BOB

2.6K 120 25
                                    

Andrew chợt thức dậy  ,nghĩ tới những gì đã xảy ra khiến trái tim anh ấy đập rất liên hồi , tiếng kính vỡ ở tầng dưới dần khiến anh khó chịu hơn. Nó đã tới. Sau nhiều tuần theo dõi và rình rập, cuối cùng nó cũng quyết định mò tới. Những cánh cửa sân sau được làm hoàn toàn bằng kính. Một lối vào hoàn hảo cho nó.

Andrew nằm trên giường, trong bóng tối với ánh sáng yếu ớt của ánh trăng qua rèm cửa. Anh lắng nghe sinh vật đó, lắng nghe xem nó đã vào trong chưa và thầm hi vọng rằng mọi thứ sẽ im lặng. Tiếng kính vỡ vang lên theo bàn chân nó cứ như kêu gọi những cơn ác mộng tệ nhất đến vậy .Cuối cùng, nó cũng mò được vào nhà anh ta

Với sự nhận ra muộn màng, Andrew, lắc đầu và nắm lấy cây gậy bóng chày bằng sắt  và đi xuống cầu thang chìm sâu trong bóng tối, quyết tâm để đối đầu với điều này một lần  và chấm dứt,  hi vọng  rằng cái thứ đó sẽ chạy đi ngay khi nhìn thấy anh giống như những con vật khác. Andrew đứng ở cuối chân cầu thang và lắng nghe. Thoạt đầu anh nghe thấy là những vết nứt lạch xoạt của mảnh kính dưới chân của sinh vật không xác định đó, rồi,  lần đầu tiên, Andrew nghe thấy nó, hơi thở nó nặng trịch như thể cổ họng nó bị lấp đầy bởi đờm. Con sinh vật gớm ghiếc đó gầm gừ và nhấc từng bước, dần dần nó đến gần Andrew hơn.

Ra khỏi nhà bếp, con quái vật cuối cùng cũng hết bước lên mảnh kính.Nó đi gần như im lặng lúc này, nó nhanh nhẹn đến kì lạ so với vẻ ngoài của nó, đặc biệt là cách nó vụng về chạy đi.Andrew nhận ra việc mình phải làm. Anh nắm chặt vũ khí của mình hơn và..... Đứng lặng người, không thể di chuyển được. Anh biết mình phải tấn công thứ  đó nhưng anh ta không thể. Hàm răng của nó, đôi mắt của nó, làn da của nó. Đó là con người,nhưng không hẳn là vậy. Sinh vật đó hiện đang ở trong phòng khách và từ từ lại gần từng giây từng phút trong khi Andrew vẫn còn quá sợ hãi để cử động, mặc dù nó không có tay, sinh vật đó là một con quái vật tượng trưng cho ác mộng của Andrew.

Andrew đứng ở chân cầu thang, run rẩy.Anh nghe thấy con sinh vật đang tới gần, âm thanh hơi thở bệnh hoạn của nó nặng nề như bao trùm bóng tối tĩnh mịch. Con sinh vật đang ở rất gần Andrew, anh có một cơ hội để giết nómà không thể nào bỏ lỡ.

Sinh vật bước lên cầu thang, Andrew nấp chỉ ở ngay phía bên trái. Anh đánh với một lực khá yếu, đánh vào ngực nó bằng một cái gậy. Nó lùi lại, rồi đứng đó,ngước lên Andrew, nó giương đôi mắt nhỏ bé hoang dại nhìn chằm chằm vào linh hồn của Andrew. Anh cảm thấy nỗi sợ hãi tột cùng cảm giác chưa bao giờ anh từng gặp. Sau đó, nó tạo ra tiếng khè lớn với Andrew, lộ ra những chiếc răng dị hợm.
Con sinh vật đá vào bụng của Andrew, đá anh ta xoay tròn. Andrew ngã nhào xuống sàn trong đau đớn, anh không thể thở. Andrew lăn một vòng và va mạnh vào bức tường ở sau lưng. Con sinh vật quan sát anh ta cho tới khi anh tông vào tường, vào thời điểm nó bước về phía anh và nhìn xuống Andrew , cứ như đó đang phán xét anh ta vậy,anh nằm đó, không có một sự giúp đỡ. Sinh vật giẫm vào cẳng chân anh, làm gãy xương. Nước mắt bắt đầu chảy ra từ mắt Andrew. Cơn đau khủng khiếp đến mức nó muốn anh nôn hết nội tạng ra ngoài

Andrew , bây giờ hoàn toàn vô dụng, không có nơi nào để chạy hay cách nào để đánh lại. Nó đặt chân lên bụng Andrew , từ từ nhấn mạnh xuống, từng cái móng chân dài và bẩn của nó dần đâm sâu vào thịt anh . Khi bàn chân của con quái vật đã nằm sâu trong bụng, Andrew bắt đầu ho ra máu. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt anh ta. Anh chìm trong đau đớn, và ra đi. Sinh vật đó nhìn cái xác vô hồn đã từng là người trước đó. Nó cuối thẳng mặt xuống đối diện với cái xác và móc một miếng da cằm dính đầy máu, làm trật đi một phần khuôn mặt của cái xác. Nó tiếp tục cào xé và đào bụng cái xác của Andrew ra cho tới khi nát tương cái xác. Rồi nó bỏ đi... Bình thản. Im lặng. Với sự hận thù khắc sâu trong tim nó. SInh vật đó bỏ đi, cũng giống như cách nó tới, đi qua cánh cửa kính vỡ...

Bonus



Creepy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Creepy...

Đỡ hơn chút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đỡ hơn chút

Đỡ hơn chút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cute~~~

Khi nào mới có Creepypasta oc kinh dị như vậy đây trời TvT

Nhạc gì đây .-.?

Creepypasta's PastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ