị trà xanh , anh mang lên nhanh giúp em nha.

Song Tử gọi món mà làm cho Ma Kết - Bạch Dương phải tròn mắt nhìn trông rất kinh ngạc, anh phục vụ vừa đi thì Bạch Dương và Ma Kết mới bình tĩnh trở lại, còn Bảo Bình thì nhìn cả 2 anh mà phì cười.

- Em có ăn hết không mà gọi nhiều vậy ?

- Em ăn cùng các anh mà , với lại em phải vỗ béo cho Bảo Bình và Ma Kết nè , cả 2 ôm nhiều rồi đấy.

- Anh khỏi lo đâu Song Tử xử lý hết mà .

- Anh khâm phục em thật đấy.

Nhưng Bạch Dương đâu biết rằng do cô buồn nên mới gọi đồ ăn nhiều như vậy, có lẽ chỉ có mình cô mới biết khi buồn thì cô sẽ ăn rất nhiều, Ma Kết thì cứ ngỡ là Song Tử vui nên cậu cũng thấy vui lây. Một lúc sau, đồ ăn được phục vụ đem lên, cô và nhỏ thích thú gắp ăn mà không thèm ngó ngàng gì đến Ma Kết và Bạch Dương. Cả 2cậu cũng ăn nhiệt tình đến nỗi mấy người xung quanh phải nhìn chằm chằm vào họ, chỉ mất 30 phút thôi thì những món trên bàn đều sạch sẽ hết không còn dư, kể cả món kem tráng m cũng hết luôn.

- No quá.

- Lần đầu tiên em nó tới vậy luôn đó anh 2.

- Ai biểu ăn nhiều.

- Anh Ma Kết phũ với người yêu em ghê .

- Thôi được rồi , mà Bảo Bình chừng nào anh Sư Tử mới về ?

- À chắc khoảng vài ngày nữa .

- Ờ , thôi mình đi đâu chơi đi.

- Ok .

Thanh toán tiền xong thì cả 4 người lại tiếp tục đi chơi, tuy chân đang đau mà Song Tử vẫn rất phấn khích, Ma Kết luôn luôn ở đằng sau cô nhìn cô mỉm cười, còn cặp kia thì có ý định se duyên cho Cậu và cô nên trong lòng đã vạch ra một kế hoạch..........

____________________

Cho au ý kiến nha, thấy dạo này ít nàng cho au ý kiến quá........😊😊😢

Bình chọn cho au luôn nhá.......

[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ