Dark Link

2.7K 145 86
                                    

Nguồn: Crazieeee ( tui xin sửa lại vài chỗ nha Ụ v Ụ)

Tôi phải thừa nhận. Đây là ý tưởng tồi. Tôi đã đọc đủ chuyện kinh dị để biết mình có nên mua một cái máy Nintendo 64 ở một cửa hàng quái dị nằm giữa một nơi chẳng đâu vào đâu hay không. Mà này, nơi đó cũng trông giống như một cửa hàng cũ bình thường thôi mà. Không có gì phải lo sợ cả, vì chẳng hề có một poster kinh dị hay bất kì nhân viên kì dị nào cả.

Nó chỉ là một cửa hàng trò chơi điện tử chuyên bán những game đời cũ. Tôi đang tìm một game khá là đặc biệt. The Legend of Zelda: Ocarina of Time. Tất nhiên, sẽ dễ dàng hơn nếu tôi đặt một bản sao qua eBay, nhưng tôi không thể chờ thứ như thế này gửi qua đường bưu điện được. Tôi chỉ sử dụng eBay khi thấy thật sự cần thiết.

Vì thế, tôi đã mò tất cả các kệ để tìm cho ra đĩa game OoT (Ocarina of Time) nhưng tôi chẳng tìm thấy gì cả. Như thường lệ, tôi hỏi nhân viên liệu họ có trong kho cái thứ mà tôi không thể tìm được trên kệ không. Vì, Bạn biết đấy, đề phòng trường hợp tôi bỏ sót gì đó ( tôi thường xuyên bị vậy). Ông ta nói rằng trong kho có một bản sao rất đặc biệt trong kho: Một Bản sao Beta.

Ở bên ngoài, mặt tôi khá bình tĩnh, nhưng bên trong thì đang quẩy nhiệt liệt đấy! Tôi không ngờ mình lại hên vậy đó! Cái cảm giác nghi ngờ lập tức phai mờ dần trong niềm hạnh phúc của tôi, bạn biết đó, mấy cái tôi nghi ngờ về những câu chuyện tôi đọc trên mạng về các bản sao beta được mua từ những cửa hàng kì lạ. Nhưng như tôi đã nói, ngoài vị trí ra, cửa hàng này trông khá là bình thường. Tôi liền mua đĩa game này với giá 7.99 đô la. Một mức giá khá ỔN đối với các game N64. Đặc biệt là game về Zelda!

Thế nên tôi về nhà và thử ngay bản beta Zelda. Tất cả mọi thứ trông khá bình thường lúc bắt đầu, nhưng có một số chi tiết khá là khác so với bản gốc. Không phải mấy kiểu khác quái dị mà tôi đã đọ , ý tôi là quần áo của Link có màu xanh sáng hơn và ít họa tiết. Cứ như là họ đã thay đổi chúng trong bản cuối để làm nó đẹp hơn. Tôi đã chơi tới Đền nước (Water Temple).

Có vài thứ trông khá buồn cười, như là một số cuộc đàm thoại lại khác với bản gốc, các mảnh trái tim (Piece of Heart) thì nằm ở những khu vực không thể tới được và những thứ như thế nữa. Nhưng khi tôi đến Đền nước( Water Temple), mọi thứ dần trở nên thật kỳ lạ... Ví dụ như thingr thoảng, tôi nghe thấy tiếng cười nham hiểm, mọi người la hét, và nhiều nhứ kì quái như vậy. Thậm chí tôi còn tìm thấy máu ở một vài vũng nước. Và rồi... tôi đã chạm trán Boss phụ. Dark Link.

Mỗi khi tôi đến gần cánh cửa, tiếng cười đó lại lớn dần. Tôi bước vào phòng, và ĐÙNG. Không biết từ đâu ra mà Dark Link đã đâm thanh kiếm của hắn vào ngực Link. Link ngã xuống và chết. Màn hình kết thúc trò chơi hiện lên, và tôi nhấn tiếp tục. Bằng một cách quái lạ nào đó, tôi lại xuất hiện ở rừng Kokiri. Thông thường thì tôi phải ở lối vào của Đền nước (Water Temple) chứ. Nhưng khi tôi đi dạo quanh khu rừng Kokiri, tất cả mọi người đều bị đâm vào ngực...

Máu khắp nơi... Tôi bắt đâu nghĩ rằng chắc đây chỉ là cách người lập trình làm cái giá cho việc thua cuộc Dark Link, nhưng có vẻ hơi sốc... Tôi nói chuyện với một dân làng, người dường như đang hấp hối. Ông nói: "Tại sao... Tại sao cậu lại làm thế?..." Và rồi ông tiêu đời. Nếu tôi cố nói chuyện với ông lần nữa, những gì tôi nhận được chỉ là "...". Tôi chợt để ý có gì không đúng... Navi đã biến mất rồi. Tôi liền quyết định ghé thăm Cây Deku Đại thụ (Great Deku)

Creepypasta's PastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ