Sally Willams

8.7K 415 240
                                    

Mùa hè năm ấy thật ấm áp và dễ chịu. Mặt trời luôn đem lại cảm giác ấm áp cho mọi người. Những con gió nhẹ nhàng thoảng qua trong không khí, khiến cả khu vực không quá oi bức hay quá ảm đạm. Mùa hè năm này thật hoàn hảo. Nhưng đó lại là mùa hè mà cô bé Sally sẽ không bao giờ quên được.

Sally là một cô bé tám tuổi với mái tóc nâu dài xoăn tít , và đôi mắt màu xanh lá cây to tròn. Cô bé rất ngoan, không bao giờ nói dối ai cả và cô luôn nghe lời người lớn.Bố mẹ cô yêu cô hết lòng và không thể đòi hỏi một đứa con nào tốt hơn Sally nữa.

Sally luôn vui đùa và cười thật vui vẻ với bạn mình mỗi khi các em tụ tập chơi với nhau ở ngoài sân.Các em chơi những trò chơi rất thú vị cùng nhau, nào là nhảy lò cò này, chơi búp bê này,nhảy dây này và cả đuổi bắt nữa.Mẹ của Sally luôn đứng quan sát Sally từ xa trong hạnh phúc. Tất cả những gì bà yêu là sự ngây thơ trong sáng của Sally. Bà lau tay vào tạp đề của mình rồi ngó đầu ra ngoài gọi con gái.

"Sally ơi, vào nhà nào! Tới giờ ăn trưa rồi !"Sally ngước lên khỏi đống búp bê, mỉm cười nhìn mẹ và nói:

"Dạ, con vào liền!!"

Khi đã ngồi ngay ngắn vào bàn ăn, Sally trở nên thật háo hức vì... ai mà biết được? Mẹ cô đem ra món bánh mì bơ lạc với jelly (đã được gọt vỏ) mà Sally rất thích.Bên cạnh đó còn có mấy cây cần tây, cà rốt và cả nước hoa quả nữa.

"Con cảm ơn mẹ!'

"Không có chi, con yêu".Khi cô bé cầm miếng sandwich lên ăn,người mẹ kéo ghế xuống ngồi đối diện với con gái mình, mỉm cười hạnh phúc"Con biết gì không? Hôm nay, chú Johnny sẽ tới chơi đó" Sally ngước lên và cười thật tươi. Bơ lạc vẫn còn dính ở khóe miệng cô bé.

"Ưm, ưm... chú Johnny hả mẹ?"Cô bé háo hức hỏi lại,miệng vẫn nhồm nhoàm thức ăn.Mẹ cô mỉm cười và gật đầu.

"Ừ, chú ấy đến để giúp ba con và để trông con luôn đó! Có lẽ cả nhà chúng ta sẽ đi lễ hội cùng chú ấy!" Sally vội vã nhai thật nhanh đồ ăn trong miệng mình.

"Sarah vs Jennie đi cùng con luôn được không mẹ?" Mẹ Sally suy nghĩ một lúc.

"Cái đó thì còn tùy ba mẹ của các bạn ấy nữa. Nếu được thì dĩ nhiên rồi con gái!"và cứ thế cô háo hức ngồi xuống ghế và chạy ra ngoài sân. Mùa hè này của Sally sẽ tuyệt vời ông mặt trời đây

Vài ngày sau, chú Johnny đến nhà Sally. Khi vừa bước ra khỏi xe, người đàn ông ấy vươn vai và thở dài mệt mỏi.

"Chú Johnny!!" Tiếng gọi đong đầy hạnh phúc vang lên, khiến người đàn ông quay lại nhìn. Sally buông dây nhảy xuống và chạy tới người chú thân yêu của mình, ôm ông thắm thiết.

"Sally, cháu yêu!Dạo này cháu thế nào?Người đàn ông bế Sally lên một cách dễ dàng và ôm cô bé vào lòng. Cô bé cười tít mắt, rồi quay lại vẫy gọi hai người bạn của mình.

"Cháu đang chơi với Sarah và Jennie đó chú! Ta cùng vào nhà và gặp mẹ đi chú!"

"Nghe tuyệt đấy cháu yêu"Ông ta mỉm cười và bước vào nhà, gọi tên người phụ nữ đó.

"Marie, em đến rồi này!"ông ấy gọi còn Sally đứng sau,nhái theo giọng ông ấy.

"Mẹ ơi, chú Johnny đến rồi này~~" Bà nội trợ đảm đang lúi húi chạy ra khỏi nhà và mỉm cười khi thấy Johnny.

Creepypasta's PastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ