Chương 39 : Kế hoạch chạy trốn (1)

3.2K 126 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


CHƯƠNG 39 : Kế hoạch chạy trốn (1)

"Juhee...Juhee...tỉnh dậy đi, chúng ta đến rồi."

Cảm giác xe dừng lại, Kim Taehyung vỗ nhẹ hai má của Lim Juhee muốn kêu cô thức dậy, Lim Juhee mơ mơ màng màng mở mắt, cô ngáp một cái, cảm thấy rất buồn ngủ :

"Đã đến nơi sao oppa?"

"Không phải, hiện tại cách huyện Namhee vẫn còn rất xa, Seokjin-hyung nói đêm nay chúng ta sẽ thuê một nhà nghỉ ngủ tạm, dù sao đường xuống nông thôn vào đêm khuya đi sẽ không an toàn."

Kim Taehyung nhìn đồng hồ, đáp. Hiện tại đã gần mười hai giờ đêm rồi, nhìn xem hai bên đường yên tĩnh vắng lặng, thỉnh thoảng chỉ có vài ba chiếc xe tải lớn chạy qua, cũng may bọn họ tìm được một nhà nghỉ ở gần trạm dừng chân.

"Oppa, ôm ôm."

Lim Juhee thật sự rất buồn ngủ, lại lười biếng bước xuống nên cô vươn hai tay, khó được làm nũng nói. Kim Taehyung buồn cười liền ôm lấy cô đứng lên, nói :

"Đúng là đồ lười."

Lim Juhee bị ôm lấy, không cần phải chính mình đi đương nhiên thỏa mãn vô cùng, vừa bước xuống xe đã thấy mọi người sớm xuống dưới từ trước, các thành viên đều đang lấy vali từ phía sau cốp xe, nhìn thấy chính mình xuống chậm để mọi người chờ lâu như vậy, cô có chút xấu hổ hướng mọi người cười thật ngọt ngào. Kim Seokjin buồn cười nhìn cô :

"Được rồi, Juhee đã xuống, chúng ta đi thôi."

Jeon Jungkook buồn bực :

"Nuna không tự đi được sao? Phải để Taehyung-hyung ôm?"

"Như thế nào? Ghen tỵ?"

Kim Taehyung châm chọc Jeon Jungkook, lại đem Lim Juhee ôm vào trong ngực cọ đến cọ đi, cũng không quản đám người xung quanh nhìn đến.

"Yah, oppa...thật ngứa, đừng có cọ."

Lim Juhee xấu hổ bụm mặt. Cũng may ở đây rất vắng lại vào giữa đêm nên không có người khác ngoại trừ bọn họ, nhưng bị các thành viên khác nhìn thấy cô cũng rất xấu hổ.

Kim Taehyung cảm nhận được Lim Juhee ngoan ngoãn, trong lòng cậu có chút ngứa, Kim Taehyung lập tức cúi đầu hôn tại hai má cô một cái thật vang.

Jeon Jungkook bất mãn kêu lên :

"Yah, Taehyung-hyung, hyung chú ý một chút được không? Dù không có người ngoài nhưng còn bọn này nha. Đừng xem mọi người là không khí chứ."

[BTS]Quan Hệ Nguy Hiểm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ