Chap 40.

575 44 25
                                    


6h sáng hôm sau..........

Jenny thức dậy từ rất sớm , cô chuẩn bị tất cả mọi thứ bỏ vào túi xách , cô mặc trên người một bộ âu phục nữ gồm váy và áo sơmi . Cô nhìn đồng hồ rồi bước ra khỏi phòng đi xuống bếp, cô vừa ngồi vào bàn ăn cũng là lúc Ma Kết đi xuống tới, cậu cũng ngồi vào bàn nhưng trên tay cậu là tập hồ sơ, Jenny lắc đầu rồi giành luôn tập hồ sơ về tay mình khi Ma Kết chưa kịp phản ứng thì cô đã nói.

- Ăn sáng xong rồi xem tiếp.

- Nhưng.....

- Không nhưng nữa , em đã lo hết rồi nên anh yên tâm.

Ma Kết cười rồi im lặng ăn sáng, cô là vậy rất biết quan tâm đến người khác nhưng thường không quan tâm bản thân, công việc ở công ty đều do cô sắp xếp cho cậu nên cậu mới đỡ cực nhọc hơn phần nào . Còn cô thì cũng chú tâm vào ăn không nói nữa, vì cô rất thích ăn uống. Sau khi ăn xong thì cả 2 cùng đi đến công ty.

______________________

CÔNG TY K&T..........

Công ty K&T là công ty chuyên về trang sức và đá quý , là một công ty đứng đầu Thành phố B về mặc này. Công ty rộng lớn gồm 40 tầng , mọi máy móc trong công ty điều là những cái hiện đại nhất. Tầng cao nhất của công ty là nơi để tổ chức các buổi tiệc giao lưu, còn tầng 39 là tầng dành cho chủ tịch và phó chủ tịch. Các tầng như 38_37_36 là nơi dành riêng cho bộ phận thiết kế, mỗi tầng là thiết kế khác nhau.

Còn các tầng khác từ trên xuống là : Nơi để trưng bày những sản phẩm mới, trưng bày sản phẩm đấu giá, sản phẩm thường và sản phẩm quý cho mỗi một khách hàng tùy ý lựa chọn, ngoài ra có các tầng dùng để tiếp những khách Vip của công ty, tầng phòng nhân sự , tầng của các giám đốc quản lý......v....v....v......

Chiếc xe của Ma Kết ngừng lại trước cổng công ty, cậu bước ra trước rồi mở cửa cho Jenny bước ra sau, tùy ý đưa chìa khóa xe cho bảo vệ rồi cùng Jenny bước vào sảnh chính của công ty, các nhân viên đều nhìn cả 2với ánh mắt ngưỡng mộ và có phần ghen tị với Jenny. Jenny nhìn thấy tất cả những ánh mắt của nhân viên nhưng cũng không để tâm vì việc này đã quá quen thuộc, ngày nào họ cũng nhìn cô như vậy, cô chỉ là thư ký cho Ma Kết nhưng kim luôn vị trí phó chủ tịch và là vợ tương lai của cậu nên đôi khi cô cảm thấy rất áp lực, họ mãi nhìn cô cũng do vậy nhưng ít ai biết được phía sau nó còn có khúc mắc......

Cô và cậu cùng bước vào thang máy bấm tầng 39, không khí có vẻ ngột ngạt khi cả 2 đều im lặng, mỗi người đang mang một tâm sự riêng nên khó mà có thể nói chuyện . Tiếng " Ting " của thang máy cứ như giải cứu họ ra khỏi cái bầu không khí ngột ngạt ấy, Jenny và Ma Kết lại cùng nhau bước ra, cậu hôn lên trán cô thay cho lời chào rồi mỉm cười rời đi về phòng làm việc của mình, Jenny cười rồi quay về phòng làm việc của mình, cả cô và cậu đều đang rất bận, bận vì sản phẩm dây truyền Ruby tím của công ty cô sắp cho ra mắt, mọi công việc cứ như đang đổ hết lên đầu cô và cậu cùng tất cả các nhân viên khu thiết kế.

30 phút sau tại phòng họp ..............


Căn phòng có bầu không khí ngột ngạt nhất ở công ty, tất cả mọi cổ đông đều có mặt tại đây, gương mặt của ai cũng không thoải mái. Jenny cùng Ma Kết bước vào làm cho mọi ánh nhìn đều đổ dồn về họ, Jenny cười nhẹ rồi lập tức ngồi vào chỗ của mình, Ma Kết cũng về chỗ của mình và tiến hành cuộc họp.......

Cuộc họp kéo dài khoảng trừng 1 tiếng đồng hồ khiến ai nấy đều mệt mỏi, tất cả chia nhau về từng bộ phận của mình rồi tiếp tục làm việc. Còn Jenny và Ma Kết phải xem xét lại mọi thứ, trong phòng họp giờ chỉ còn lại 2 người.

- Đi ăn trưa thôi vợ tương lai.

- Em không đói.

- Hôm nay mới thấy em nói vậy đó, thường ngày hễ nhắc tới ăn là em đi liền à. Thôi không nói nhiều tạm gác chuyện này qua một bên đi, chúng ta còn tới 3 ngày nữa mà.

- Ok đi thôi chồng tương lai.

Ma Kết cười hạnh phúc rồi nắm lấy tay cô đi ra khỏi phòng, Jenny đi cạnh mắt cô nhìn chằm chằm vào chàng trai trước mắt, cô bất giác thở dài rồi mỉm cười gượng gạo . Ma Kết biết là ánh mắt người con gái ấy nhìn mình nhưng tỏ vẻ không biết, cậu cứ bước đi về phía thang máy , tay cậu vẫn nắm chặt tay cô không buông, trong lòng cậu lúc nào cũng nhớ đến quá khứ, biết đến bao giờ mới buông bỏ được và biết đến bao giờ người con gái ấy yêu cậu thật lòng.......

Đến canteen của công ty mọi người lại thêm một phen được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đôi trai tài gái sắc , cả 2 đi đến đâu cũng làm ồn ào đến đó. Ma Kết nắm tay Jenny lại chỗ một cái bàn trống rồi gọi món, cô nói với cậu là sợ mất hình tượng nên cô chỉ gọi một ly sữa tươi và cái Sandwich, cậu cũng chỉ cười và lắc đầu, cô ngốc này chỉ biết nghĩ cho người khác, ai không hiểu cô chứ cậu rất hiểu.

Một lúc sau khi ăn xong thì cô và cậu lại đi về phòng làm việc của mình,nhưng Jenny vào phòng chưa lâu thì đã có người gõ cửa, cô thở dài mời vào thì gặp ngay cái mặt của Ma Kết, cậu cười nham nhở trên tay còn xách túi gì đó.

- Anh vào phòng em làm gì ?

- Đem đồ ăn lên cho em đây , ăn đi rồi làm tiếp.

- Sao anh biết em muốn ăn ?

- Ở cùng em 10 năm cũng đủ hiểu em rồi , ăn nhanh còn làm việc nữa, hôm nay hết giờ làm anh và em cùng về.

Ma Kết đưa cho Jenny túi đồ rồi căn dặn kĩ càng, cậu đúng là ở cùng cô rất lâu rồi mà chẳng thấy gì ngoài quan tâm nhau. Còn Jenny ngồi nhìn theo cậu nước mắt không tự chủ mà rơi xuống, cô nợ cậu rất nhiều nhưng làm sao để trả, có lẽ mãi mãi cũng không trả hết...........

___________________

Cho au ý kiến nha......😊😊😊

Bình chọn cho au luôn nha......😊😊😘

Đố các nàng công ty K&T của Ma Kết chữ viết tắt có nghĩa là gì ? 😉😉

[ Song - Yết ] Lặng Lẽ Yêu AnhWhere stories live. Discover now