Chương 16 : «KCON 2016 in Paris» (2)

5.8K 222 10
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 16 : «KCON 2016 in Paris» (2)

Tại phòng chờ của Shinee, bởi vì là nhóm biểu diễn cuối cùng cho nên các thành viên cũng không gấp gáp, hiện tại đều đang ngồi một chỗ nghỉ ngơi.

Kim Kibum bước vào trong phòng, nhìn thấy em út Lee Taemin đang cầm điện thoại chơi game, hai mắt cậu tràn đầy xem kỹ đánh giá cậu em, ánh mắt của Kim Kibum quá mức nóng cháy. Lee Taemin nhịn không được liền sợ hãi hỏi :

"Key-hyung, làm gì mà nhìn em chằm chằm như vậy? Kỳ quái!"

Kim Kibum, nghệ danh Key, vốn là một người khá đa tài, có thể hát, có thể rap, có thể nhảy, mà gu thời trang cũng rất đặc biệt, tính tình rộng rãi ôn hòa, thích kết giao nhiều bạn bè.

"Taemin à, em nhờ anh quản lý đi hỏi số điện thoại của Lim Juhee sao?"

Nghe Kim Kibum nói vậy, Lee Jinki, Kim Jonghyun và Choi Minho cũng tràn đầy hứng thú đánh giá cậu em út. Kim Jonghyun đứng phắt dậy vỗ vai Lee Taemin, châm chọc :

"Ya, Lee Taemin, anh không ngờ cậu lại trực tiếp như vậy nha. Cậu em nhút nhát ngày thường của các hyung đây sao?"

Choi Minho khoanh tay tràn đầy thần bí nói :

"Ai nói em út của chúng ta chỉ biết đến công việc không thèm để ý đến phụ nữ chứ?"

Lee Jinki gật đầu :

"Taeminie của chúng ta rốt cuộc biết quay đầu rồi sao?"

Lee Taemin đen mặt nhìn Lee Jinki :

"Onew-hyung, đừng nói như thể em đã từng làm việc gì sai trái như vậy? Không hẹn hò cũng không phải tội lỗi."

Choi Minho khẽ trầm ngâm :

"Lim Juhee? Chính là trợ lý của BTS sao? Ban nãy hyung cũng nhìn thấy, thực sự so với mỹ nữ như mây trong ngành của chúng ta đúng là xinh đẹp không biết bao nhiêu lần. Khuôn mặt đó không đi làm người nổi tiếng thực quá uổng phí. Nếu cổ mà ở SM thì đã bị dụ đi làm thực tập sinh rồi."

Lee Taemin cười khổ. Chỉ là căn bản người ta không hề muốn làm người nổi tiếng đó chứ. Nhớ lại khuôn mặt thiếu nữ xinh đẹp như tranh, trong lòng thiếu niên thập phần rung động. Đã bao nhiêu lâu không gặp cô gái đó rồi? Lee Taemin âm thầm may mắn Shinee có lịch trình tham gia KCON lần này.

Kim Kibum nhìn Lee Taemin không tập trung, nhíu mày nói :

"Taemin à, ban nãy em nhờ anh quản lý hỏi trực tiếp như vậy đúng là thất sách đấy. Có vẻ như kiểu con gái giống Lim Juhee không phải người dễ dàng giao tiếp với người khác đâu, lẽ ra nhóc nên làm quen với quản lý của họ trước mới đúng."

[BTS]Quan Hệ Nguy Hiểm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ