Haunted Pokemon Black/White Game

3.1K 124 15
                                    

  P/s: Ngồi dịch thấy lâu quá nên lên mò ra cái này cho mn đọc chơi :P. Chứ để lâu quá không đăng thì để cũng chán nhỉ? :3

Gần đây Pokémon Black/White 2 đã được phát hành. Tôi không nghe tin tức gì về mấy game đó cho đến lúc trước ngày phát hành hai tuần. Thật tuyệt khi biết rằng tôi sẽ không phải chờ quá lâu trước khi họ phát hành. Trong lúc chờ đợi Pokémon Black/White 2, tôi đã chơi Pokémon Black/White, để tìm hiểu cốt truyện.

Lúc đầu, tôi đã không chắc chắn tôi sẽ nói cho ai biết về điều này bởi không ai có thể tin tôi. Nhưng đối với bất cứ ai muốn nghe, đây là những gì đã xảy ra.

Trở lại khi Pokémon Black/White được phát hành, tôi chỉ cần tải Pokémon White về và chơi nó trên thẻ từ của tôi là được. Vấn đề là thẻ từ của tôi đã bị hỏng trong lúc tôi chơi được nửa chừng. May mắn thay, một người bạn của tôi thật tốt bụng vì đã cho tôi mượn Pokemon Black của cô ấy.

Tất cả mọi thứ dường như có vẻ ổn, khi tôi bắt đầu trò chơi, giáo sư Juniper đã cho tôi những bài giảng về Pokemon để tôi có thể bắt đầu một cuộc hành trình đầy tuyệt vời! Sau khi nói với cô tên và giới tính của tôi, trò chơi bắt đầu. Tôi chọn Tepig, chiến đấu Cheren và Bianca, và đã đi qua những thứ nhàm chán khác khi bạn mới bắt đầu trò chơi. Nhưng khi tôi lần đầu tiên chiến đấu với N, lời đối thoại như thường lệ đã không xuất hiện. Tôi nghĩ trò chơi bị "freeze" và tôi đã tắt cái máy Nintendo DS của mình đi. Sau đó tôi chơi lại được bình thường. Có lẽ đó chỉ là một lỗi nhỏ hoặc một cái gì đó ... Tôi không nghĩ nhiều về nó và chỉ muốn tiếp tục cuộc hành trình, nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra khi tôi cố gắng rời khỏi thị trấn, một đoạn hội thoại xuất hiện "Tôi không thể để anh ta lại ở đó...". Lạ là, tôi không nhớ rõ chuyện này diễn ra trong bản Pokémon White gốc tôi từng chơi trước đó, tôi đã rất hối hận vì đã không tắt nó đi và trả trò chơi về cho chủ của nó. Tôi đi trở về chỗ của N và nói chuyện với anh ta: "Pokemon của tôi, nó đang bị thương rất nặng ..." Một đoạn hội thoại xuất hiện "Cho anh ta Potion? Có / Không". Tôi đã không suy nghĩ và chọn "Có". Đoạn hội thoại lại xuất hiện:"Bạn không có bất kỳ Potion nào!". Tôi rất ngạc nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã có một lọ Potion trong túi và tôi đã không sử dụng nó trong suốt trận đấu với N.

N chạy đến trung tâm Pokémon, anh ấy không chạy bình thường, mà chạy một cách vội vã đến trung tâm Pokémon như thể Pokémon của anh ta đang gặp nguy hiểm rất khủng khiếp. Lúc đầu, tôi nghĩ nó hơi lạ, sau từng ấy năm cuối cùng GameFreak đã thực sự tạo ra hai bản Black/White khác nhau đáng kể! Tôi thích vậy! Tất cả mọi thứ khác trong trò chơi có vẻ giống nhau, chỉ có các đoạn hội thoại là khác, và vì vậy tôi bắt đầu tự hỏi ... Nếu họ thay đổi một phần của trò chơi thì lý do gì họ lại không thay đổi các khía cạnh khác? Điều tiếp theo mà tôi chú ý đó là trong trận chiến thứ hai với N. Hình nhân vật của anh ta không bình thường, mà rất bình tĩnh và tự chủ, ông quay lưng lại tôi và nói: "Tôi không muốn làm tổn thương Pokémon của tôi một lần nữa ... BIẾN ĐI!". Sau đó màn hình chuyển sang màu đen! Bực thật, DS của tôi đã hết pin. Không biết làm gì hơn, tôi đi sạc pin và một vài giờ sau đó tôi lại tiếp tục trò chơi.

Từ đó trò chơi đã trở lại bình thường, điều mà làm tôi thắc mắc. Lý do tại sao trò chơi rất khác nhau ngay từ đầu, chỉ để quay trở lại với phong cách bình thường của câu chuyện? Tôi thu thập tất cả 8 huy hiệu, đánh bại các Elite Four, và bước vào lâu đài của N, đây là nơi mà mọi thứ bắt đầu trở nên kì lạ một lần nữa. Khi tôi bước vào phòng của N, nhạc nền lúc này thật rùng rợn, và tôi bị mất kiểm soát nhân vật của mình. Hình ảnh nhân vật của tôi đi về phía cái giỏ đựng một chiếc xe lửa bên trong nó và sau đó nhìn quanh phòng. Bây giờ tôi mới bắt đầu nghĩ rằng con chip của game đã bị hack, hoặc đây là bản copy lậu của Pokémon White. N bước vào phòng, anh ta không di chuyển, không nói bất cứ điều gì, mà chỉ đứng đó và nhìn chằm chằm vào nhân vật của tôi. Sau khoảng 2 đến 3 phút cuối cùng, N nói "...", "Cái quái gì? Anh ta đang làm cái gì vậy hả...?", Song anh ta đi về phía nhân vật của tôi và nói: "Thật là buồn ... phải không?". Tôi thực sự tự hỏi không biết N đang bị cái gì vào lúc này. Sau đó, N rời khỏi phòng, và tôi đã có thể di chuyển được nhân vật của mình trở lại. Tôi nhặt Rare Candy lên (lý do tôi bước vào căn phòng từ trước) và đi thẳng đến nơi diễn ra trận chiến cuối cùng với N, mặc dù trong bụng tôi nghĩ nó sẽ không kết thúc như bình thường.

Khi tôi đã đến phòng chính, tôi chiến đấu với N và Ghetsis giống như thường lệ, nhưng sau khi đánh bại Ghetsis, ông ta quay sang N và nói "KẾT LIỄU NÓ ĐI.". N lùi lại một bước "C-Cái gì...?" Ghetsis đi về phía N và nói: "N à, nó đã giết một người bạn mà con yêu quý ... một trong những Pokémon của con! Con không muốn trả thù sao?". Tôi không thể đọc được nữa, N đang cần sự giúp đỡ của tôi vậy mà tôi vừa mới quay lưng với anh ta! Đây là lỗi của tôi! Tôi kiềm nén cảm xúc của mình, và tiếp tục. Đoạn hội thoại lại xuất hiện giữa nhân vật của tôi và N: "N! ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ MỘT TRÒ CHƠI!" N di chuyển về phía tôi "Không ... một .. trò chơi ...?" anh ta quay sang Ghetsis: "..." Hình ảnh nhân vật của Ghetsis dần xám màu và biến mất đi. Màn hình chuyển sang màu đen. Tôi nghe thấy âm thanh khi vào một căn nhà, sau đó tôi thấy mình trở lại trong ngôi nhà của nhân vật tôi chơi, trong căn phòng của mình.

Trò chơi trở lại bình thường và tôi đã cố gắng để quên đi tất cả những gì đã xảy ra. Tôi chắc chắn rằng bản Pokémon Black mà tôi chơi đã do một hacker chỉnh sửa lại. Bạn có thể tưởng tượng cảm giác sau khi chơi xong trò chơi mà tôi nói như trên, chắc hẳn bạn sẽ không thích Pokémon Black 2 nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn mua nó về, bởi tôi không muốn một bản hack như trước. Tôi bắt đầu chơi nó, mọi thứ đều bình thường cho đến khi ... bạn có thể đoán được nơi mà mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra một lần nữa. Sau khi tôi đánh bại Elite Four và Champion Iris, tôi đến thăm lâu đài của N. Tôi bước vào và thấy N đứng đối diện với tôi, âm thầm nhìn xuống sàn nhà. Tôi đã cố để nói chuyện với anh nhưng không có kết quả. Tôi quyết định bỏ đi, và trong khi tôi đang dự định để thoát khỏi lâu đài, N cuối cùng cũng nói: "Đã lâu lắm rồi nhỉ".
Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra, tôi nghĩ nó chỉ là một trò đùa của game hay đại loại thế. Tôi bước vào phòng của N và tiếng nhạc giống như những âm thanh mà em bé hay nghe vang lên. Cũng giống như lần đầu tiên, N bước vào và nói: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu ..." Tôi nhận ra điều này không phải là trò đùa nữa, N đã nói về Pokémon đã chết của anh ta. Tiếng nhạc trở nên chậm hơn, và sâu lắng hơn, lúc đầu tôi thậm chí không nhận thấy nó. "Cậu sẽ phải trả giá cho những điều mình đã làm"- N nói. Tôi nhận ra rằng N không còn nói chuyện với nhân vật của tôi nữa... mà là đang nói chuyện với chính tôi! Làm ơn, đây không phải là hack game nữa chứ! Nó còn tồi tệ hơn trước nhiều nữa! Tôi nhấn nút tắt DS của mình, sau đó ngước lên nhìn màn hình máy tính (tôi luôn chơi DS đối diện với máy tính của mình, điều đó làm cho tôi cảm thấy thoải mái). Bất ngờ, Tôi nhìn thấy màn hình máy tính phản chiếu lại một khuôn mặt đằng sau tôi ... Tôi quay lại để xem, nhưng chẳng thấy ai cả. Tôi nhắm mắt lại và cố gắng bình tĩnh. Những điều tôi thấy thật kinh khủng. Đó là N, nhưng không phải N bình thường, anh ta có đôi mắt đỏ, một nụ cười nhạt ghê tởm, một mái tóc bạc trắng, và điều tồi tệ nhất là, đôi mắt anh ta đang chảy máu ....

Cho đến hiện tại, tôi vẫn không hiểu điều gì đã xảy ra, tại sao nó lại đến với tôi nhưng tôi chắc chắn rằng nó không có gì tốt lành cả...

Creepypasta's PastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ